Davier/E POV
"I'm sorry if I invited you to this shabby office. I'm just going to buy a new yacht."
"Not at all." I sat down and shrugged and crossed my legs. "What shall we talk about Mr. Boiler?"
"Davier, Davier, Davier, the 4th Daughter of Hayashi Young."
I expected him to recognize me so I sneered, "Yes? You mentioned my name three times. Does that mean "HELP?"
"You're not here to help me aren't you?" Pinaningkitan niya ako ng mata.
I smirk, "I'm here to kill you." Ani ko at inilabas ang baril mula sa boots ko. Initaas nito ang dalawang kamay sa ere.
"I can pay 200 billion. Uunahin ko muna ang nautang kong pera sa Dad mo, pangako ibabalik ko ang 800 billion." Nanginginig na sagot nito.
Lumakad ako palapit sa kanya at pumuwesto sa likod niya pagkatapos ay itinutok ko ang dulo ng baril sa gilid ng ulo nito. "Hmmm, I'm happy. You know why? Kasi Ikaw na mismo ang lumapit sa'kin, kahit na sa bingit na ng kamatayan ang sarili mo. 200 million aren't enough for my mother's sake, kapag hindi mo maibibigay ang 1 trillion na kailangan ni Dad. So bad, di muna masisilayan ang Little-Grandson mo." Dahil sa sinabi ko ay mas lalo siyang nanginig sa takot.
"You little monster, now I know. Karma mo nga pala ang pagkawala ng mukha mo." Umusbong ang galit ko dahil sa sinabi niya kaya mas idiniin ko pa lalo sa balat niya ang dulo ng baril. Napahiyaw siya sa sakit.
"Ulitin mo ang sinabi mo, baka nakakalimutan mong putangina kang matanda ka na isang kalabit ko lang sa gatilyo pag pi-piyestahan na ng mga langgam ang malamig mong bangkay. Palibhasa di ka takot harapin si kamatayan kaya hinahamon mo'ko."
"AGHHHH!" Napangiti ako ng marinig ko ang sigaw niya. He look at me using his one eye. Tinutukan ko ang pen knife kong saan nakatusok sa dulo niyon ang isang mata ni Mr. Boiler.
"You damn woman, sisiguraduhin kong pagsisisihan mo itong ginagawa mo. AGHHHH!" Mas lalo pa siyang napahiyaw ng sinipa ko ang kamay niyang nakatakip sa mukha niya.
"Ano'ng pakiramdam nang may pinsala? Diba masakit? Masakit?" Hinawakan ko ang baba niya at humalakhak ako ng mala demonyo nang makita ang ugat sa mata nito. Ibinalik ko ang mata niya sa pamamagitan ng pagtusok niyon. Nang ihila ko ang pen knife ay naiwan doon ang mata niya.
"Thanks to me, ibinalik ko sayo ang PRECIOUS EYES mo!" I said but someone barge in and shot me.
Shit! Hindi ko pinansin ang kirot na sanhi ng tama nang baseball bat at pinagpatuloy ko ang pakikipaglaban sa dalawang lalaking pumasok sa loob ng opisina. Lumipad ang paningin ko mula kay Mr. Boiler na ngayon ay patakbong lumabas.
Damn it!
Sunod-sunod ang mura ko ng may mga lalaking sumugod na naman sa'kin. Mabuti na lang at hindi baril hawak nila kundi baseball bat. Mga inutil. Sinipa ko ang isang lalaking nakalapit sa'kin pero napadaing ako ng tumama ang baseball bat sa binti ko.
Humawak ako sa balikat nong lalaki at walang pasabing tumungtong ako sa balikat niya at binali ang leeg niya. Sabay kaming bumagsak sa mesa, dumapa ako para abutin ang baril na tumilapon kanina. Pinunterya ko ang mga binti nila kaya sabay sabay silang nagsibagsakan.
*BANG!*
"Fuck!" Napaawang ang labi ko ng makita si Hackery na ngayon ay duguan.
BINABASA MO ANG
No Name: The Organization Series #4: Bet On It
AcciónThis is a Collaboration of Seven Aspiring Authors. This is an Organization that no one knows about. A Big organization with mysterious Peoples. The Organization that No Name and doesn't need one. Start: 02/01/2022 End: