Tiết tử: Ác mộng

3.3K 220 23
                                    

Tiết tử ác mộng . . .

Alan - Prince

"Look... at... me..." Nằm trong căn nhà gỗ nhỏ hoang tàn, giãy giụa bên cạnh cậu bé được chọn, cố gắng nói, máu đen từ khóe miệng, từ vết thương nát bấy trên cổ tuôn trào theo từng lời nói đứt quãng, làm ướt sũng cả hắc bào và mái tóc đen huyền của hắn.

Đôi mắt đen đã nhuộm đầy sắc thái tử vong nhìn chằm chằm vào cặp mắt màu xanh nhạt như của Lily_ đôi mắt làm hắn áy náy cả đời, thằng nhóc quỳ rạp bên người kinh hoàng nhìn mình, gắt gao cầm lấy cánh tay đã chuyển sang nhiệt độ tử vong của mình, sau đó trái tim dần dần tê liệt, dòng máu đông lại chảy về phía đáy sâu tuyệt vọng...

Cuối cùng trong cổ tràn ra một tiếng thở dài xa xôi mỏi mệt, như đầm sâu sớm đã yên tĩnh bỗng đọng lên một vòng sóng gợn, không lâu sau lại trở về yên ả. Gián điệp hai mặt, Severus - Snape, sinh ra trong sự lựa chọn sai lầm của mẹ, giãy giụa trong bạo quyền của người cha nát rượu với tiếng khóc chết lặng của mẹ, lớn lên trong sự cô đơn khinh bỉ của xà viện, trải qua cả đời trong phản bội và áy náy!

Viện trưởng Slytherin mặt ngoài âm trầm tính cách lãnh khốc này, sau khi đã dùng hết cả đời để trải dài con đường đi tới cho cậu bé được chọn, đã nằm ngủ trong một mùa đông rét lạnh, cô độc và mỏi mệt, có lẽ đây mới là kết cục hắn vẫn muốn truy tìm, cuộc đời hắn đều sống còn dưới bầu trời âm u, lúc còn nhỏ là thương tổn cha mẹ tạo nên, thời thiếu niên là tuyệt vọng do thiếu nữ mình mến đem lại, mà đến lúc tính mạng biến mất, là sự tra tấn của vận mệnh, từ trước đến nay chưa từng được sống theo ý nguyện của mình, nếu sinh mạng còn có thể lặp lại một lần nữa, nghênh đón hắn, sẽ là...

Ở lại pháo đài cổ kính thần bí của phù thủy, cầu thang có thể di động, bức họa của các hồn ma...

Hầm Slytherin, có dụng cụ chế thuốc tinh vi, lò lửa cháy lên hừng hực...

Hồ đen se lạnh mà thâm thúy, có tiếng hát du dương của nhân ngư, con mực lớn uy vũ nhưng ngoan ngoãn...

Rừng cấm ẩn chứa vô vàn những bí mật, có nhân mã cơ trí, kỳ lân xinh đẹp, còn có những đóa hoa nguyệt quang lúc hắn còn học trong trường, mỗi đêm trăng tròn đều đi hái...

Trong những năm tháng xa xôi trước kia, còn có một đôi mắt xanh xinh đẹp ôn nhu...

Cảnh tượng trong đầu lại lần nữa biến hóa. Khuôn mặt Hắc Ma vương với cặp mắt đỏ rực quái dị, hàng đêm dây dưa trong cơn mộng...

Đôi mắt lợi hại của Albus cùng lời nói bứt người của lão...

Nét mặt tự cho là người Thẩm Phán mỗi khi nhắc tới Lily, đều làm mình áy náy...

Sự tín nhiệm và khẩn thiết hiện lên trong đôi mắt lam xám của Lucius lúc cầu xin mình phải chiếu cố tiểu long...

Những chiếc vảy lạnh như băng của Nagini trườn qua cùng đau đớn thấu xương khi răng nọc cắn vào da thịt...

Thằng nhãi Chúa cứu thế không biết tốt xấu chống đối, cùng với, đôi mắt xanh nhạt xinh đẹp giống Lily như đúc...

Mộ sắc thần quang ( bản edit )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ