(Rexy's POV)
Woooooh! Walangyang unggoy na yun nakakabwiset talaga.
-FLASHBACK-
Pagkaalis ni Yanna,naghanap kami ng bagong ipapalabas,ayoko kaya ng horror ~>_<~
Oops! waaaaah! She's dating the gangster? ↖(^ω^)↗ KathNiel ito eh! Eto ang magandang palabas.
"Ito nalang ang panuorin natin."sabi ko saka pakita nang SDTG.
"Here. =.="suhestiyon ni unggoy sabay pakita ng Wrong turn.
-__________- Gag* talaga ito.
"HOY UNGGOY KA! ALAM MONG AYOKO SA HORROR TAPOS YAN PA ANG ISASUGGEST MO? BALIW KADIN EH NOH."
"Wag kang manuod =.="simpleng sagot nya.
"ANG KAPAL.BAHAY KO ITO KAYA AKO ANG MASUSUNOD."bulyaw ko.
"Like I care =.="
Aba! Parang macocombo 36O ko ito argh!
"GET OUT!"sigaw ko pero nagmake face lang sya.
"Ayoko =.="
"ANG KAPAL NG MUKHA MO.BIEN PAALISIN MO NGA YANG UNGGOY NAYAN."utos ko pero busy lang si Bien sa pangungulikot ng phone nya.
ˋ﹏ˊ
Lumapit ako kay unggoy at hinigit ang kwelyo nya."AALIS KA O MACOCOMBO 36O KITA?"banta ko.
"Try it =.="
Waaaaaaah! Mababaliw na ako.
Susuntukin ko na sana sya kaso biglang sumigaw si Bien.
"WAAAAAAH NALAGLAG AKO."-Bien
-___________- Ang O.A! Naglalaro lang naman ng Temple Run.
"Dont touch me =.="
←_← tss. Hawak ko pa nga pala sya .Binitawan ko ang kwelyo nya at tinulak.
"Tss.Chansing =.="
C-Chansing ? ako?
"Hoy! for your information kahit macho ka pa ,hindi ako natutukso sayo."bulyaw ko.
He grinned."So macho pala ako =.="
Fvckin tape.Bakit ko ba nasabi yun.
"Ah-eh! Hindi.Feeling ka naman.Jinojoke lang kita gag*"palusot ko pero lalong lumapad ang ngiti nya.
"Liar.=.="
"Anong Liar.Hoy mister nagsasabi lang ako ng totoo."
"Talaga? kaya pala kung makayakap ka kanina..wagas Hahaahaha."He said saka tumawa ng nakakaloko.Napansin ko naman na tumingin si Bien samin at nagtake na naman ng picture kaya binato ko sya ng unan.
"Aray!."daing nya.Buti nga sayo Hahaha.
Humarap ulit ako kay unggoy at nagcross arms."Ikaw kasi ang malapit sakin kaya ikaw ang nayakap ko pero kung bibigyan ako ng chance mas gugustuhin ko pang yakapin si Tad or Bien."
"Woooh! Pano ba yan pre talo ka samin ni Tad."singit ni Bien.
Napasimangot naman sya."Hindi ko din naman gustong yakapin ka eh. Flat chested =.="
F-Flat chested? KAPAL!
"F-Flat chested ako? Ang kapal ng mukha mo payatot."I said.
"Ows talaga =.=?"He said saka hinubad ang poloshirt nya."Payatot right?"patuloy nya.
Penge nga kanin O_o Katawan palang ulam na eh! Fvck! Nanlalambot ang tuhod ko.
Tinakpan ko ng kamay ang mata ko,pero may butas HAHAHAHA."Nakakasuka, kaya pwede ba wag mo ng ipakita."pang eechos ko.
BINABASA MO ANG
DEMON BESIDE ME
Teen Fictionpano kaya kung makabang-gaan mo ang isang cold, sikat , kinakatakutan at anak ng may-ari ng PINAKA tanyag na university-ARMOSA UNIVERSITY sa pilipinas . magiging masaya ba ang college life mo o magiging hell ang buhay mo ? lalo na kung malaman mong...