(Ken's POV)
matapos ko ihatid si Bakekang dumirecho ako sa mansyon.Nagsisalubungan naman ang mga katulong ng makita akong pababa sa kotse."Good afternoon young master." sabay sabay na wika nila.
Pagkapasok ko nakita ko agad si tanda."Oh iho! bakit hindi ka umuwi kagabi."
"Its none of your business =.="I said.
I walked upstair saka pumunta sa room ko.Hays namiss kong matulog dito kahit na isang araw lang akong nawala.Humiga ako sa bed then niyapos ko ang stufftoy ko na si patrick.Yes! patrick the star ang collection ko.Ewan ko ba kasi favorite kong manuod ng sponge bob noon.Hindi ko nga alam kung bakit hindi si sponge bob ang nagustuhan ko tsk. Wala pang nakakaalam ng hilig ko kahit na ang DH.
*Bzzzzzzzt* *Bzzzzzzzzzzt*
?.?
I tooked my phone and I saw Bien's name on my screen.What his problem anyway? I answered the call.
[Hello ken?]
"Why =.=?"
[Yung laban natin mamaya wag mong kalimutan.]
Paksyet! Oo nga pala kakalabanin pa namin ngayon ang Die Hard.
"Tss. Easy =.="
[Hays! Ano pa nga ba ang inaasahan kong sasabihin mo.Oh sya! sige na pinaalala ko lang sayo ang laban.See you later.Sayang ang load ko hahaha.] sabi nya saka nya binaba yung tawag.
Fvck! binababaan na ako ng mokong .
Nagpahinga muna ako ng konti saka nag ayos.Naka black na shirt at jacket ako then pants and rubber saka ako bumaba at sumakay sa black na motor.Ito ang madalas naming gamit kapag napunta kami sa gangster's world.
Pinarada ko na ang motor at pumasok sa loob,hindi ko na kailangan ng ID kasi kilala na kami kaya dare-darecho lang ako.Nakita ko ang dalawang mokong na nag aantay."Oh! Demon! Ang tagal mo ata."sabi ni Bien.Code name ang tawagan namin kapag nandito kami.Hindi kasi pwedeng magtawagan sa first or last name .Lahat kasi dito ay pantay pantay.
"OKAY! GUYS MAGSSTART NA ANG LABAN . DARK HOLE VS DIE HARD.MAGPUNTA NA SA GITNA ANG NATAWAG NA GRUPO."sabi ng emcee.
Tsk.Nag aaksaya lang sila ng oras.Pumunta kami sa arena kaharap ang Die Hard bakas sa mukha nila ang takot pwera na lang sa leader nila na nakangisi habang nakatingin samin.
"OKAY! START NOW *BAAAAANG*."sigaw ng emcee sabay pinaputok ang baril.
Nagsuguran na ang grupo ng nga unggoy pero lahat ng suntok nila naiilagan namin.Hindi na tumagal ng 10 minutes ang laban dahil bagsak na ang iba at ang natitira nalang ay ang leader nila at apat na tauhan.Habang busy pa ang lahat dahil nga may umaatake pang pangilan ngilan.Hindi ko namalayang nakalapit na pala ang unggoy na may dalang balisong at nasugatan nya ang kanang pisngi ko.
fvck! Sa lahat ng masusugatan yung mukha ko pa.
Hindi ko sya mapapatawad >:(
lumapit ako sa kanya at hinablot ang balisong then I punched him hard.Mangisay ngisay na sya pero hindi ko pa din tinatantanan hanggang sa inawat na ako nila Tad.
"OKAY! DARK HOLE'S WON.SO, SILA PA DIN ANG DEFENDING CHAMPION AT DAHIL GUMAMIT NG PATALIM ANG DIE HARD ELIMINATE NA SILA FOR TWO MONTHS .BE READY LIGHT HOLE
YOU'LL BE THE NEXT."saad ng emcee.Nagsigawan naman ang ilang grupo.Bumaba na kami sa arena.
"Tara sa bar."aya ni Bien.
"Damn =.="singhal ko.Patuloy pa din kasi sa pagdugo yung wound ko.
"Core! mabuti pa sigurong umuwi na tayo .Sa tingin mo ba makakapag inom pa si Demon sa kalagayan na yan."sabat ni Tad.
Napatingin naman sakin si Bien."Oo nga noh! bakit nga ba hindi ko naisip yun.Sayang ang dami pa namang chix dun hahahaha."
Hayy! kahit kailan napaka babaero nitong si Bien."Leggo."yaya ko.
"Saan?"tanong ni Bien.
"HELL -______-"
"Woah! Ikaw na lang ayoko pang maburn,sayang ang flawless skin ko marami pang makikinabang na mga babae.Hays ! Alam nyo namang gwapo ako kaya dapat alagaan nyo ko bdsdjssihnkfswsjl..."
-_____________- Abnormal talaga ito.Habang nagkukwento pa ng kung ano ano si Bien lumakad na kami palayo.
"Ayos ka lang ba?"tanong ni Tad.
I nooded."Always =.="
"Hoy! mga mokong bakit nyo ko iniwan dun ?"hingal na tanong ni Bien ng makaabot samin.
Pumunta kami sa Bar.As usual nagdikitan na naman samin ang mga babae.
"Hey girls! Easy lang kayo makakayapos naman kayong lahat sakin.One by one muna Hahahaha."rinig kong sabi ni Bien habang nakikipagfling.
Pinapalayo ko naman ang mga babaeng kumakabit sakin."Fvck! Avaunt !=.= " inis na sabi ko.Natakot naman sila kaya nagsilayuan at lumipat sa tabi ni Bien.
Nakita ko namang darecho lang sa pag lagok ng beer si Tad habang pinapaligiran sya ng babae.
Kailan pa sya natutong makipagfling sa babae? kadalasan kasi si Bien lang.
Lumapit si Bien."Hoy! Ken tumulad kana kasi sa amin hahaha."
"Tsk =.="sabay iling ko.Hindi na ba sila nadire? kung kani kanino nakikipagflirt yang mga yan.
Pagkatapos ng ilang oras na pag inom at pakikipagflirt nila, napagdesisyunan namin na umuwi.Kanya kanya kaming sakay sa motor,kaya pa naman naming magdrive.Pag kauwi ko nilinis ng maid ang wound ko saka ako natulog.
---
(Tad's POV)
Nang makarating ako sa mansyon dumirecho ako sa loob para kausapin si Dad na icanceled na ang arrange marriage .Wala din namang kwenta at siguradong ayaw din ng babaeng yung magpakasal sakin dahil nga tumakas sya.Buo na din ang desisyon kong pagselosin si Rex sa tulong ni Yanna."Manang,Where's my dad?"tanong ko kay manang.
"Ah! nasa may library po."agad na sagot ni Manang.
I walked upstair,Bubuksan ko na sana ang pinto ng marinig kong may kausap si Dad.Binuksan ko ng bahagya para makita ito and fvck! si Jay.What his plan at naisipan nyang kausapin si Dad.
"Dad! please ako na lang ang ipakasal nyo kay Kim Rose."rinig kong sabi nya.
"It's better kung papayag si Tad kaya sya na lang ang kausapin mo."sabi ni Dad.
"But..."
"No but's,I have a lot of works here So,You may go."
Padabog na umalis si Jay kaya nagtago ako sa gilid.Bakit kaya bigla na lang sya magvovolunteer na magpasal dun kay Kim.Interesting!
Pumunta na ko sa kwarto . I think it is not the right time para mag back out.Hihintayin ko munang makiusap sakin si Jay HAHAHA.
---
BINABASA MO ANG
DEMON BESIDE ME
Novela Juvenilpano kaya kung makabang-gaan mo ang isang cold, sikat , kinakatakutan at anak ng may-ari ng PINAKA tanyag na university-ARMOSA UNIVERSITY sa pilipinas . magiging masaya ba ang college life mo o magiging hell ang buhay mo ? lalo na kung malaman mong...