[A/N : Ngayon po ang itinakda para tayo ay magbago ..Ilabas ang torotot at magsitalon ang mga pandakekok na kagaya ko..HAPPY NEW YEAR PO :3 PUTUKAN NA!! sana po suportahan nyo pa din tong DBM :* love you guys."
(Rexy's POV)
Aish! kainis wala kong isusuot sa party :( mamaya na yun eh.Bakit kasi nakapormal pa tss -.- kasalanan to ni unggoy.Dahil po umalis sya kahapon hindi na kami nakapagplan kaya ayun sabi ng dean formal party nalang ang gaganapin.
"Anak ano bang problema mo? ginulo mo na lahat ng damit sa cabinet mo."
"Wala po kong susuotin mamaya."Badtrip naman.
"Hay! yun lang ba teka."sabi ni mama saka lumabas ng kwarto.Ano naman kaya ang kukunin nun.
"ANAAAAK...eto oh! ang ganda diba?"sabi ni mama na may hawak na dress.
o_O
-.-
"Tss mukhang kapanahunan pa yan ni kopong kopong mah -.-"
"Ano ka ba! sinuot ko to nung sumali ako sa Ms.Lagundi."
"Aish! pagtatawanan lang ako kapag sinuot ko yan."reklamo ko.
"Ganun ba? Sayang naman, pano na yan?"
"Hindi nalang po ako aattend."
Tinatamad din naman akong pumunta baka magbutas lang ako ng upuan dun.
"HINDII PWEDE SISSY."
o_O
Bakit ba bigla bigla nalang nasulpot tong si Kim.
"Alam mo sissy para kang kabute-.- kung san san ka nasulpot."sabi ko saka humiga sa kama.
"Hay naku Kimpots ginulat mo ang maganda mong tita.Maiwan ko na nga kayo dyan.BABUSH."
Grabe talaga si mama parang jologs.Ano po?
"Hoy! Rexy maligo ka na."
"Hindi naman ako pupunta saka 7 pa naman yung party.Excited lang ang peg?"
"Gaga! pupunta tayo sa mall."
Iniinsulto yata ako nito -.-
"Aish! anong gagawin ko dun? magpapalamig?."reklamo ko
"Nope."
"Eh ano pala?"
"Magsi-swimming tayo dun sissy."
"May swimming pool ba dun?"tanong ko.Hindi pa kasi ako nakakarating ng mall.Ang alam ko lang may mga shop dun saka malamig.
"Aish! ano ka ba syempre bibili tayo ng isusuot natin sa party.Sissy yung totoo? kelan ka nag exist dito sa earth?"
"Ah bibili lang pala....ANO? BIBILI? TAYO?"
"Unli lang ateng?"
"TALAGA BIBILI TAYO? HUH? wala kong pera -.-"
"ITS TIME PARA ITREAT NAMAN KITA.DALI NA MALIGO KA NA."sabi nya saka ko tinayo at tinulak sa CR.
Grabe talaga tong bestfriend ko -.- napakaHYPER.
~SA MALL
"SISSY BAGAY BA SAKIN TO?"
"O---"
"EH ITO?"
"Ah------"
"THIS ONE?"
"pwe------"
"EH I------"
"LAHAT BAGAY SAYO SISSY.TRY MO KAYANG BILHIN LAHAT SAKA PWEDE BANG PATAPUSIN MO MUNA KO."sabi ko.
"AH EH S-----"
"Apology accepted."
"Aish! bilis mong makabawi.So may napili ka na ba?"tanong nya.Ang totoo kasi nyan kanina ko pa tinitingnan yung dress na kulay red.
"Ahm.Sissy! I think gusto ko yung red na dress dun oh!"sabi ko saka tinuro yung dress sa may right side.
"ANO PANG HINIHINTAY MO? WAG NG MAGPATUMPIK TUMPIK PA.TAAARAAA!"Sabi nya saka ako hinila.
Bakit ba ko nagkaroon ng ganitong ka hyper na kaibigan (_ _).Pumunta na kami para kunin yung dress kaso may nauna nang tatlong babae.
Hindi pwede to! lumapit ako sa kanila then, I faced them."Hmm..miss! kukunin na namin yan."I said with my death glare look.Makuha ka sa tingin X.X
"Sa pagkakaalam ko ako ang nauna dito."pagtataray ng babaeng may kagandahan pero mukhang masama ang ugali.
"Ay ate tama sya..Si Annie ang nauna."sabi naman ng babaeng kasama nya.Maganda din to na parang childish kumilos.Nakikinig lang naman yung isa pa nilang kasamang girl.
"You hear it? So I can get it? hmp."Sabi nitong Annie daw saka nagfling ng hair at umalis.
Banatan ko itong babaeng to eh!
"SAYO NA YAN.ISAKSAK MO SA BAGA MO."sigaw ko.
"PANO NA YAN SISSY?"
"Hanap nalang tayo ng iba."
Sa dinami dami ng pinuntahan namin..in the end,we choosed Pink and Yellow simply dress.Akin yung pink and yellow yung kay Sissy then,we went home FINALLY.
"GRABE NAKAKAPAGOD."sabi ni kim sabay higa sa kama.
"Ngayon mo lang nadama? HAAAAY."humiga din ako katabi nya.
"SISSY! SINO KAYA ANG MAKAKASAYAW NATIN MAMAYA?SANA ISAYAW AKO NI TAD ACHECHE >//<."
Ayt! (_ _) Napaka alembong talaga nito.
"Tss -.- Ako paniguradong magbubutas lang ng upuan."
"WAIT LANG! SISSY BALITA KO NANLILIGAW SAYO YUNG RAS?"
"Ewan ko dun."
Hindi ko naman sure kung nanliligaw talaga yun.Baka trip nya lang yun.
"AYIIEH...NGA PALA SISSY! IS IN FAKE RELATIONSHIP KAMI NI TAD HIHIHI."
o_O
"TALAGA?"gulat na tanong ko.
She nooded."SYA YUNG NAG SABI NA GIRLFRIEND NYA KO HIHIHI.OH BY THE WAY SISSY! YUNG GIRL NA NAKASAGUTAN MO SA MALL,SILA YUNG NEW CLASSMATES NATIN..NAGSHIFT DAW SILA NG COURSE BECOZ OF LIGHT HOLE."
o_O
Grabe! Isang araw lang ako nawala marami na agad nangyari.
----
BINABASA MO ANG
DEMON BESIDE ME
Novela Juvenilpano kaya kung makabang-gaan mo ang isang cold, sikat , kinakatakutan at anak ng may-ari ng PINAKA tanyag na university-ARMOSA UNIVERSITY sa pilipinas . magiging masaya ba ang college life mo o magiging hell ang buhay mo ? lalo na kung malaman mong...