Chapter-16

100 1 2
                                    

(Ken's POV)

Nakakainis na yung babaeng yun.Ang sakit mangagat.She even like dogs Damn -.-

Lumabas ako ng room.Nawalan na ko ng ganang pumasok.Habang naglalakad ako nakasalubong ko ang Light hole.

"Oh Demon.How are you? Balita ko makakalaban nyo ang Die hard sa next battle."sabi ni Ras ang pinaka leader nila.

"tss.Easy =.="

"Haha alam kong kaya nyong talunin ang Die hard.So See you on the next next battle DEMON."

"Weak =.= "

"We find out soon.Kung sino sa atin ang WEAK."

Tss -.- Nilagpasan ko na lang sila.Ayokong makipag usap sa mga taong hindi ko kaylanman magiging close.....muli.

----

(Ras POV)

Fvck! wala talagang kwentang kausap yung Demon na yun.

"Hayy bastos talagang kausap si Ken."-Jay

"Parang hindi naging kaibigan noon."-Lennon

"Stop that non sense."sabi ko saka ako nagpatuloy sa paglalakad.

"Hayy! San ba tayo pupunta Ras?"

"Lilipat na tayo ng course."

"Anong course?"

"BSBM-A."

"Diba BSBM-A ang Dark hole? bakit doon pa?"tanong ni Jay.

"Father's choice -.-"

"Hayy.Paniguradong magkakaroon ng tensyon sa pagitan natin."

"I know."

Sh*t kasi si Dad.Gusto akong lumipat sa BSBM para daw maenhance ako about business.

DAMN !!

Wala naman akong magawa.Ayokong bumaba ang expectation nya sa kin.

Malapit na kami sa room #143 ng makita naming papasok palang yung prof.

"Ah Sir excuse po kami po yung mag shi-shift dito sa BSBM-A."

"Ah kayo ba halika kayo.Papakilala ko kayo sa mga new classmates nyo."

Mukhang mabait naman pala ang prof. dito.

"Sige po."sabay sabay naming sabi.

Pagkapasok namin sa room ganito ang reaction ng mga estudyante.

o______________O -Sila

"Okay guys.Sila yung magiging new classmates nyo.I know na kilala nyo na sila but boys you need to introduce your self."

We nooded."Hi Im Ras Nathaniel ko."

"Im Jay Dee."

"Hi mga chicka babes Im Lennon kyu."

Pagkatapos naming mag introduce pansin ko sobrang tahimik ng room.Walang nagtatangkang magsalita.Halos lahat nakatingin sa amin.

"KYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH." -girls

-_______________-

Binabawi ko na pala.Sobrang ingay nila ngayon especially sa mga girls.

"KYAAAH.Ang swerte natin nandito na lahat ng mga gwapo sa campus."

"Ang kyuuuuut ni Ras grabe."

"I love you LEEEEEEEEEENON."

"JAY ang gwapo mooooooo."

Nakakabinge na sila.Swear /-.-\

"Okay Class please QUITE."

Nagsitahimikan naman sila.

"So boys. Im Engr. LEE,professor in Algebra.Okay! Welcome boys.You may seat now."

Pumunta na kami sa may likod kung saan may vacant.Napatingin ako sa may gawi nila Tad at Bien pero mas napukaw ang atensyon ko sa babaeng nakasubsob sa desk.

"Pare sino tinitingnan mo?"tanong ni Lennon.

"Ah.Wa-wala."tanggi ko saka ako umayos ng upo at nakinig sa prof.

"Pare pano na yung gummy bear ko.Hindi ko pa nasasabing lumipat tayo ng course."

"Later."

"Papagalitan ako nun huhuhu."Pagnamaktol nitong Lennon na to.Hayy napaka under.

"Pwede ba Lennon manahimik ka na.Mahiya ka naman Kapapasok lang natin tapos mag iingay ka pa."

"Eh kasi naman.bahala ka nga ikaw ang ipapabugbog ko dun."inis na sabi ni Lennon with matching  pout.

Ganito nga pala ang pwesto namin.

-.girl.Tad.Bien         ako.Lennon.Jay

Bale may vacant dun sa tabi nung girl.Siguro si Ken ang nakaupo dun.

Hindi ko maiwasang mapatingin sa babaeng yun.Parang nakita or nakilala ko na sya.

----

DEMON BESIDE METahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon