Chương 53: Tương tự

823 81 1
                                    

Chương 53: tương tự . . .

_________________________________

Không khí Tôn giáo ở Italy vô cùng nồng đậm, thành Volterra ánh mặt trời rực rỡ, chỉ là Alan giờ phút này, lại sớm không có tâm tình du lịch như lúc trước.

Trên lãnh thổ của Thiên Chúa giáo lại có một đám ma cà rồng cư trú, chẳng lẽ Giáo Đình cũng sa đọa rồi sao? Hay là thu các ma cà rồng được lợi ích gì? Alan cay nghiệt nghĩ!

Cầm đũa phép Caius trả lại trong tay, Alan nhíu mày nhìn ba người đàn ông ngồi trên cao, ba vị trưởng lão của Volturi trong truyền thuyết: Aro, Caius cùng... Hừ! Cùng Marcus.

Mặc dù lúc trước chỉ gặp một lần, nhưng tên này là kẻ chỉ nhìn thoáng qua vĩnh viễn làm cậu ghi khắc trong lòng, hận đến tận xương! Cái tên ma cà rồng suýt nữa... Suýt nữa kinh nhờn cậu!

Đối với tình yêu, Slytherin không thể nghi ngờ là trung trinh, trên thế giới này, chỉ có một Edward có thể... Có thể làm chuyện này với cậu mà thôi. Mặc dù đây là chuyện đã xảy ra trước khi quen Edward, nhưng Alan vẫn có cảm giác 'Thất thân' và 'Thực có lỗi' với Edward, điều này làm cậu càng thêm xấu hổ dị thường!

Có nên trực tiếp đi lên liều mạng không, hay là lén hạ độc! Alan phỏng đoán .

Vốn ôm tâm tình hẳn phải chết đến đây, nhưng lại không phải suy nghĩ trong lòng cậu, Alan thật sự không rõ mục đích của ma cà rồng.

Nắm đũa phép Caius trả lại, Alan biết rõ cái này không ngoài hai ý nghĩa: một là biểu đạt một loại thiện ý; mà hai sao, là cảnh cáo cậu: dù mi mang đũa phép, cũng đừng nghĩ chạy trốn khỏi Volturi, nơi này có rất nhiều cao thủ, ta không sợ!

Nói thật, Alan thật sự không có ý muốn chạy trốn. Cho dù cậu và gia đình Cullen đều chạy thoát, như vậy Charlie làm sao bây giờ, Bella làm sao bây giờ, còn Robert làm sao bây giờ, cậu không tin bọn ma cà rồng này không đem danh sách thân bằng hảo hữu của cậu đọc qua một lần.

"Ma pháp biến mất ngàn năm lại lần nữa tái hiện nhân gian, đây là việc trọng đại của bộ tộc phù thủy, cũng là vinh hạnh của gia tộc chúng tôi! Có thể nghênh đón cậu tới đây làm khách, cậu Alan - Prince. Xin hỏi, ta có thể dùng vinh quang này xưng cậu là Alan chứ?" Người đàn ông tóc dài màu đen có gương mặt vô cùng tinh xảo, tiếng ngâm nga hoa lệ không thua gia đình Malfoy ưu nhã kiếp trước, thậm chí về mặt khí chất còn vượt qua rất nhiều, đó cũng không phải do khác biệt của nội tình và giáo dưỡng, mà là một loại khí chất đến từ tháng năm ngưng kết tạo thành!

Bề ngoài bất quá chỉ là một tòa thành kiến trúc cũ nát, bên trong lại tráng lệ như cung điện, đương nhiên Alan không thể quên lần đầu tiên tiến vào đại điện như cung đình này, trình diễn một màn giết hại tàn nhẫn máu tươi đầm đìa như thế nào.

Mộ sắc thần quang ( bản edit )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ