Chương 39: Suy đoán

978 91 2
                                    

Nguồn: Tuongtucac.wordpress.com

Chương 39: suy đoán . . .

Severus_Snape_Chibi_by_SeverusSnapeFanClub

________________________________

"Ma lực..." Edward mở to hai mắt: "Chẳng lẽ Bella... Cũng là một phù thủy."

"Điều đó không có khả năng!" Alan quả quyết phủ định: "Bella tuyệt đối không thể là phù thủy, từ nhỏ tôi đã quen cô ấy, cô ấy tuyệt đối không phải!"

"Nhưng hai người không phải đã không gặp mặt nhiều năm sao?" Edward nói: "Dù sao hai người đều có huyết thống nhất mạch truyền thừa, có lẽ trong mấy năm nay, cô ta cũng như cậu, huyết mạch phù thủy đột nhiên thức tỉnh, bởi vậy cô ấy liền..."

"Sẽ không, Edward." Alan nhíu mày nói: "Theo trí nhớ truyền thừa để lại cho tôi, ma lực phù thủy thức tỉnh trễ nhất là vào mười một tuổi, vượt qua giới hạn cao nhất này, thì hoàn toàn là 'Squib' ... Ý tôi là người thường, không còn có cơ hội trở thành phù thủy. Mà lần trước tôi gặp Bella là vào ba năm trước, là thời điểm Bella mười bốn tuổi, tôi cam đoan lúc ấy cô bé vẫn còn là một người bình thường."

"Hơn nữa..." Alan giơ sợi tóc bị ném trên mặt đất lên cao: "Tôi kiểm tra rồi, ma lực trong cơ thể Bella quả thực dồi dào đến cực điểm, cho dù là lúc ma lực tôi ứ đọng mà bùng phát cũng không nhiều bằng một nửa ma lực trong người cô bé!"

"Nói như vậy, sức mạnh của Bella còn mạnh hơn cậu!" Edward nhớ tới cảnh tưởng lúc Alan ma lực bạo động, sức mạnh kinh khủng kia cả ma cà rồng cũng không dám khinh thường.

"Không thể nói vậy." Alan lắc đầu, sợi tóc màu rám nắng giống như sợi tơ lơ lửng trong tay cậu nửa tấc không ngừng xoay tròn, phát ra ánh sáng xinh đẹp.

"Ma lực trong cơ thể Bella... hình như là trong... một loại... trạng thái bị phong ấn. Cô bé căn bản không cách nào sử dụng. Hơn nữa nhìn bộ dáng cô ấy, hình như không biết sự dị thường của mình." Alan suy tư: "Còn nữa, dựa theo lẽ thường, coi như không cách nào vận dụng, ma lực Cuồng Bạo hàm lượng kinh người này cho dù là phù thủy hùng mạnh có ma trượng khai thông cũng sẽ làm thân thể nổ tung! Nhưng Bella, lại không có việc gì!"

"Cậu rất quan tâm cô ta." Edward có chút bất mãn hỏi, theo góc nhìn của hắn, khi đã biết chuyện này là sao, cứ né Bella xa một chút là ổn, nước giếng không phạm nước sông. Nhưng mà... nhưng mà Alan hình như rất chú ý đến việc này.

Tuy biết rõ quan hệ của Alan và Bella là anh em họ, quan tâm cô ta rất bình thường, nhưng Edward vẫn có chút chua chua.

"Đừng như vậy, Edward, ghen tị không phải một hiện tượng tốt." Alan hơi bị thích dáng vẻ ghen tuông của Edward, Edward như vậy có vẻ thỏa mãn tâm lý về 'Phương diện đàn ông' của Alan, làm cậu rất là hưởng thụ.

"Bella là người nhà của tôi, cũng giống như Alice và Rosalie đối với anh vậy." Alan thấp giọng nói.

"Tôi biết, Alan. Nhưng mà..." Edward ôm lấy vai Alan, nghiêng đầu chôn vào cổ cậu, ngửi ngửi hương thơm mát lạnh ẩn chứa ma lực trên người cậu, cảm giác vô cùng an tường tràn ngập lồng ngực: "Nhưng chung quy tôi vẫn cảm thấy cậu cách tôi vẫn rất xa, cậu biết không, Alan? Không biết vì sao, tôi luôn cảm thấy cậu sẽ rời khỏi tôi mà đi..."

Mộ sắc thần quang ( bản edit )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ