(・-・;)ゞ [Nhầm lẫn]

1.1K 39 4
                                    

Thiệt tình xin lỗi mọi người vì đã làm phiền khi thông báo truyện cứ nhảy liên tục như vậy. Nhưng hôm nay, tự nhiên tuôi lục được trong kho cái truyện này. Không hiểu tại sao lúc trước tui ẩn nó đi á (chắc tại chẩu hehe).

Nói chung là tui tự dưng nổi hứng muốn đăng lại thui, chứ không có chỉnh  lại(tui giữ nguyên bản gốc luôn/. Nên có gì giọng văn với plot của au còn hơi chẩu nên xin mọi người bỏ quaaa.

Cảm ơn mọi người đã ấn vô ฅ(•ㅅ•❀)ฅ

___

"Yoboseyo Huang
Renjun xin nghe"

"..."

"A lô"

Đường dây truyền qua một tiếng khóc nức nở. Huang Renjun khó hiểu, để điện thoại ra trước mặt. Là một số lạ hoắc gọi đến, đến cả Huang Renjun còn chưa lưu.

"Hic hic, tao buồn
quá mày ơi..."

"Ai đó...thằng Hyuck
hả"

"Bạn mày mà còn
không nhận ra,
đồ tồi..."

"Ừ vậy đó rồi sao,
cúp máy đây."

Huang Renjun định sẽ tắt luôn cuộc gọi này thật. Nhưng đầu dây lại truyền đến một tiếng khóc còn lớn hơn khi nãy. Huang Renjun giật mình, thì ra khi nãy bật loa ngoài mà quên tắt. Nhanh chóng tắt cái loa vang ầm ĩ kia đi.


"Chuyện gì mà mày khóc,
mà sao lại gọi tao
bằng số này."

"Hic,hắn ta là đồ tồiiii."

"Chuyện gì bình tĩnh
coi, đừng có la.
Mà hắn ta nào."

"Thằng cha đểu cáng đó."

"Thằng cha nào...à rồi.
Vụ gì, bị hắn đá hả?
Vừa lắm nha, ai bảo, đã nói rồi mà không nghe."

"Renjun tao
không có đùa..."

"..."

Huang Renjun chẹp chẹp miệng. Một tay cầm điện thoại, một tay cầm táo. Tiện thể đưa lên miệng cắn một cái ngon lành. Trong khi cậu bạn của mình như đang muốn quằn quại ở đầu dây bên kia. Lee Donghyuck cũng thoắt cái im lặng, chỉ còn vang tiếng, thấp thoáng như cậu bạn mình đang nói chuyện với ai đó.


"Nè xong chưa trả
tao cái điện thoại."

"Hic, đợi từ từ chưa
có nói xong mà"

"Còn ai ở đó
nữa, mắc gì ồn vậy?"

Đường dây bên dó truyền qua mấy tiếng xì xầm. Huang Renjun không nhìn cũng đoán ra được cái người chêm giọng kế bên là ai.

"Huang Renjun hả
Lee Je...Suỵt suỵt
im lặng cái coi."

"Thôi ông cúp máy
đây, có gì về kể sau."

[Markhyuck] Tsundere là anh phải hông?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ