(Rexy's POV)
Shocks! Hiyang hiya na ko dito sa kinakatayuan ko ngayon halos lahat kasi samin nakatingin.
Ashgsjfshsd >.<
kasalanan ito ng unggoy nato Argh!
Imagine,Hilahin ba naman ako dito? mapapatay ko talaga ito.
*FLASHBACK*
Dahil walang nagtatangkang magsalita samin ni Ras,Kumain na lang ulit ako :) Hahahaha.
Its time para tikman naman ngayong ang my beloved LECHE PLAN *0*
Kumuha ako at naupo.Titikman ko na sana kaso natigilan ako dahil biglang nagsalita yung dean.Nakakabastos naman kapag may nagsasalita tapos kain ka ng kain DIBA? Kailangan ng GOOD MATTERS AND RIGHT CONSTRUCT ;)
(Good manners and right conduct yun -.-)
Ano kaba author ganun na din yun,magkatunog naman eh!
(Push mo yan -.-)
Okay wag na nating pansinin ang epal na si author.Pagkatapos ngang sabihin ng dean na nandito ang darkhole.
NANDITO ANG DARKHOLE? O.O
K.dot hahaha :D
I put my tinidor and tusok tusok kay Ras then sakal sakal with hampas ng 5 inches na takong sa ulo hahaha De joke ^^v
Kinuha ko na ang tinidor at inihiwa ito sa smooth and sweetest leche plan then tinusok at nilasap ang bango ng......
lalake???
OoO
May humila po sakin na unggoy (_ _) yung leche plan ko :(
*End of flashback*
At heto na po kami nagsasayaw sa center at TAKENOTE! LAHAT nakatingin samin,Halos lahat pati butiki,lamok,tikbalang,kulto,bubuyog,garapata....Okay! medyo O.A na hahahaha.At dahil nga ako si Rexy the great hindi mawawala ang aking sweet revenge ;)
TINATAPAKAN KO LANG PO ANG PAA NYA NG AKING HEAVY THUNDER POINTED TAKONG >;D
"youre dead -.-"he whispered.
Patay malisya kunwari."Ano bang ginagawa ko sayo?"matawa tawa kong tanong.
"Dont state the obvious =.="
"Ah! Natatapakan ko ba ang paa mo?Sorry ^^ HINDI kasi ako marunong sumayaw."pagsisinungaling ko,Of course magaling akong sumayaw sinasadya ko lang talaga.
"Damn you =.="
"Thank you."ngiting sabi ko saka ko ulit tinapakan ang paa nya.
"Sh*t!"sulyaw nya."Do it again or else =.="He continued.Yay! nakakatacute na po sya.
"A.he.he.he peace ^^v"
"Stupid =.="
>:/ Epal talaga itong lalaking to.Napatingin sya sa bandang likod ko at Napansin kong ang sama ng tingin ng unggoy na ito kaya lumingon ako and to my suprise, nakita ko si sissy at tad na magkasayaw.
Acheche! DUMADAMOVES na si Sissy hihihihi ^o^
Pero wait a minute! May gusto kaya itong unggoy na to sa bestfriend ko? kaya ang sama ng tingin nya kasi nakita nyang magkasayaw si kim at tad :(
Iniisip ko pa lang nakakalambot na :<
Naramdaman kong humigpit ang yakap nya sakin."Hoy! Unggoy ano bang ginagawa mo ha?"Tanong ko.Kahit gusto ko ang ginagawa nya kailangan pa ding magpakababaeng pilipina hihihi ANGLANDE ko ba :p
"Dont move =.="nilapit nya ang mukha nya sakin at.......at.........at..............at.........Tinanggal ang nakakayat na lipstick sa labi ko.
Sayang naman (_ _) hahahaha
"fvck! =.="bulong nya saka umayos ulit ng pwesto.
"May kabaitang taglay ka din pala noh unggoy?"
"Don't call me monkey or else..=.="
"Or else ano hah? papatayin mo ko? go on! baka maunahan pa kita hahahahaha :D"pagyayabang ko.
"I'll kiss you =.="
0.0
KI-KISS?
gusto ko yun ^______^
"Monkey! monkey! monkey! monkey!"pang aasar ko malay mo naman gawin nga yun diba?.
"Tss desperate =.="sabi nya saka sya umalis.
?.?
>.<"
Nakakahiya!
At dahil nga AKO na lang pala ang natitira dito.Umalis na ko,alangan namang tumunganga pa ko.Pagkatapos ng walk out session na ginawa ng unggoy na yun narinig ko ang mga bulungan ng mga chismosang frog.
"Kakaawa naman sya iniwan ni prince Ken."
"Feeling kasi masyado hahahaha."
"DESPERATE SLUT FREAK."
"Edi pahiya sya ngayon hahaha! Feeling nya kasi may gusto sa kanya si prince Ken.IN HER DREAMS!"
Dahil sobrang napahiya na ko napagdesisyunan kong pumunta muna sa bench.Badtrip talaga! Iwan ka ba naman sa ERE! Hayss Hindi ko sya mapapatawad.
"NAKAKAYAMOT KANG UNGGOY KAAAAAA!"sigaw ko.Wala namang makakarinig kasi medyo malayo to sa place kung saan ginaganap yung party saka malakas ang music.
"HINDI KI-----HmmmnHmmmn."hindi ko na natuloy ang sasabihin ko dahil may nagtakip ng panyo sa bibig ko then *BLANK*
----
(Tad's POV)
Fvck! Ano ba talaga ang binabalak ni ken?
Nang nakita kong nilapit ni ken ang mukha nya kay Rex hindi ko napigilang umalis.
Feeling ko nananadya talaga si Ken.
"AYOS KA LANG BA?"tanong ni Yanna.
"Of course."
"WEH? DI NGA? SELOS KA KANINA NOH? SELOS SYA KANINA,NAGSELOS SYA KANINA..."pang aasar ni Yanna.
"Pwede ba tumahimik ka na? nakakabingi ka na."asar na sabi ko,bigla naman syang natahimik.
Damn! Ano ba ang dapat kong gawin para mapansin mo ko REX.
----
(Kim's POV)
</3
Hayy! Nagpapakalively na nga ko para sa kanya tapos magagalit sya?
Pagkatapos nyang sabihing nakakabingi ako mas pinili kong manahimik na lang.
Naalala ko kanina nung sumasayaw kami, Ako nga ang hawak nya sa iba naman sya nakatingin :(
Ganito na lang ba ang magiging role ko sa kwentong ito?
Ang masaktan at masaktan ng walang katapusang sakit.
Kalerky >.<
----
BINABASA MO ANG
DEMON BESIDE ME
أدب المراهقينpano kaya kung makabang-gaan mo ang isang cold, sikat , kinakatakutan at anak ng may-ari ng PINAKA tanyag na university-ARMOSA UNIVERSITY sa pilipinas . magiging masaya ba ang college life mo o magiging hell ang buhay mo ? lalo na kung malaman mong...