Nguồn: tuongtucac.wordpress.com
Chương 36: Cảnh cáo . . .
524697
Một tình yêu không hề giữ lại
_________________________________
Biết được đồ Emmett giao cho Edward lại là mấy thứ này, Alan vô cùng phẫn nộ, nhưng thân sơ có khác, cậu chỉ coi Emmett là đầu sỏ gây nên. Mà Edward, dù sao cũng là người của cậu, đợi bữa nào đóng cửa giáo huấn một phen là được.
Hơn nữa Alan cũng không lập tức gây phiền toái cho Emmett, mà tích góp từng tí một rồi vùng lên tính sổ sau.
Một Slytherin tiêu chuẩn, tích thủy chi ân tất hoàn, trừng mắt chi thù tất báo*, Emmett ba lần bốn lượt chọc giận Alan, đời này kiếp này của hắn đã định là một tấm bi kịch !
Trên đường trở về, Alan đột nhiên nở nụ cười đểu với Edward một cái, Edward kinh hãi đến hàm răng run lên.
Quay mắt về phía nụ cười làm cho lỗ chân lông co rúm lại của Alan, phản ứng đầu tiên của Edward chính là dùng ánh mắt mịt mờ nhìn thoáng qua cái hộp tàng thư của mình.
Ngoài mặt không có bất kỳ dấu vết lục lọi nào, cũng không ngửi ra mùi gì. Nhưng liên tưởng đến thủ đoạn quỷ bí khó lường của phù thủy, thân là một ma cà rồng tính cách mẫn cảm, Edward cũng đoán được chuyện gì!
Không có phẫn nộ bị nhìn lén bí mật riêng, Edward bây giờ chỉ có nổi sợ nghênh đón bão tố.
Liên tưởng đến kết cục bi thảm sau khi Emmett và Jasper chọc giận Alan; liên tưởng đến sức mạnh khủng bố của Alan lúc ma lực bạo động lần trước, tuy Alan đã từng nói khi đó là vì ma lực chưa được khai thông nên mới xuất hiện cục diện bất ngờ như vậy, bình thường cậu tuyệt đối không có quyền năng hùng mạnh đến thế, hơn nữa loại sức mạnh này trên cơ bản không có khả năng tái xuất hiện, nhưng Edward vẫn không khỏi run sợ một trận.
Đều do Emmett, tự nhiên lại cho hắn những thứ này làm gì chứ. (biết cái gì là vong ân phụ nghĩa chưa =.-)
Căn cứ nguyên tắc thẳng thắn thì được khoan dung, Edward trên đường về nhà nhiều lần muốn chủ động nhận tội, nhưng lời nói đến bên miệng nhưng lòng vẫn cầu mong sẽ gặp may mà nuốt xuống.
Có lẽ là mình nhạy cảm quá thôi, đúng không? Edward tự an ủi mình như vậy.
"Edward a..." Alan đang nhắm mắt dưỡng thần đột nhiên lười biếng mở miệng: "Anh thích xem sách có hình lắm à?"
"Á..." Edward giật bắn người, nhưng sắc mặt khôi phục trong nháy mắt, có chút chột dạ liếc nhìn Alan sắc mặt như thường một cái, mơ hồ nói: "Ngô... có, có đôi khi xem một ít."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mộ sắc thần quang ( bản edit )
Fanfiction♥•.ღ°• Mộ Sắc Thần Quang •.ღ°•♥ Tác giả: Lãng Thấm Thể loại: Twilight đồng nhân, xuyên không, 1×1, ôn nhu vợ nhỏ công x độc mồm độc miệng không tự nhiên thụ, ấm áp… Dịch: QT ca ca Edit: Thiên Vân tạm thời kiêm luôn chức beta Nguồn: VNS - Nguồn edi...