Chương 62: Trở về

1.8K 71 8
                                    

Nguồn: tuongtucac.wordpress.co,

Chương 62: trở về . . .

on_the_sheet_by_alexzoe

-----------

Tối qua mệt nhọc cả đêm, phù thủy tung một thần chú trục xuất bắn ma cà rồng cả gan trêu chọc cậu khỏi lều, cũng vì quá mệt nhọc mà nặng nề ngủ say.

Trong lúc mơ ngủ, hình như có một thân thể lạnh buốt ôm cậu vào ngực, cậu lẩm bẩm một tiếng rồi không để ý tới nữa.

Trong lúc mông lung, cánh mũi chứa đầy một hương vị mằn mặn, bên tai là tiếng sóng vỗ vào bờ, cứ như thân thể đang nằm trong dòng chảy ấm áp.

Mở mắt ra, trước mặt là bầu trời xanh trong vắt không chút hoen ố, phảng phất như đây là ngày sáng thế đầu tiên.

Ánh mặt trời chói mắt làm mắt cậu hơi nheo lại, tiếp đó đập vào mi mắt chính là ánh sáng lấp lánh rực rỡ như khảm ngàn vạn hạt kim cương.

Cậu và Edward đều mặc có chiếc quần cụt, khoác áo ngoài tối qua bị xé rách, ngâm trong làn nước sát bờ.

Edward cầm một đống tạm coi là quần áo, đang thật cẩn thận lau sạch thân thể cậu, thấy cậu tỉnh, vui sướng nói: "Alan, em đã tỉnh."

Phù thủy như muốn vươn tay, nhưng cảm thấy cánh tay hết sức nặng nề, mặc dù không có đau đớn mãnh liệt, nhưng vẫn thấy nhức mỏi, giống như tưới chì làm sao cũng nâng không nổi.

Ma pháp chung quy cũng không phải vạn năng, tuy chữa khỏi thương tổn mặt ngoài, nhưng thân thể mỏi mệt dù sao cũng không thể khỏi nhanh như vậy.

Huống chi trị liệu ma pháp cũng có tác dụng phụ nhất định, hiện tại Alan cũng cảm thấy toàn thân như bị chân voi nghiền tới nhiền lui một trận vậy!

"Thực xin lỗi, Alan." ma cà rồng làm ra bộ dạng hổ thẹn, sám hối, nhưng trong thanh âm nghe thế nào cũng thấy có sự đắc ý không che dấu được.

"Hừ!" Alan rất muốn mắng hắn vài câu, hoặc hung hăng cuồng phun nọc độc, nhưng hiện tại thân thể đúng vào thời điểm suy yếu, cậu cũng không muốn bão nổi rồi tự tìm phiền phức.

Ma cà rồng da thịt tựa như khảm đầy kim cương đắm chìm trong sóng biển phản xạ ánh mặt trời, làn sóng lăn tăn trên biển thêm vào ánh sáng lấp lánh chiếu ra từ ma cà rồng, thoáng như pho tượng đứng vững ngàn năm trong thần miếu Hy Lạp.

Hiệu quả ma dược sớm đã tan biến, da thịt của Edward lại nguội lạnh như đá cẩm thạch, nhưng bị da thịt nguội lạnh này tiếp xúc, làm Alan cảm thấy rất thoải mái. Cậu hưởng thụ nhắm mắt lại, tựa vào ngực Edward, chìm nổi trong nước biển.

Mộ sắc thần quang ( bản edit )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ