Chapter-33

83 1 2
                                    

(Ken's POV)

Damn! Ano ba ang ginawa ko.Iniwan ko kanina si Bakeks dahil baka hindi ko mapigilan ang sarili kong halikan sya saka parang sumama ang pakiramdam ko.

Kanina habang sumasayaw kami napansin kong masama ang tingin sakin ni tad kaya hinigpitan ko ang yakap at nilapit ko ang mukha ko kay Rex para punasan kunyari yung nakakayat na lipstick.

*Bzzzzzzzt* *Bzzzzzzzt*

?.?

may tumatawag? Unknown number? I Answer the call.

[Hello demon! kamusta ba ang party hahahaha]

"tss wasting time =.="

[Aba! Hoy Demon! pumunta ka dito sa lumang construction side.]

"And why =.="

[Dahil papatayin ko ang girlfriend mo.Hihintayin kita hanggang 11 or else *Eeeeeeek* patay ang syota mo hahahahaha.]

"I have no girlfriend.stupid =.="

[Pare baka mali ang nakuha natin.]rinig kong sabi sa kabilang linya.

[Tanga! wag ka nang makialam.Eto yung kasayaw nya kanina gag*! *Ehem* Ano demon? See you later.]

O.O

"A-----*Toooooot* *Toooooooot*

Aba gag* yun hah! babaan ba naman ako.

Fvck! hawak nga kaya nila si Rex?

Tss  bahala na.

Dali dali akong pumunta sa parking lot at sumakay sa kotse,malapit lang naman dito ang lumang construction side.

Nang makarating na ko, pumasok ako sa loob at nakita ko ang walang malay na babaeng nakatalo sa upuan at limang unggoy =.=

"Demon! namiss kita hahahaha."bungad na sabi ng leader ng die hard.

"Crazy Monkey tss =_="

"Napakatapang mo talaga hahahahaha."

"What do you want =.=?"

"Ahm! Gusto ko lang naman na magpatalo kayo sa laban bukas kapalit ng kaligtasan girlfriend mo."

"Idiot =.="

"Ano? Ako panget Hoy! lalaki ka bala gusto mong makita kung pano magalit ang panget na sinasabi mo."

"Ah! master Tanga po ibig sabihin ng idiot hindi po panget."paliwanag ng kasama nya,binatukan naman sya ng leader nila."Tanga! Alam ko naman! Wag mo nga akong ipahiya."

"tss -.- Stupid Idiot Ugly Monkey =.="

"SUMOSOBRA KA NG DEMON KA! BOYS SUGIRIN NYO SYAAAAAA!"

Hayy! makakapagpractice na ulit -.- Nagsuguran na ang alagad nya.

*PAK*

*BOOGSH*

*PUNCH*

*BOOOGSH*

Ang daling natapos,pinagpag ko ang kamay ko.Tss Ano ba naman yan wala man lang kahirap hirap .

"MAGHAHARAP PA TAYO DEMON."Sabi ng leader nila saka sila kumaripas ng takbo.

Pinuntahan ko si Rex at tinanggalan ng tali.Binuhat ko sya papuntang sasakyan at inihiga sa may back seat.

Ang bigat pala ng babaeng ito -.-

Dinala ko muna sya sa condo unit ko.

Hoy! wala akong gagawing masama sa baboy na ito. Asa pa kayo -.-

Dito ko muna sya papatulugin sa condo ko kasi hindi ko alam kung saan sya nakatira.Kapag naman dinala ko sya sa bahay,lolokohin lang ako ni tanda -__-"

Inihiga ko sya sa may sofa at dumarecho ako sa kwarto para magbihis.Paglabas ko ng kwarto....

O.O -reaction ni Bakeks.

Hay! Salamat gising na ang baboy.

"Watta Suprise =.="Sabi ko saka umupo sa sofa.

"HUWAAAAAAAH Bastos kang unggoy ka HUHUHUU!"Sabi nya saka ako nilapitan at pinagpapalo.

Pinigilan ko sya."Ano bang pinagsasabi mo =.=?"tanong ko.

"HUWAAAAAAAH! PINAGNASAHAN MO KO,GRABE KANG UNGGOY KA! *sob*PAGKATAPOS MONG KUHANIN ANG FIRST KISS KO *sob*KINUHA MO NA DIN ANG VIRGINITY KOOO! WALANGYA KA!"sigaw nya habang patuloy na umiiyak.

"Will you zip your mouth shout =.="

"ANO? GANUN NA LANG YUN? GRABE! *sob* HINDI KO ALAM NA GANYAN KA KABASTOS.YOU BASTARD JERK!"

Damn! hindi pa ba ito titigil.Aish! ang sakit ng ulo ko.Feeling ko hindi ko na kaya kaya humiga ako sa sofa."Please! quite =.="

"QUITE? *sob* GOSH! ANO NA LANG ANG SASABIHIN NI MAMA*sob* PAG NALAMAN NYA ITO? HAYUP KA HUHUHUHU!"pagmamaktol nya pa din.

"Ill explain it later =.="sabi ko.

Fvck! wrong timing ngayon pa ko nagkasakit!

DEMON BESIDE METahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon