Nguồn: tuongtucac.wordpress.com
Chương thứ bảy: Biệt thự . . .
"Alan..." Charlie lo lắng nhìn cháu trai tuy đã nghỉ ngơi một buổi tối nhưng vẫn có chút uể oải, lo lắng nói: "Con xác định không cần chờ thân thể khỏe lên mới dọn đến căn biệt thự trong rừng mà Robert mua cho con chứ? Con thế này, cậu thật sự lo quá..."
"Không có vấn đề gì, cậu Charlie." Alan miễn cưỡng cười cười: "Con... Cậu biết con thích chế thuốc mà, bình thường thích làm một ít thí nghiệm độc lập, cần một chỗ yên tĩnh."
Từ sau khi trải qua chuyện hôm qua, Alan quyết định vẫn là nên nhanh chóng rời xa Charlie thì tốt hơn, để tránh mang đến cho ông phiền toái không cần thiết. Cho dù không có sự kinh hãi ngày hôm qua, cậu thân là một phù thủy, cũng có rất nhiều hành vi khác người, tất nhiên phải cẩn thận, không muốn gặp thêm phiền phức gì nữa.
"Được rồi." Charlie biết rõ mấy đứa nhỏ nhà giàu đều có chút cổ quái, huống hồ ấn tượng Alan đem lại cho ông đều có vẻ rất trưởng thành, cho nên cũng không quá kiên trì: "Nhưng con nhất định phải chú ý thân thể, nếu có chuyện gì đừng quên gọi điện thoại cho cậu."
"Con biết, cậu Charlie." Alan gõ vào laptop trong tay, mở ra một tập văn kiện. Tên văn kiện là danh sách tài liệu công ty dược xx, nội dung bên trong là tên dược liệu nguyên thủy khá kỹ càng, có cả công dụng lẫn hình ảnh.
Thân là viện trưởng Slytherin, kiêu ngạo nhất chính là ma dược học, Alan muốn thừa dịp trong khoảng thời gian cấp ba này nắm lại nghề cũ, lúc đăng ký đại học sẽ là chuyên ngành dược.
A, đúng rồi, còn phải đặt làm một bộ nồi sứ, bình thủy tinh, thiên bình... Mấy công cụ luyện chế thuốc, ai, hi vọng bản vẽ của mình có thể chế ra công cụ hợp ý a.
Vô luận là tại ma pháp giới hay thế giới này, tiền tài đều là một loại có thể sáng tạo kỳ tích, Alan may mắn kiếp này mình sinh ra trong một gia đình giàu có mà lại sâu sắc, còn có một người cha yêu thương mình.
Một chiếc Porsche CarrearaGT sản xuất tại Đức, bị chi phiếu của Robert sai khiến, từ bên kia đại dương mênh mông, được công ty ô tô vận chuyển đến trước nhà Charlie.
Alan lấy chiếc xe mới, chạy trên con đường phía bắc trấn Forks. Phòng ốc nhanh chóng lướt qua hai bên xe, dần dần trở nên thưa thớt, nhưng kích thước lại càng lúc càng lớn. Alan dựa theo bản đồ Robert đưa, lái xe vào khu rừng mây mù lượn lờ.
Con đường trong rừng cong quẹo tứ phía, hơi nước lượn lờ, Alan dần có chút mê man không phân rõ phương hướng, chỉ có thể liên tục dựa theo phương hướng cơ bản tiếp tục đi về phía trước.
Đi khỏi đường cái, con đường gồ ghề trong rừng đã không còn bất luận dấu hiệu gì, trong tầm mắt chỉ có vô số dương xỉ và đủ loại cây cối lỉa chỉa, tựa như bước vào một thiên đường màu xanh lục.
Lại lái xe đi tiếp vài dặm, trong cánh rừng ngút ngàn đột nhiên xuất hiện một bãi cỏ nho nhỏ thoạt nhìn được con người chăm sóc, cùng với... Cùng với một tòa nhà tựa như cung điện của hoàng tử trong truyện cổ tích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mộ sắc thần quang ( bản edit )
Fanfic♥•.ღ°• Mộ Sắc Thần Quang •.ღ°•♥ Tác giả: Lãng Thấm Thể loại: Twilight đồng nhân, xuyên không, 1×1, ôn nhu vợ nhỏ công x độc mồm độc miệng không tự nhiên thụ, ấm áp… Dịch: QT ca ca Edit: Thiên Vân tạm thời kiêm luôn chức beta Nguồn: VNS - Nguồn edi...