(Rexy's POV)-CAMPING
"Oh my gosh! Yung skin ko pinapapak na ng lamok,namumula na oh Honey kailangan ko ng pumuntang doktor baka madengue ako."maarteng sabi ni Annie saka ipinakita ito kay Ras.
Tss. Ang O.A -_________- baka nga yung mga lamok pa ang mamatay dahil sa dugo nyang berde.
"Ang arte."bulong ko.
"May sinasabi ka ba Rexy?"mataray na tanong nya.
"Walaaa.Sabi ko ang Ar--este ang Karte karte."sabi ko saka kunwaring nagkamot.Umirap naman sya ng bonggang bongga
Tumirik sana yung mata nya yung tipong yung itim eh nasa itaas na lang nakasteady HAHAHAHAHA.
Hindi ko mapigilang mapangisi sa iniisip ko.
"Rex bakit ka nangisi dyan?"tanong ni Yuri.Aish! Kasama ko nga pala sya takte baka isipin nito nababaliw na ko.
"Ahm..wala may naalala lang ako."palusot ko tumango naman sya at hindi na nagsalita.
Nandito nga pala kami sa may Mt.Buntis,kasalukuyan kaming naglalakad... grabe lang talaga ang layo ng nilakad namin kulang na lang gumapang na kami sa pagod.
"Sir hindi pa ba tayo nakakarating? Im so tired na,ang sakit na ng legs ko."sabi ng maarte naming classmate na si Darla.
"Korek ka ate.Super duper nasstress na ang mga kuko ko sa layo na nilakad natin."dagdag ni Kris,alipores ni Darla.
"And wait,look oh! May kung anong tinik na bilog ang pumunta sa maganda kong damit,gosh! Mamahalin pa naman ito."sabi naman ni Vice,yung bakla naming classmate na kung titingnan mo hindi naman sya mukhang bakla......pwera na lang ngayon na nakamaikling short sya na nakahanging dress. Confirmed! Sya na,bongga.
"Don't worry,isang ilog na lang ang tatawirin natin."sabi ni Sir.
WHAAAAAAAAAAAAT?
MAY ISANG ILOG PA? T_T
"Oh my G! You're so kayayamot na sir. Hindi ko na matake ang nangyayari sakin ngayon."wika ni Annie.
Dumale na naman po sya.
Wala namang magagawa ang pag iinarte nya.
*ARRRAAAAAAAAY* sigaw ni Annie kaya napalingon kami sa kanya.
HAHAHAHAHAHAHAHAHA Sa kaartehan nya natapilok sya sa may bato.
"UWAAAAAAH! MAY DUGO YUNG KNEE KO,AYOKO SA DUGO UWAAAAH."Sigaw nya.
Takot pala sya sa dugo.
"Mag ingat ka kasi."sabi ni Ras saka nya tinalian ng panyo ang tuhod nito at ibinaba sa likod.
Piggy back pang nalalaman huh?
Wait! Nagseselos ba ako? Takte hindi pwede...Kapatid mo sya..Rexy...KAPATID MO SYA."Selos ba?"tanong ni Bien na agad sumulpot sa tabi ko.
Mushroom talaga ito.
"Ako? Hindi noh..kung alam mo lang."sabi ko pero hininaan ko yung last na sinabi ko.
"May nagseselos kaya wag kang masyadong tumingin sa ex at gf ng ex mo."wika pa nya.
SELOS? Sino naman kaya ang magseselos? Sa pagkakaalam ko si Ras palang ang ex ko? So sino pa ang magseselos ? Dont tell me?
"Bien May crush kaba sakin?"agad na tanong ko.
Napaubo naman sya."Hoy Rexy! Ano ba yang naiisip mo, grabe ka...Wala akong crush sayo mas crush ko yang katabi mo."sabi nya saka sya tumingin kay Yuri.
BINABASA MO ANG
DEMON BESIDE ME
Teen Fictionpano kaya kung makabang-gaan mo ang isang cold, sikat , kinakatakutan at anak ng may-ari ng PINAKA tanyag na university-ARMOSA UNIVERSITY sa pilipinas . magiging masaya ba ang college life mo o magiging hell ang buhay mo ? lalo na kung malaman mong...