Chương 58: Giải cứu

824 72 0
                                    

Nguồn: tuongtucac.wordpress.com

Chương 58: giải cứu . . .

Edward-Cullen-edward-cullen-16914892-1024-640

_________________________________

Thành Volterra Italy, trong một khách sạn xa hoa như phòng tổng thống, một thiếu niên anh tuấn như trong tranh đang sắc mặt âm trầm đi tới đi lui trên mặt thảm đắc tiền.

Bởi vì bọn Carlisle phản đối, Edward kéo dài thời gian gần một tháng mới rời khỏi Forks, bước lên chuyến bay bay đến Italy.

Ngày đó, trơ mắt thấy người yêu rời đi, thiếu niên ma cà rồng lại thân bất do kỷ tê liệt ngã xuống đất không cách nào giúp đỡ, trong lòng tự trách, bi thống, ảo não... Các loại tâm tình đều có thể nghĩ đến!

Mặc dù giữa hai người, xà vương một mực đứng ở một địa vị tương đối cường thế, nhưng người sáng suốt đều nhìn ra được, 'Bạn trai' chính thức, tuyệt đối là Edward không thể nghi ngờ!

Trơ mắt nhìn người yêu bị uy hiếp mang đi nhưng không cách nào cứu giúp, Edward trong lòng thống khổ không thể chịu nổi!

Ngày Alan bị mang đi, Edward bị thiên phú Hắc Ám của Jane hành hạ quá mức vẫn chưa khôi phục cũng không quan tâm trực tiếp muốn đuổi theo, Carlisle nghiêm khắc quát bảo ngừng lại. Edward căn bản không nghe vào, kết quả lại đánh một trận với Carlisle, Emmett, Jasper ba người.

Thân là tộc trưởng một gia tộc, chuyện Carlisle phải cân nhắc rất nhiều, ông không thể như Edward lâm vào tình cảm đả kích mà không quan tâm muốn nhào tới chỗ Volturi liều mạng, ông còn phải cân nhắc rất nhiều!

Ma cà rồng gia tộc Cullen có thể vì người nhà không tiếc tất cả, cho dù là dâng hiến tánh mạng của mình, nhưng điều này không có nghĩa nhất định phải lỗ mãng làm việc, trước khi rơi vào tình trạng không thể vãn hồi, ông không thể đẩy mọi chuyện đến hướng xấu nhất được!

Gia tộc Volturi cũng không thật sự làm gì Alan, mà là 'Thỉnh đi' làm khách, ông không có bất cứ lý do gì đến Volturi đòi người.

Alan mặc dù là người yêu của Edward, nhưng chúng nó cũng không có thân phận gì. Đương nhiên, không phải nói chúng không có thân phận 'chồng chồng' trong pháp luật thế tục, mà là nói, chúng cũng không có thân phận bạn đời được mọi người tán thành. Alan bây giờ còn chưa tính là thành viên gia tộc Cullen danh chính ngôn thuận, cho nên Carlisle không cách nào dùng thân phận gia đình mặc cả với Volturi, mang Alan về.

Huống chi dùng tính tình cùng tâm trạng lúc này của Edward, Carlisle không dám xác định nó có lỗ mãng xúc động trực tiếp tìm gia tộc Volturi liều mạng không, một khi thật sự chọc giận nhà Volturi, Edward rất có thể sẽ bị hoàng tộc trong giới huyết tộc xử tử!

Mộ sắc thần quang ( bản edit )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ