Chương 49: Toà thành

1K 92 2
                                    

Nguồn: tuongtucac.wordpress.com

Chương 49: 'Tòa thành' . . .

Ddal.600.1257173

________________________________________

Trong tầng hầm biệt thự Prince, nơi này đã bị phù thủy biến thành phòng ma dược của mình.

Bởi vì Alan dù vừa tỉnh ngủ cũng lập tức chạy tới 'thăm' 'Người yêu' cách vách -- cái vạc nấu. Ngay cả chút thời gian vành tai và tóc mai chạm vào nhau buổi sáng cũng không có, cảnh này khiến ma cà rồng nào đó uống ngụm dấm chua cực lớn, sau khi kháng nghị mấy lần không có hiệu quả rốt cục dùng lý do 'hoàn cảnh tầng hầm càng thích hợp luyện ma dược' để dời phòng ma dược của phù thủy vào tầng hầm. Kết quả hoàn cảnh tầng hầm lại làm Alan nhớ tới căn hầm ở Hogwarts kiếp trước, dưới sự mừng rỡ nên vô cùng ủng hộ, lại bày thêm trong tầng hầm một cái giường lớn, thỉnh thoảng nấu một đêm. Ma cà rồng khóc không ra nước mắt, thầm mắng mình trộm gà không được còn mất nắm gạo!

Giờ phút này trong tầng hầm ngọn đèn sáng trưng, một con sói khổng lồ trên bàn rõ ràng cho thấy bị hóa đá một mực cố định ở phía trên, đúng là cậu bé Jacob Quileute lần trước biến thân công kích Alan.

Nó bị Alan 'Bắt cóc' đến nơi này nửa tháng, may thay Alan mấy ngày nay một mực đều nghiên cứu chiếc nhẫn mượn ở chỗ Bella không rảnh phản ứng đến nó, nếu không thiếu niên người sói đáng thương rất có thể gặp phải vận mệnh bị giải phẫu nghiên cứu.

Ngày đó sau khi thấy Alan biến cậu bé người sói bằng kích cỡ con mèo nhỏ trở lại kích thước bình thường, rồi ếm bùa hóa đá giam lại coi như đối tượng nghiên cứu, tộc trưởng ma cà rồng đã từng rất nghiêm túc nói cho cậu biết khế ước giữa ma cà rồng và người sói, đồng thời báo cho Alan tộc sói Quileute người đông thế mạnh mà lại cực kỳ đoàn kết, đừng nên mạo hiểm đắc tội một bộ tộc, nên thả Jacob đi.

Thả đối tượng nghiên cứu khó gặp như vậy? ! Tuyệt không! Nếu ngày đó có thể bắt giữ ba ma cà rồng kia, phù thủy mắt đen thậm chí nghĩ muốn giải phẫu nghiên cứu ma cà rồng một phen .

Là người sói hay là ma cà rồng?

Sau khi Alan đưa ra điều kiện trao đổi, các ma cà rồng đều câm nín, bọn họ còn không có hảo tâm dùng bản thân thay thế người sói đến thỏa mãn hứng thú nghiên cứu giải phẫu của phù thủy.

Về phần người sói có mùi khó ngửi đối với ma cà rồng và các người sói khác của bộ tộc Quileute có thể theo mùi mà lần tới, Alan tung một ma pháp cách ly giải quyết vấn đề này thoải mái.

"Cỏ lệ cá..." ngữ điệu trầm thấp nhổ ra từ môi mỏng hơi căng, thiếu niên phù thủy mắt đen nhìn kỹ một chiếc nhẫn tạo hình cổ xưa trong dụng cụ thủy tinh ngâm trong nước thuốc.

Mộ sắc thần quang ( bản edit )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ