Nguồn: tuongtucac.wordpress.com
Chương 40: giựt dây . . .
Bella_Swan_3_by_gracemac
____________________________
Bella cảm thấy có lẽ cô không nên đến Forks, nơi này thật sự là cơn ác mộng đời cô mà.
Quấy rau dưa salad trong mâm, gương mặt thanh tú của Bella hơi run rẩy.
Cô chịu đủ rồi, cô đã nhẫn nại suốt tới trưa -- đám học sinh đầy nhiệt tình chào hỏi với cô, nhưng trên thực tế đều đang lừa gạt tìm chỗ hở tìm hiểu tình cảm của anh họ, Alan và cái tên Edward kia tiến triển đến đâu.
Đáng chết! Đáng chết! Đáng chết!
Cô rời khỏi Phoenix ánh sáng chói lọi, rời khỏi thành phố phồn hoa náo nhiệt đến cái thị trấn luôn bị mây mù bao trùm này, là vì không muốn quấy rầy cuộc sống tân hôn của Renee và Phil, tiện thể cũng đi giải sầu luôn, chứ không phải vì tiết lộ sinh hoạt cá nhân của anh họ cho đám nam nữ nhiều chuyện kia.
Hơn nữa, Bella thề, nếu cô thật dám lộ ra bất kì 'bí mật nhỏ' gì có liên quan đến Alan và Edward. Cô nhất định, nhất định, sẽ bị Alan độc chết luôn!
Nhưng nghĩ đến ngày đó lúc Alan đối mặt với Edward, bộ dạng dịu dàng ăn ý kia, lại nghĩ đến bộ mặt than cứng ngắc người vật chớ gần anh họ luôn bày ra từ nhỏ đến lớn!
Chẳng lẽ Alan lúc đối mặt với Edward chính là dạng dịu dàng nhu tình mật ý, che chở săn sóc? A, trời ạ! Đối lập quá lớn làm Bella hung hăng rùng mình một cái!
Người này... người này thật là người anh họ sắc mặt quanh năm âm lãnh, cay nghiệt sắc bén, bất cứ lúc nào bất kể nơi đâu đều phun nọc độc của cô sao?
Cô cảm giác mình chịu kích thích quá lớn. Về phần sau này khi dượng Robert biết sẽ dẫn phát một loạt hậu quả như thế nào? Cô cả nghĩ cũng không dám nghĩ.
Nhưng mà... Nói trở lại, nghe nhiều người hỏi thăm cô về tình cảm giữa Alan và Edward. Chính cô, khụ khụ, cũng có một tia hiếu kỳ a.
Đương nhiên, Bella tuyệt đối không dám biểu hiện chút hiếu kỳ nào ra với Alan.
"Isabela Swan?" Lại một cậu trai vẻ mặt hiếu kỳ thần thần bí bí tiếp cận, cô không thể không lộ ra nụ cười lễ phép đáp lại. Đương nhiên, cô đã đoán được kế tiếp đối phương sẽ nói ra những thứ gì .
Tôi cũng không phải mật thám của Forks! Các người sao cứ bu lấy tôi không tha vậy hả!
Kỳ thật điều này cũng không trách được các học sinh kiên nhẫn, dũng cảm hiến thân vì sự nghiệp bà tám, ngẫm lại xem a. Hai người đàn ông độc thân hoàng kim nổi tiếng toàn trường, dung mạo khí chất đều là đỉnh nhất hiện giờ. Một Edward cho tới nay đều chỉ chơi bè đảng với người nhà, dù sao tất cả mọi người đã thành thói quen; mà Alan - Prince mới tới kia tuy không bằng Edward hoàn toàn cách ly thế tục như vậy, còn có thể nói chuyện với vài học sinh nhìn thuận mắt với nhau vài câu, ngay khi các nữ sinh bắt đầu chộn rộn cảm thấy cậu ta không tồi, đột nhiên truyền ra cuộc tình gây sốc của hai vị hoàng tử điện hạ, cái này... sao có thể không làm họ đổ xô như vịt vào tình cảnh bắt đầu, phát triển, tương lai của đôi tình nhân tuyệt đẹp này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mộ sắc thần quang ( bản edit )
Fanfiction♥•.ღ°• Mộ Sắc Thần Quang •.ღ°•♥ Tác giả: Lãng Thấm Thể loại: Twilight đồng nhân, xuyên không, 1×1, ôn nhu vợ nhỏ công x độc mồm độc miệng không tự nhiên thụ, ấm áp… Dịch: QT ca ca Edit: Thiên Vân tạm thời kiêm luôn chức beta Nguồn: VNS - Nguồn edi...