Chương 24: nghi hoặc . . .
Edward_Cullen_by_leejun35
Edward sửng sốt một chút, kinh ngạc nhìn Alan, nửa ngày, mở miệng nói.
"Because, I feel very protective of you." ( bởi vì, tôi rất muốn bảo vệ em. -- nguyên văn )
"Anh nói cái gì?" Alan nhìn chằm chằm vào đôi mắt vàng kim của hắn, trong nháy mắt lại cảm thấy quẫn bách buồn bực!
Vẻ mặt khi jắn nói lời này, quả thực giống như... thổ lộ với người con gái mình yêu vậy. Đương nhiên, bản thân Alan vô cùng tức giận đối với suy nghĩ kỳ quái này!
"Tôi nói..." Alan do dự một chút, nhưng vẫn quyết định hỏi ra vấn đề bản thân một mực vướng mắc: "Tại sao phải như vậy? Ban đầu lúc ở nhà ăn, tôi thậm chí có thể cảm thấy địch ý của anh! Không cần giật mình... Phải biết rằng, thân là phù thủy, tinh thần của chúng tôi hơn hẳn người thường, tuy không bằng ma cà rồng, nhưng mà, tôi cảm nhận được địch ý của anh!"
Alan trừng mắt nhìn Edward, ánh mắt trở nên sắc bén: "Nói cho tôi biết! Lúc ấy tại sao anh có địch ý với tôi? Tôi thậm chí dám khẳng định, nếu lúc ấy không phải có nhiều người ở đó, thậm chí anh sẽ lập tức bổ nhào qua xé tôi thành mảnh nhỏ, đúng không!"
Sau khi lộ vẻ khiếp sợ, mặt Edward dần hiện ra một tia thống khổ khó có thể che dấu, di chuyển trên gương mặt góc cạnh rõ ràng như tượng điêu khắc Hy Lạp, làm trái tim Alan không hiểu sao lại run lên.
Dời tầm mắt mịt mờ đi, ra lệnh cho chính mình đừng nhìn cặp mắt vàng đã trở nên hơi ngã màu đen tối kia, Alan bắt buộc bản thân nhanh chóng đè loại cảm giác kỳ dị này xuống.
Di chứng! Cái này nhất định là di chứng sau khi ma lực bạo động! Đúng vậy, nhất định là vì kiếp trước chưa từng trải qua ma lực bạo động cường đại như vậy mới thế, nhất định là vậy!
"Không ngờ cậu nhạy cảm như thế." Đang lúc lòng Alan mãnh liệt cuộn trào, thanh âm của Edward truyền đến. Chỉ là thanh âm không trong trẻo như thường, ngược lại mang theo một tia khàn khàn và áp lực.
Trên gương mặt anh tuấn xuất hiện nụ cười khổ, "A, Alan. Tại sao tôi phải ôm lấy địch ý vào lần đầu tiên gặp cậu? Bởi vì... Tôi không nghe được suy nghĩ của cậu. Cứ như bây giờ vậy, lúc này rốt cuộc cậu đang suy nghĩ gì? Tôi không biết!"
Alan quái dị nhìn hắn một cái, có chút không thể lý giải, nghi ngờ hỏi: "Chỉ vì vậy mà ôm địch ý với tôi? Thậm chí còn muốn..." Còn muốn giết tôi phải không?
Tại nhà ăn lần đó, trong cặp mắt màu vàng tràn ra, rõ ràng là sợ hãi và sát ý. Làm cậu nhớ tới kí ức như cơn ác mộng kia, như lúc gặp được bầy Ma cà rồng kia ở Italy, cũng như cuộc đời kiếp trước tra tấn cậu trọn kiếp...
BẠN ĐANG ĐỌC
Mộ sắc thần quang ( bản edit )
Fanfiction♥•.ღ°• Mộ Sắc Thần Quang •.ღ°•♥ Tác giả: Lãng Thấm Thể loại: Twilight đồng nhân, xuyên không, 1×1, ôn nhu vợ nhỏ công x độc mồm độc miệng không tự nhiên thụ, ấm áp… Dịch: QT ca ca Edit: Thiên Vân tạm thời kiêm luôn chức beta Nguồn: VNS - Nguồn edi...