Nguồn: tuongtucac.wordpress.com
Chương 46: chiến tranh ( một ) . . .
1280_victoria
_______________________________
Bệnh viện thị trấn cũng không phải quá lớn, hơn nữa khá vắng vẻ, nhưng lúc Alan chạy tới, liền chứng kiến hai y tá gác đêm toàn thân đầy máu phơi thây trên mặt đất.
Thảm trạng của thi thể làm người ta sợ hãi cực kỳ, trên người có nhiều lỗ máu do răng nhọn cắn vào.
May mắn người bệnh thường trú trong bệnh viện chỉ có mình Bella, Alan cảm thấy ma pháp trận tâm thần tương liên với mình đang bị vật lý tính mãnh liệt đánh vào, trong rừng cây cách đó không xa truyền đến tiếng gầm gừ như dã thú, hơn nữa thanh âm càng ngày càng xa.
Là Carlisle, ông đang đánh nhau với ít nhất hai ma cà rồng, hơn nữa cố gắng kéo xa chiến trường để tránh gây họa đến người vô tội tới đây.
Không chút thương tiếc thuận tay vứt con sói con to chừng con mèo trong tay đi, Alan liền bỏ thêm cho mình mười bảy mười tám cái 'Khôi giáp hộ thân', lập tức phóng tới phòng bệnh của Bella.
Cậu muốn giải quyết con ma cà rồng đang công kích ma pháp trận bảo vệ Bella kia trước, sau đó lại đi trợ giúp Carlisle, khống chế sự tình trong phạm vi nhất định.
"Ầm --! Ầm --!" Cảm tạ bệnh viện vắng vẻ, hơn nữa dân cư trong trấn cũng ít, càng nên cảm tạ bệnh viện trừ Carlisle và hai y tá ở lại trực ra cũng chỉ có người bệnh nằm viện là Bella, nếu không thanh âm này sớm đã mang người tới rồi. Còn phải cảm tạ Alan cho Bella uống ma dược có thành phần yên giấc hết sức hữu hiệu, cô đến giờ bình yên ngủ trên giường bệnh, không bị bất kỳ thanh âm nào làm bừng tỉnh.
Khi Alan đuổi tới, liền thấy một nữ ma cà rồng, đang gầm thét như dã thú. Ả không ngừng nhào tới Bella cách ả vẻn vẹn có bốn năm mét, chỉ là luôn có một bức tường vô hình như tấm chắn ngăn cản ả, nữ ma cà rồng dưới cơn giận dữ hủy đi cửa phòng bệnh, liên tục không ngừng đem tấm ván gỗ, cái ghế, khung kim loại v...v ném tới phía giường bệnh Bella, nhưng những thứ làm vũ khí trút giận kia vẫn bị ma pháp trận của Alan cản trở.
"Là ai!" thính lực nhạy cảm của nữ ma cà rồng phát giác tiếng bước chân bước nhanh của Alan, vẻ mặt dữ tợn nhìn lại phía cậu.
Đây là một ma cà rồng phi thường xinh đẹp, có một mái tóc quăn đỏ rực có thể nói là kinh diễm, tuy không xinh đẹp bằng Rosalie, nhưng vẻ phong tình yêu dị này Rosalie lãnh diễm lại có chỗ không bằng.
"A, vẫn có người xông lên." Nữ ma cà rồng nhăn nhăn cái mũi, trên mặt đột nhiên lộ ra nụ cười tham lam: "A, cũng thơm y chang luôn... Mặc dù không thuần hậu như con bé này, nhưng nó cũng rất mê người."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mộ sắc thần quang ( bản edit )
Fanfiction♥•.ღ°• Mộ Sắc Thần Quang •.ღ°•♥ Tác giả: Lãng Thấm Thể loại: Twilight đồng nhân, xuyên không, 1×1, ôn nhu vợ nhỏ công x độc mồm độc miệng không tự nhiên thụ, ấm áp… Dịch: QT ca ca Edit: Thiên Vân tạm thời kiêm luôn chức beta Nguồn: VNS - Nguồn edi...