Nguồn: tuongtucac.wordpress.com
Chương 35: truy cầu ( hai ) . . .
Severus.Snape.600.994847
_______________________
Alan cảm thấy hôm nay thật là cơn ác mộng của cậu, thậm chí cảnh tượng trong mộng này còn khủng bố hơn lúc cậu bị ma lực bạo động.
Chịu đựng ánh mắt kinh ngạc của mọi người đi vào phòng học, chiếm lấy hai vị trí cuối cùng với Edward, tiếng xì xào bàn tán ong ong tràn khắp lỗ tai, Alan thật sự không dâng nổi dũng khí dùng ma pháp đi nghe trộm lời đàm luận của các học sinh. Chỉ có thể dùng biểu lộ đờ đẫn ráng chống đỡ, thoáng nhìn bộ mặt ẩn chứa nụ cười của Edward, trấn định đột nhiên chuyển thành căm tức!
Dựa vào cái gì! Dựa vào cái gì hắn có thể trấn định như vậy, tự nhiên như không có gì phát sinh, ta liền quấn quýt buồn rầu quan tâm cách nhìn của người khác như vậy! Dựa vào cái gì!
Alan lửa giận không chỗ để phát, quyết định chuyển dời đến trên người Edward.
"Hừ..." không khí trong nháy mắt chuyển sang lạnh lẽo, Alan cầm lấy sách sinh không nhìn bạn trai dự bị của mình nữa.
"Làm sao vậy Alan..." Edward có vẻ hơi bị vui sướng, cả vết thâm dưới đáy mắt hắn cũng phai nhạt rất nhiều, cả người đều sức sống không ít.
Alan trầm mặc lật sách, không thèm phản ứng đến hắn.
"Alan." Biết rõ cậu lại đang giận dỗi , Edward thử kêu Alan một câu, lấy tay khoát lên trên vai cậu, thấy Alan không cự tuyệt, mới ôm cả vai cậu. So với biểu hiện hào sảng vừa rồi của hắn, động tác này quả thực có thể được xưng là vô cùng cẩn thận .
Alan lén nhếch miệng: vừa rồi không phải anh rất chủ động ư, sao giờ lại để ý dữ vậy?
Nhìn đôi mắt vàng kim ngơ ngác nhìn mình, Alan chịu không nổi nhất cái dạng này của Edward, mỗi lần cậu đều vì vậy mà cảm thấy mềm lòng, đương nhiên lần này cũng thế.
Ôm thắt lưng Edward một cái, Alan thở dài nói: "Thực xin lỗi, Edward. Là bản thân tôi có chút không thích ứng, anh không cần lo lắng."
Không thể không nói lực sát thương của ánh mắt Edward thật sự quá lớn, lại có thể làm Alan không bao giờ xin lỗi nói xin lỗi.
"Alan, tôi từng nói cậu không cần cám ơn tôi, đồng dạng cũng không cho phép cậu nói xin lỗi tôi." Edward nhỏ giọng nói: "Kỳ thật nên xin lỗi hẳn là tôi, là tôi không cách nào khống chế cảm giác của mình, mới làm cậu bị phiền phức như vậy..."
"Bị phiền phức? !" Alan cười nhạo nói: "Edward, anh quá coi thường tôi. Tôi đã đáp ứng cho anh cơ hội, thử tiếp nhận tình cảm của anh, thì đã trải qua nghĩ sâu tính kỹ, tôi đã nhìn thẳng vào phần tình cảm này, tất cũng không coi nó như phiền phức. Anh phải biết rằng, một Slytherin, cho tới bây giờ đều biết mình muốn chính là cái gì."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mộ sắc thần quang ( bản edit )
Fanfiction♥•.ღ°• Mộ Sắc Thần Quang •.ღ°•♥ Tác giả: Lãng Thấm Thể loại: Twilight đồng nhân, xuyên không, 1×1, ôn nhu vợ nhỏ công x độc mồm độc miệng không tự nhiên thụ, ấm áp… Dịch: QT ca ca Edit: Thiên Vân tạm thời kiêm luôn chức beta Nguồn: VNS - Nguồn edi...