Chapter-26

92 1 0
                                    

(Rexy's POV)

Ikinuwento na sakin ni Kim ang lahat.Grabe kawawa naman pala sya kung ganun.Ipapakasal sya sa taong hindi nya kilala :(

Yanna Go na ang name nya.Kailangan na kong masanay.Nalaman ko din na dito nag aaral yung magiging fiance nya sana.Nakakacurious naman kung sino yun.

Uwian na kaya napagdesisyunan naming pumunta muna sa park.

Namiss ko to :")

"Dahil nandito kana ulit.Ako na ang manlilibre."Sabi ko.

"Wow sissy galante ka na ngayon."sabi nya saka umupo sa swing.

"Sa susunod ikaw na manlilibre hahaha wait lang bibili na ko."

Pumunta ako sa may Ice Cream Parlor then bumili ako ng isang rocky road and double dutch.Umupo ako sa katabing swing.

"Sissy anong pangalan ni Handsome guy?"tanong nya.

?.?

"Yung kasama ko nung magkita tayo."pagpapatuloy nya.

"Ah si Tad."

"Alam mo sissy C-c-crush ko sya."sabi nya.Ang cute talaga nitong kiligin hahaha nagb-blushed.Uyy hindi ako lesbian huh.

Pero HANUDAW??

o_O

CRUSH NYA SI TAD??

:(

Crush ko din yun eh.

*Cough*

*Cough*

"Sissy anong nangyari? may mali ba sa sinabi ko?"

"He.he.he. Wa-wala may nakaalala lang yata sakin."palusot ko.Aish siguro its time para ibaling na lang sa iba ang feelings ko.Ayoko namang agawan pa ang BFF ko.

"Gusto ko na ligawan nya ko."

o_O

"ANOOOOO?"gulat na tanong ko.Shocks ano na bang nangyayari dito.

"Mukhang na love at first sight ako Sissy."

aish -.-

Mukha ngang ang lakas ng tama nito kay Tad.Matapos ang mahabang kwentuhan namin nag aya na kong umuwi magdidilim na din kasi.

----

(Tad's POV)

Nandito na ko sa bahay.Mukhang ang laki ng problema ni Dad at pinatawag nya kami ni Jay.

"Maupo muna kayo."Sabi ni Dad.

"Jay balita ko hindi ka pumasok kanina.San kaba pumunta?"Tanong nya.

Tss -.-

"Binisita ko lang po si Mama."Sagot ni Jay.

"Bueno.Tad may problema tayo about sa arrangement."

o_O

"What is it?"tanong ko.Siguro kinancel na ni Mr.Park.

"According to Mr.Park...She's already here in the philippines."

WHAT???

"So,What's the problem?"Tanong ko.

"Tumakas sya.Kailangan mo syang mahanap....or else our company get lost."Paliwabag ni Dad.

Fvck! Ginawa pa kong Detective.

"Why am I?Bakit hindi sila kumuha ng Detective or imvestigator?and one more thing is.....hindi ko alam ang itsura nya."reklamo ko.

"Don't worry.I have some pictures here."Sabi nya saka nya kinuha yung folder na nasa may box at binigay sakin.

?.?

Parang na meet ko na'to....hmmmmm?? San nga ba??

"May sasabihin pa ba kayo Dad?"Tanong ko.

"That's all.You may go out."

Lumabas na kami ng Library room.Sh*t Sakit ng ulo talaga ang babaeng to.Kung ayaw nyang magpakasal sakin lalong ayaw ko.Sang lupalop ko pa kaya to matatagpuan aish.

"Tad may I see the pictures?"tanong ni jay.Woah kaylan pa naging interesado to.

"Its none of your business."sabi ko saka dumerecho sa kwarto.

Aish ! badtrip talaga :/

----

(Kim's POV)

Kinuwento ko na lahat kay Rex ang nangyari sakin at ang nararamdaman ko kay Tad.Ewan ko ba parang may AWKWARD moment kanina...parang may something eh.

Pumunta na ko sa condo ko.grabe nakakapagod :( ang hirap din palang mag isa.Dumerecho ako sa kusina,gutom na gutom na ko...Ano kaya ang pwede kong kainin??

Dahil nakalimutan kong bumili ng foods napagdesisyunan kong pumunta sa 7/11, nandun lang kasi yun sa tapat ng building na tinutuluyan ko.

*KUHA*

*KUHA*

*KUHA*

*WOAH* PRINGLES ^_______^,

Kukunin ko na sana yung nag iisang pringles ng may humawak sakin.

?.?

SINO BA'TO ?? x-(

"Miss akin yang natitirang pringles."sabi nya.Aba't ako kaya ang nauna.Lumingon ako sa gawi nya.

o_O

"IKAW???"sabay naming sabi.Shocks bakit ko pa sya nakita huhuhu.Bumabalik na naman yung sakit.Dahil hindi ko na kayang pigilan ang namumuong luha saking mata,Umalis na ako.

"WA-WAIT."sigaw nya pero dare-darecho lang ako .

Fvck!! Bakit ngayon pa sya nagpakita :'(

and wait.... yung pinamili ko naiwan ko pa .... DOUBLE SH*T.

DEMON BESIDE METahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon