Chapter-27

81 1 2
                                    

(Rexy's POV)

Ngayon ang araw na itinakda para paslangin ang unggoy na ito...

Dejowk ^^v

Ang totoo nyan.. ngayon kami magoorganize sa party,magp-plan kami kung ano ang mga eklabureche na gaganapin -.-. Dahil dyan excuse kami sa lahat ng subjects.Aish!! kawawa naman dun si Sissy walang kasama.

Alam nyo ba kung nasan kami ngayon?

Tama kayo..

Nandito kami sa Hideout -.-

Ayaw nya daw kasi sa AVR tss HANGARTE -.-

Ang guess what....Ano ang ginagawa nya ?

NATUTULOG PO =.=

Asghhdbsxkibdf >.<...Mapapatay ko na'to..pigilan nyo ko X-l

At dahil nga matalino ako nakaisip ako ng bright idea."WAAAAAAAAAAAAH MAY SUUUUUNOOOOG ......"sigaw ko.Ewan ko lang kung hindi to magising bwahahaha.

Bumangon sya."Nakakarinde ka =.="sabi nya.Fvck!! Yun lang yun ?

"SABI KO MAY SUNOG."

"Eh ano naman ngayon=.=?"

Woah! Grabe talaga tong unggoy na'to.

"Kainis ka..Tulungan mo kaya akong mag isip.Hirap na hirap na ko eh!!"

"As if namang may isip ka =.="

o_O

x-(

Nababadtrip na ko sa unggoy na'to.Macocombo 360 ko to .Tumayo ako at pumunta sa gawi nya.

"Oops wag mo ng balakin yang iniisip =.="

Aba't mind reader din pala to.Kala nya ba susundin ko sya >:D

*HIYAAAAAABLAAAAAG*

o_O

>.<

Haruuuuuy ang SAKEEEEEET huhuhuhu :'(.Sisipain ko na sana sya kaso may basahan kaya ayun..In the end,NADULAS PO AKO (_ _)

"Pfffffffffffffffffft!! Hahahahahahahahahahaha Ang tanga mo hahahaha..."Sabi ng unggoy na'to habang humahagalpak ng tawa.

?.?

Wa-Wait! Si Ken tumatawa?? Trulala ba'to? Tinitigan ko sya.Grabe ang cute nya pala saka yung voice nya hindi na malamig.Yung cold na aura nya nagiging HOT!! Baka magahasa ko'to ng wala sa oras....Pigilan nyo ko.

"A-anong tinitingin-tingin mo =.="Sabi nya ng mapansin na nakatitig ako sa kanya.Aish! Ang bilis namang magtransform nito.

"Ang cute mo pala pag tumatawa."

He blushed."Hindi ako tumawa=.=."tanggi nya.Kung hindi yun tawa edi iyak pala yun...gago din to eh -.-

"Tumawa ka kaya."

"I'm not =.="diin nya.

"TUMAWA KA."

"I'M NOT =.="

Mainis nga to."Tumawa sya kanina.Tumawa sya kanina...Tumawa sya kanina...Nyeh nyeh Tu---"Sinabi ko yan habang 'nagBe-Behlat look' yung pangbata kaso naputol kasi...

He..

He....

He.....

KISSED ME.SHOCKS! OoO

"Tumawa ako o hindi? =.="Tanong nya.Gosh! parang wala lang sa kanya yun.

"Hmm.. Isa pa nga,hindi ko pa dama kung tumawa ka o hindi eh."Sabi ko habang nakanguso with matching pikit mata.

*PAK*

"Maniac =.="sabi nya saka umalis.

Hangsaket namang mambatok nun.Teka san yun pupunta eh wala pa kaming nagagawang baby este naoorganize para sa event.

Bahala nga sya Xl

(Ken's POV)

Aish bat ba ang cute ng babaeng yun lalo na kapag.....Argh!! erase.erase.Ano bang nangyayari sakin? GAYISH!! Damn!

Umalis ako pagkatapos ko syang batukan.Feeling ko kasi ang init ng pisngi ko Damn!.

Kanina nahalikan ko sya Aish!! Hindi ko napigilan ang sarili ko . She even annoyed me so I did it pero hindi ko tinatangging ginusto ko yun.

o_O

Ano bang pinagsasabi ko? Ano ng nangyayari sakin? Damn!!

Naalala ko yung tawa ko kanina.First time kong tumawa ng ganun.Noon si mama lang ang nakapagpapangiti sakin....

I missed her :(

Aish!

Ayoko ng maalala pa ..

Dumarecho na ko sa parking area.Bahala na dun si bakeks..Magisip sya magisa =.=

----

DEMON BESIDE METahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon