(Rexy's POV)
Nandito na kami sa room#80 at talagang nakaprepare na ang gagamitin namin.Pumunta ako sa cooking area ^O^ excited na akong magluto hihihi.
Habang tinitingnan ko ang mga sangkap na gagamitin namin biglang lumapit sakin si Ras.
"Excited ka na talagang magluto noh? siguro masarap kang magluto?"tanong niya.
"Aba syempre naman.He.he.he.he"sagot ko.
"Waaah! hindi na ko makapaghintay tikman ang luto mo."magiliw na sabi nito.
╯﹏╰ paktay!
"Magsisisi ka lang=.=."bulong ng lalaking dumaan sa may likod ko.boses pa lang alam ko na kung sino.
"ANG YABANG MO.NAUBOS MO NGA YUNG LUGAW NA NILUTO KO SA CONDO MO.TSK!"sigaw ko pero tuloy tuloy lang sya sa paglalakad papunta sa gawi nila Bien.
Te-teka bakit parang nakakita ng multo ang mga classmates ko ?.?
T^T waaaaaah bakit ko ba nasabi yun.Nakakahiya tuloy.
"Narinig nyo yun?Pinagluto nya si Prince ken ng lugaw."g-1
"Take note sa condo pa nito."g-2
"Ang lande talaga ng babaeng yan"g-3
"Sinabi mo pa."g-1
Ayan na naman po ang mga chismosang bubuyog na nagkakalat ng masamang ehemplo.
Argh! bakit ko pa kasi nasabi yun.
"Rex totoo ba yun?"disappointed na tanong ni Ras.
"Ah! Eh! ano kasi....o-oo"
"Kala ko pa naman ako ang unang makakatikim ng luto mo.Oh sya! basta sabay tayong maglunch later."sabi niya.
"Si-sige^▁^."
Sinimulan na namin ang paggagayat ng ingredient.Kaming dalawa ni Ras ang naka asiggn sa ulam at yung dalawa naming kagroup ang sa Desserts.
Habang pinagtutulungan naming gayatin ang sangkap nakarinig kami ng ingay. -___- nagbubunganga po yung unggoy."AYUN PA ANG DUMI OH! BILISAN NYO NGANG MAGLINIS.KABABAGAL=.="reklamo nito.todo tungo lang naman ang mga kagroup nya.Feeling ko lang medyo nagiiba na sya.Yung silent type nya nawawala na.
"Rex tumingin ka nga sa gi-------AYAN!"
"ARAAAAAAAAAY!"sigaw ko.Nahiwa ako.Badtrip ang hapdi.
Kinuha ni Ras ang kamay ko saka sinip yung dugo at inugasan."Mag ingat ka kasi sa susunod."sabi nya.
"Opo."sagot ko.Naramdaman ko ang concern nya sakin.
"May nagseselos.nagseselos.dalawa.dalawa.ito ang isa(point kay ken) ito ang isa (point kay tad) Lagot na.Lagot na."biglang kanta ni Bien.Ang sama naman ng tingin ng dalawa.
"Ah-eh joke.joke.joke. he.he.he"bawi agad nito.haist! baliw talaga nitong si Bien.
Teka parang may galos ang mukha ni unggoy.Ano na naman kayang katarantaduhan ang ginawa nito.
"Rex ayos kanaba? Ako na lang ang gagawa .Umupo ka na lang dyan."aya ni Ras.
I nooded."Thank you."
Pinapatuloy nya na ang pagluluto.Hays! Grabe busy lahat pero lang sa unggoy na to. Sya lang po ang seating pretty with matching may nagpapaypay pa sa kanya.
"WHY ARE YOU LOOK AT ME =.="sita nya.Hindi ko namalayang nakatitig na pala ako sa kanya.
"HOY WAG KANG FEELING.SI KUYA ANG TINITINGNAN KO."palusot ko sabay point pa kay kuyang nagpapaypay.
"SO DULING KA PALA =.="He said w/ sarcastic.
Argh! the nerve of that monkey.
Inirapan ko nalang sya.Paniguradong hindi yan titigil sa pang aasar nya sakin.
*Bzzzzzzzt*
?.?
From: MyPrince
You look mad.why?
---
?.?
Sino ba kasi ito?
To: MyPrince
Do I know you? please magpakilala ka na.
---
*Bzzzzzzt*
FROM : MyPrince
No need.Here some joke para hindi ka na mad.
Ano ang tawag kapag nawala na ang BANANA?
edi ANANA hahaha.
---
 ̄ 3 ̄ atleast nageffort sya hahaha.Napangiti naman ako dun.
*Bzzzzzzt*
From:MyPrince
Keep smiling :-)
---
?.?
Feeling ko talaga nandito lang ito.Luminga linga ako sa paligid at tatlong lalaki ang nahuli kong nakatingin sakin na agad ding umiwas ng tingin.
Sina
Ras
Tad
at
Ken.
Sure ako na nasa kanila lang itong My Prince na ito.Pero parang wala sa type ni Ken an magjoke -____-
Makikilala din kita<(@ ̄︶ ̄@)>
---
BINABASA MO ANG
DEMON BESIDE ME
Teen Fictionpano kaya kung makabang-gaan mo ang isang cold, sikat , kinakatakutan at anak ng may-ari ng PINAKA tanyag na university-ARMOSA UNIVERSITY sa pilipinas . magiging masaya ba ang college life mo o magiging hell ang buhay mo ? lalo na kung malaman mong...