hello po :) first time ko mggawa ng story dito sa watty .
sorry po sa mga wrong grammarsssssssssssss and mispelled.
hahaha trying hard.
I HOPE YOU LIKE IT GUYS :*
DEMON BESIDE ME
written by: Tycheee
©2013
(Rexy's POV)
WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHH... LEE MINHO ang GWAPO MOOOOO .. I LOVE YOU NA BEBE KO .
AYAN NA UNTI UNTI NG LALAPIT ANG MUKHA NYA.. KONTI NALANG ..... 1 INCH na lang . dahan dahan .... hmmmmmm
"REEEEEEEEEEEEEXY bumangon ka na nga . alam mo bang late ka na..... first day pa lang ng school ganyan kana. HAY! NAKU BATA KA."-mama
napamulat ako ng wala sa oras
tapos may nakita akong monster na parang kakain ng magandang dyosa
"AY PALAKANG MAY BUHOK."gulat kong sabi
tss si mama lang pala -.-
"at kelan pa ko naging palakang may buhok aber?"sabi nya habang nakacross arms.
"WAAAAAAAAAAAAAAAAH MAMA NAMAN EH NANDUN NA EH MALAPIT NA 1 INCH NALANG HINDI MO PA KO PINAGBIGYAN . HAYYYYYS KAYAMOT NAMAN. SAYANG!!! tssss"-ako sabay nagtatalon sa kama.
"hambalusin kaya kita jan.. napakahaliparot mong bata ka .. kumilos ka na late ka na 30 minutes nalang ang nalalabi mong oras."-mama
" wow ma parang mamamatay lang ako kung mkapagsalita.. talagang na.LA.LA.BI ang terms pwede namang naTI.TI.RA ?hahaha"-ako
pansin nyo parang tropapits lang kmi ni mama ?
close kasi kami hahaha excited nga yan na magkalab lyf ako .. ASA sya bwahaha >:D
"ay lintek kang bata ka .. kung hindi ka talaga kikilos mamamatay ka."-sabi nya habang dinadampot ang tsinepin nya.
BLAAAAAAAAAAAAAAAG !!
wush! buti naka ilag ako batuhin ba naman ako ng tsinelas. hindi bale kung ipanema o banana peel ang tatak . kaso BLUE LAGOON tsss -.-
dumarecho na agad ako sa c.r para maligo tas nagbihis na ko. hindi na ko kakain tutal late na din naman .
TANTANANAAAAAAAN im done !!
"MA ALIS NA PO AKO ."-ako
"SIGE ANAK INGAT SILA SAYO HAH ? LABYU ANAK."-mama
aish si mama talaga epal kahit kelan -.-
sinarado ko muna ang aming gate hahaha chos (feelingera).
magsstart na naman ang araw ko sa paglalakad. (alay lakad ang peg).
tutal naglalakad lang ang lola nyo at naniniwala ako sa katagang "TIME IS GOLD" magpapakilala na ko.
IM REXY KESHA ROSARIO . 17 Y.O . taga pag mana ng sari sari store ni mama hahaha (chos).
maganda , mabait (MINSAN) , astig at palaban (WEH) ,matalino (PAGPUTI NG UWAK),hyper daw ako at mapagmahal.
takot ako sa multo at ang talent ko lang naman ay pagsasayaw pero mahilig akong kumanta (kahit pang anne cortis ang voice ko).
kung nagtataka kayo kung bat kami lang ni mama ang magkasama, kasi nga ........
HINDI KO DIN ALAm hahaha
pag kasi tinatanong ko si mama
nagchachange topic sya.
dahil dyan hindi ko na sya pinipilit.. masaya din naman kahit kami lang dalawa.
DIBA? RAMDAM nyo din ba? hahaha (ou na lang kayo).
SO !!! papasok ako ngayon sa pinakasikat na university ang ARMOSA UNIVERSITY.
alam nyo ba kung bat ako nakapasok dito kahit na mahirap lang kami ?
kinidnap ko lang naman yung mayor namin hahaha (TAWA KAYO PARA DI MALUGE )
de jowk . nag test ako para maging scholar .. tinde nga nag mini mini may nimo lang ako akalain mong nakapasa hahaha iba na henyo ;)
back to reality mga pare ..
habang naglalakad ako nakatapak pa ko ng pupu ng aso badtrip . kaya no choice. lady's choice tamang ugas lang ang peg .. malas first day palang mangangamoy pupu agad ako tsk.
BOOOOGGSSSSSHHH !!!
aba lintek si kuya pumapel agad sa story ko .. hahaha de jowk
walangyang lalaki to banggain ba naman ang mala anghel na si ako. AYAN tuloy napasubsob ako ng di oras. lintek lang ang walang latay.
"HOY LALAKING WALANG MATA TUMINGIN KA NGA SA DINADAANAN MO.. NASISIRA ANG BEAUTY KO"sinabi ko yan habang hindi nakatingin .. pinapagpag ko kasi yung uniform ko .. badtrip talaga .. aish!!!
"ABA'T LALAKING TO WALA DIN ATANG BIBIG .. SAGOT SAGOT DIN PAG MAY TIME KUYA" sabay tingin ko sa kanya
WOOOAAAAHHH *O*
ANG GWAPO . TRULALA NA BA TO NASA HARAP KO NA NGAYONG ANG AKING BEBE LEE MINHO.
"LEE MINHOO BEBE KO .. tuloy na natin yung kiss natin kanina." lalapit na sana ako sa kanya kaso natakot ako sa death glare nya .
"Flirt=.=" sabi nya habang naka poker face ..
" wow hah ako flirt ?" sabay turo ko sa sarili ko
I continued "hiyang hiya naman ako sayo ikaw na ang nakabangga tas ganyan ka pa . lolo mo kain ka bubog .. pakamatay kana kung hindi ka lang kamukha ni bebe lee minhoo aish nabanatan na kita"sabay irap.
taray ng lola nyo no !! haha
bigla syang lumapit sakin.
LAPIT siya
LAYO ako
LAPIT siya
LAYO ako
LAPIT siya
PATAY ako
waah!! nacorner na nya ko. IM DEAD!!!!
"a...a...ano. .. ugh (lunok laway) .. anong ga...ga..win mo hah?"-ako habang nakatingin sa brown eyes nya nakakaattract eh hihihi.
"YOU'RE DEAD=.=" sabay tingin sa lips ko.
waah kahit gwapo siya or look a like pa siya ni lee minho,hindi ko hahayaang makuha ang first kiss ko.kelangan ko ng ilabas ang power ko.. ang combo360 yeah !!
I winked at him
"you not me"sabay sipa sa kanyang sensitive part hahahaha kala mo kung sinong gwapo manyak naman pala.. tseee buti nga sa kanya yun.akala nya ha maiisahan nya ko.NEVAH AND EVAH bwahhahaha >:D
umalis na ko habang sya ayun nanggigilait sa galit.
"well see ...=.= ackkkkk."-siya habang hawak niya si angry bird.
"asa ka pa men." sabay dinilaan ko haha behlat nga sa kanya.
Pa well see..well see pang nalalaman.TALUNAN NAMAN :p
----
magkikita pa kaya si rexy at yung lalaking nkabangga nya?
ano kaya ang gagawin nito sa kaniya kung sakaling magtagpo ang landas nila?
LET SEE!!
[walang kwenta first part ng story ko hahaha. sensya po talaga bawi nalang ako next time :)]
BINABASA MO ANG
DEMON BESIDE ME
Novela Juvenilpano kaya kung makabang-gaan mo ang isang cold, sikat , kinakatakutan at anak ng may-ari ng PINAKA tanyag na university-ARMOSA UNIVERSITY sa pilipinas . magiging masaya ba ang college life mo o magiging hell ang buhay mo ? lalo na kung malaman mong...