Chương 22: Phù thuỷ

1.7K 161 0
                                    

Nguồn: tuongtucac.wordpress.com

Chương 22: phù thủy . . .

Lúc Alan mở mắt phát hiện mình đang nằm trên một chiếc giường dễ chịu, cậu lắc lắc cái đầu hơi đau nhức. Chỉ cảm thấy tứ chi gần như chẳng còn chút sức lực. Kỳ quái chính là, da thịt toàn thân cậu hoàn hảo không chút vết thương, trong trí nhớ hình như có đánh một trận với người ta, nhưng bây giờ cả một vết sẹo cũng không có, cứ như chưa bao giờ động tay, hơn nữa trên người còn đổi một bộ quần áo lạ lẫm.

Alan hồi tưởng lại những kí ức có chút mơ hồ, tình cảnh lung tung, lại nhìn nhìn phong cách thiết bị và trang trí trong gian phòng rộng rãi trong lòng liền giật mình, nơi này là biệt thự trong rừng, nhưng không phải gian phòng của cậu.

Sau đó lại sựt tỉnh, chỉ bằng ma pháp cấm chế trùng trùng điệp điệp trong ngoài gian phòng cậu, gia đình ma cà rồng cũng không dám tùy tiện đặt chân vào gian phòng của cậu.

Ngoại trừ Edward lần trước vì hành vi nhìn lén vô sỉ mà trả một cái giá xứng đáng, cái tên Emmett hay tò mò cùng tinh lực vô hạn tràn đầy sau khi biết được kiểu tóc Edward bảo lưu suốt ba ngày là làm sao xuất hiện cũng không dám xúc động đi tìm chết trong gian phòng đầy rẫy cấm chế.

Kết quả... sau khi quần áo toàn thân hắn bị làm nổ nát, Emmett và gia đình ma cà rồng Nhà Cullen không còn dám tới gần gian phòng cậu một bước.

Kỳ thật, Alan hoặc nhiều hoặc ít đều có thể cảm giác gia đình Cullen biết rõ cậu không phải người thường, chỉ là họ có vẻ đang tuân thủ quy luật nào đó, không vạch trần, cũng không hiếu kỳ, cứ như cái gì cũng không biết vậy.

Alan tuy cùng gia đình Cullen sinh hoạt dưới một mái nhà, nhưng thời gian giao tiếp cũng không nhiều, một là vì cả nhà kỳ thật đều có tính cách hết sức lặng lẽ quái gở; hai là vì không có thời gian, ngoại trừ mỗi ngày đều cùng đến trường, thời gian còn lại Alan đều rút trong phòng mình nghiên cứu ma dược, nhiều lắm cũng chỉ chuẩn bị hai bữa sáng chiều tiện thể giúp nhà Cullen làm một phần luôn, những lúc khác thật sự không tiếp xúc với bọn họ.

Trên thực tế, đối với biểu hiện 'Thức thời' không quá mức hiếu kỳ của nhà Cullen, Alan vẫn rất hài lòng.

Chỉ là trải qua chuyện tối hôm qua, mặc dù Alan cũng không nhớ rõ lắm, nhưng vẫn còn chút ấn tượng.

Cậu xác thực là ma lực bạo động, hơn nữa nhớ mang máng là vận dụng phương thức tương đối 'Kịch liệt' nào đó mới giải quyết được ma lực tồn trữ quá lâu không thoát ra được trong cơ thể.

Tuy không biết đến tột cùng ma lực không được giải quyết tích lũy trong người mạnh bao nhiêu, nhưng dùng ma lực thức tỉnh kiếp này gần như không thua kém Voldemort kiếp trước, hơn nữa tích lũy một thời gian rất dài. Một khi bộc phát, uy lực tất sẽ hết sức kinh người!

Cậu lo lắng như vậy có làm thân thể mình mang thương tổn gì đó, lập tức xem xét tình huống của thân thể, xem một hồi, cũng làm cậu sửng sốt.

Tuy thân thể có vẻ vô cùng suy yếu, tinh thần cũng có chút mệt mỏi, nhưng ma lực trong cơ thể lại vững vàng không ít, ma lực tích lũy không thoát được trong người đã bị phát tiết không còn, thân thể vào trạng thái thoái mái nhất từ trước đến nay.

Mộ sắc thần quang ( bản edit )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ