(Ken's POV)
Pagkaalis ko ng office dumirecho ako sa room.
Tama lang ang dating ko ^^
Naabutan kong nag vo-volunteer si Ras at Tad na makapartner ni Bakeks.
Asa sila -.-
Pumasok ako sa room.Sinabi kong inaaccept ko na kaso hindi agad na gets ng prof. namin -.- .Dumirecho ako upuan at nagsalampak ng headset sa tainga.
Narinig kong ako na ang makakapartner ni bakeks.Tumingin ako sa pwesto ni Ras.
^____________^
Ngibet ang loko.
Napatingin naman ako sa katabi ko.
*Pout* -Siya
Hahaha.Ang cute nya ^.^
o_______O
Hindi pwede to.
Damn!
"Ui ken bat ka nakatingin kay Rex huh?"
Sa tingin nyo sino ang nagsabi nyan?
Si Bien lang naman =.=
"Masama bang tumingin sa panget hah? =.="
"Cute naman si Rex."sabat ni Tad.Bakit ba laging sumisingit to sa usapan.
"Cute pag puti ng uwak =.="
*PAAAAAAK*
o_O
"Ang sama mong unggoy ka."Sabi ni bakeks sabay labas ng room.
Ang lakas naman nung mangbatok.
"Hala lagot pre pinaiyak mo."Sabi ni Bien with matching lagot gesture pa.
UMIYAK ???
"Tss =.="Tatayo na sana ako para sundan si bakeks ng pigilan ako ni bien.
"Nagbago ka na talaga.Wag mo ng sundan pare.Sinundan na sya ng dalawang saviour nya."
fvck!
"Hindi ko naman sya susundan=.=."Pagpapalusot ko.
"Kunyari ka pa.Halata nga sa mukha mong inis ka kasi naunahan ka ng dalawa.Mabuti pang magsorry ka bukas sakto mag P-plan kayo ng gagawin nyo sa party."
AKO?
Magsosorry sa bakekang nayun?
Aish!
----
(Rexy's POV)
Grabe ang sama nya talaga :(
Ipagdukdukan ba namang panget ako.Grabe ang sama talaga ng ugali nya.
Pagkatapos ko syang batukan at sabihing ang sama nya lumabas ako ng room.Hindi ko napigilang maiyak.Ewan ko ba ang sakit lang talaga.Buti nalang wala na kaming prof. Pagkasabi kasi ni Ms.Cruz na makapartner kami ni Ken agad syang umalis kasi may biglaang meeting sila.
Pumunta ako sa may rooftop.
"ANG SAMA NG UGALI MONG UNGGOY KA."sigaw ko.Gusto kong ibuhos lahat ng hinanakit ko.
"REEEEEEX."
?.?
Tiningnan ko kung sino ang tumawag sakin.Nakita ko si Ras na nasa may pinto.Lumapit sya sakin.
"Wag ka ng umiyak.ssssshhhhhh."Sabi nya habang yakap yakap ako.
Lalo akong napaiyak.Ewan ko ba pero feeling ko komportable na agad ako sa kanya.
"Ano bang nangyari?"Tanong nya.
"Wala."Pagsisinungaling ko.
"Tss.Tara na nga.Bumalik na tayo sa room.Hindi ka pwedeng tumanggi kasi nga nililigawan kita."Sabi nya.Tumango naman ako bilang sagot.
May iba akong nararamdaman sa lalaking to.Unexplainable nga lang.
----
BINABASA MO ANG
DEMON BESIDE ME
Roman pour Adolescentspano kaya kung makabang-gaan mo ang isang cold, sikat , kinakatakutan at anak ng may-ari ng PINAKA tanyag na university-ARMOSA UNIVERSITY sa pilipinas . magiging masaya ba ang college life mo o magiging hell ang buhay mo ? lalo na kung malaman mong...