Chương 54: Tóc

849 72 1
                                    

Nguồn: tuongtucac.wordpress.com

Chương 54: tóc . . .

689947

"Nói cho ta biết..." Alan nghiêm mặt nói: "Xuyên qua đôi mắt của ta, Marcus đang nhìn ai?"

_________________________________________

Alan nổi giận đùng đùng đi theo Marcus, đối phương cũng không giải thích bất kì điều gì, không biểu đạt nghi vấn gì, chỉ bảo trì tốc độ không nhanh không chậm đi trước dẫn đường.

Alan thực sự không phải một người không kiên nhẫn, điểm này có thể nhìn ra từ chuyện cậu có thể được trọng dụng lại lần nữa dưới sự nghi ngờ của Voldemort, vẫn uy phong lẫm lẫm sống dưới sự chèn ép nhiều năm của Dumbledore, nhưng biểu hiện của Marcus lại làm cậu suýt nữa cầm giữ không được kiên nhẫn mà mình vẫn lấy làm kiêu ngạo.

Thật ra Alan là một người khá thích quan tâm, nhưng phải nhìn coi đến tột cùng đối phương nằm ở địa vị nào trong lòng cậu.

Bây giờ cậu đang lo lắng cho Edward, Edward là dạng người gì Alan trong lòng biết rất rõ: mẫn cảm suy nghĩ nhiều, vì tình bất chấp mạng!

Edward có một loại tự ti phức cảm trời sinh, điều này rất giống cậu năm đó, có thể ở trước mặt cậu biểu đạt ra tâm ý chân thật của bản thân, đối với Edward mà nói, đã là không dễ dàng.

Chính mình năm đó cũng vì tự ti, làm ra rất nhiều chuyện cực đoan, không biết Edward sẽ như thế nào.

Giỏi về phỏng đoán nhân tâm cũng là năng lực một gián điệp có đủ, Alan sẽ không vì người không có quan hệ làm chuyện vô vị, nhưng đối với người mình quan tâm, cậu sẽ không keo kiệt tế bào não đi phỏng đoán.

Cậu hiện tại hi vọng, sau khi Edward khôi phục lại, bọn Carlisle có thể ngăn cản anh ta, ngàn vạn lần đừng cho anh ta làm ra chuyện cực đoan gì, tỷ như: trực tiếp nhào tới Volturi...

Đương nhiên, dùng hiểu biết và quan sát của cậu mấy ngày nay tới giờ đối với người nào đó, khả năng chuyện này phát sinh có xu hướng vô cùng lớn!

Ta phải nghĩ biện pháp trấn an Edward, Alan nhíu mày vắt óc suy nghĩ, tối thiểu nhất thì ma cà rồng Volturi cũng không biểu hiện ra địch ý rõ ràng gì với cậu.

Truy cứu nguyên nhân, chỉ sợ khả năng lớn nhất, chính là con quỷ hút máu Marcus trước mắt này!

Hắn muốn lưu lại mình, nhưng không giống như muốn coi cậu như vật sở hữu của riêng, ngược lại muốn từ cậu tìm kiếm cái gì, hoặc có thể nói là muốn xuyên qua cậu lấy được những thứ gì?

Đến tột cùng là cái gì ?

"Đến." Marcus mang cậu quẹo trái quẹo phải, xuyên qua suốt hơn nửa tòa thành, lúc này mới đi vào một tầng hầm ngầm u ám.

Mở ra, lộ ra đồ dùng tinh mỹ cùng thảm lông dê tráng lệ thật dày bên trong, còn có một chiếc giường xa hoa siêu lớn.

Làm một tư thế xin mời, Marcus nhíu mày nhìn Alan sắc mặt đã trở nên vô cùng khó coi.

Lại... Lại là gian phòng này, gian phòng chứa đựng hồi ức không dễ chịu chút nào đối với cậu.

Cậu... Cậu ban đầu bị độc tố trong móng tay ma cà rồng làm bị thương, sau đó trong lúc độn thổ vô tình lọt vào gian phòng này, mơ mơ màng màng không biết tại sao cùng Marcus này xảy ra chuyện...

Mộ sắc thần quang ( bản edit )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ