( ± _ ± )[Ốm]

210 24 4
                                    

"Sao nữa vậy, lại sầu tiếp rồi."

"Hức... làm thế nào để
uncrush một người hả mày??"


"Lại nữa, có chuyện gì...
về Minhyung á hả?"

"Ừ"

"Tao nhắn mà ảnh chỉ seen thôi. Có thì chỉ nhắn mấy câu trống không cho có."

Màn hình cuộc gọi để đó, bên kia là Lee Donghyuck đang nằm rầu rĩ úp mặt xuống gối. Đầu tóc cậu hệt như muốn rối bù lên. Chủ nhân đang sầu đến nỗi không có hứng chăm chút đến nó.

Huang Renjun lay điện thoại để lên bàn, lấy mấy chồng tập chặn lại cho nó không bị đổ. Trái ngược với vẻ sầu não của bạn mình. Huang Renjun đắp cái gì đó lên mặt, hình như là đang dưỡng da thì phải.

"Đợi xíu rửa mặt cái đã."

Vừa nãy trong màn hình còn thấy bóng dáng cậu ta ở đây nhưng trong chớp mắt đã đi đâu mất tăm hơi rồi. Màn hình lúc này chỉ còn lại một góc phòng trống vắng, mấy cái đèn trang trí lẫn vỏ gối được trải tông vàng nhẹ. Trên tường treo rất nhiều poster về mấy nhóm nhạc Kpop mà Renjun hâm mộ nhất và cả hình con Moomin nữa. Nhân vật mà Huang Renjun yêu thích từ nhỏ đến giờ vẫn không bỏ.

Lee Donghyuck nằm sấp, hai chân phía sau liên tục vẫy đạp lên xuống. Cậu chán chê ngáp một hơi dài.

"Xong chưa???"


"Xong rồi nè, đợi một xíu"

Tiếng Renjun vọng ra càng lúc càng lớn. Cậu ta đã quay lại. Nhìn gương mặt sáng mịn của Huang Renjun trước màn hình, chả có lấy một hạt mụn. Đúng là từ ngày có người yêu, ai rồi cũng khác.

"Rồi kể tiếp đi tao nghe."

"Buồn quá đi..."

"Chuyện ổng lơ mày hả."

"Ừm...còn nữa."


"Hay là chuyện mày thấy
ổng gần đây hay nói chuyện với Haewon."

Lee Donghyuck không nói gì mà chỉ lẳng lặng gật đầu.

"Tao cũng để ý...."

"Ảnh nói với tao là...hai người
chỉ là bạn nhưng..."

"Tao không tin..."


"

Vậy trong chuyện này thì tao là kẻ ngốc phải không?"

"Hửm...ngốc gì chứ???"


"Tao đang thắc mắc...liệu có phải tao đang làm phiền người ta không..."

"Mày đừng nghĩ như vậy..."


"Chẳng hiểu tại sao tao lại thích ảnh nữa..."

"Nhưng mà...nếu bây giờ có ai kêu tao ngưng...thì tao cũng không thể ngưng được."

"Muốn khóc quá đi..."

[Markhyuck] Tsundere là anh phải hông?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ