Chapter-40

75 1 0
                                    

(Rexy's POV)

Hayy! Kayamot naman, hindi ako nakaayos ng tulog dahil sa mga pesteng lamok -_____- bumangon ako at inayos ang higaan sabay pasok naman ni mama.

"Himala anak ang aga mong nagising? Praise the lord,Haleluyah."agad na bungad ni mama sabay taas pa ng dalawang kamay.

"Ang dami po kasing lamok.Bakit kasi hindi kayo bumili ng catol? dos lang yun, pinagkait nyo pa."reklamo ko.

"Don't worry anak, hindi na magtatagal ang mga lamok na yun."

"Pano nyo naman nasabi aber?"Tanong ko.Nag iba naman ang expression ng mukha ni mama,naging serious type.

"Kasi nga........Maalat ang dugo mo, buti nga nakatiis pa silang sipsipin yan.Ewww! baka may sumama pang libag hahahaha."

(_ _) Bakit ba nagkaroon ako ng ganitong ina .

"MAMA NAMAN! MAS MAALAT KAYA ANG DUGO NYO."

"Oo na sige na.Magkalahi na tayo pero mas maganda pa din ako sayo.Ayos na ba yun ? Oh sya! sige! Kumilos ka na,wag ng magpatumpik tumpik pa boom kara karaka."

(=.=)! bumavice ganda si mama.

Pumunta na ko sa sala para kumain.Habang kumakain nabigla ako sa sigaw ni mama kaya madali akong pumunta sa may pintuan kung nasan sya.

"MA? BAKIT? ANONG NANGYARI?"tanong ko.

"A-ano kasi...ma-may ka-kahon.Ayun ooh!."sabay turo nya sa may gilid at nandun nga ang box na may cover na pink.Hindi naman sya kalakihan.Lumakad ako para tingna ang laman kaso ng bubuksan ko na pinigilan nya ako."Wag mong galawin yan anak.Ba-baka may bomba.Tegi tayo nito."ani nya.

dafuq! kala ko naman kung ano na.Binuksan ko ang box at nagulat ako sa laman nito.

confetti po -.- with different colors.

Pero may napansin pa akong bagay sa ilalim kaya kinuha ko ito.

"Naning,cellphone lang pala -___-"

"Ah! cellphone lang pala ang laman anak."

O.O

"CELLPHONE!"sabay naming sigaw ni mama.Wow! Astig! may-may cellphone na ako HAHAHAHA.

"Anak tao kana hahaha ang galing.Sino kaya nagbigay nyan?"

Oo nga noh! sino kaya ang magreregalo sakin nito.

I shrugged."Ewan ko po pero thankful nadin ako sa taong yun hahaha."

"Hay! Oh sya dali na magbihis ka na anak."

I nooded."sige po."

After a few minutes.Natapos akong magretouch.Sinubukan kong kalikutin yung pephone.Grabe! mayaman panigurado ang taong yun,I PHONE 4s lang naman po ang binigay sakin.

Pumunta ako sa contact.ANLA! may nakasave na number.

My Prince

09*********

M-MY PRINCE?

Ang kornii naman -_____-

Maya maya tumunog yung pephone,Kala ko may tumatawag yun pala may nagtext lang.

From:My Prince

         I Hope you like it <3

Waaaaah >.< chino kaya to hihihi.

To:My Prince

         Who you ? Bakit mo ko binigyan ng cp ?

may load kaya ? I press send.

>Message sent<

Wow chuchal may libre pang load.

Hinintay ko syang mag reply,pero nakarating na ko sa school wala pading nadating.Habang naglalakad ako sa may bench nakita ko si Tad at Sissy.Mukhang nagkakamabutihan na sila.Haist! Buti pa si Sissy :(

"HOY SISSY! ANG LALIM ATA NG INIISIP MO?"biglang sabi ni yanna na nasa harap ko na pala.

"Ah-eh kwento ko na lang sayo mamaya."bulong ko.

She nodded."Tara punta na tayo sa room."aya ni Tad.Sumunod naman kami.

Habang naglalakad napansin kong biglang naghawak kamay si Tad at Yanna. HHWW lang ang peg nila, wala ba silang privacy -_____-

Mas crush ko kasi si Tad,sya kaya ang first crush ko :3 nakakapagselos kahit na fake lang ang relationship nila.Kay KEN at RAS naman unexplainable ang feelings ko.

"BABE! SABAY TAYONG MAGLUNCH MAMAYA."malakas na sabi ni Tad.Bakit pa kaya nya lalakasan ? hindi naman bingi si Yanna.

Nagulat naman si Yanna sa sinabi ni Tad."A-ANO ? B-B-BABE?"tanong ni Yanna.

"Oo,bakit anong masama sa endearment na yun?"-Tad

"AH W-WALA HA.HA.HA."sabi ni Yanna na pilit lang ang tawa.I know na meron itong tinatago.

"AHEEEEEEEEEEM! REXY'S HERE."sigaw ko.nagmumukha kasi akong loner tas nasa likod pa nila ako.Sapakin ko kaya itong mga to.

"AHEHEHEHE! SORRY SISSY KUNG NA O.P KA SAMIN."

"Ewan ko sa inyo masyado kayong cheesy."sabi ko saka umupo sa chair.Nandito na kasi kami sa room.

"Rex sabay tayong maglunch mamaya."biglang sulpot ni Ras.

KABUTE BA ITO -.-

"Hmmmmmmm."

"OO DAW SABI NI SISSY."singit ni Yanna.

"P-Pero--"

"Thank you Rex."agad na sabi ni Ras saka pumunta sa upuan nya.

Hayy! Ano pa nga ba ang magagawa ko (_ _)

---

(Someone's POV)

"Boss nanalo po ang DH sa laban nila kagabi."

"Magaling hahaha."

"Pero nasugatan po si Demon sa kanang pisngi nya."

"ANO? SINO BA ANG KALABAN NILA?"

"Ang Die Hard po."

"Alam nyo na ang gagawin sa mga yan."

"Sige po boss kami na ang bahala."

"Sige, linisin nyong mabuti ang trabaho nyo."

"Masusunod po boss."sabi nila saka sila umalis.

Dont worry Ken ipaghihiganti kita HAHAHA.

---

DEMON BESIDE METahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon