Phần 32

192 12 2
                                    

😚 Để mọi người chờ lâu rồi. Tiết lộ chút chuyện khi tết chưa kể hết nè.

 Tiết lộ chút chuyện khi tết chưa kể hết nè

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ngày cậu về nước.

Vốn dĩ không hề tính toán trước mà cứ thế kéo vali đến văn phòng làm việc.

Fergus đúng giờ tan làm, có chút mệt mỏi sau chuyến bay dài và ngày làm việc đầu tiên.

Tới lúc đứng trước cửa lại dừng hết mất mấy giây mới nhớ ra mật khẩu nhà mình.
 
😅

Nhưng cậu vẫn chưa kịp bước tới cầu thang đã phát hiện có điều không đúng.

Fergus buông tay, thả vali trên mặt đất bước lại nhìn vào bàn phòng khách.

Sofa sạch sẽ, đã được thay tấm bọc mới. Gối tựa trên đó cũng là loại cậu đặt từ trong năm vẫn chưa lấy ra dùng.

Những việc này không phải cậu làm.

Fergus bước lại gần bàn trà. Đống sổ sách lộn xộn đã biến mất từ lúc nào.

Trước khi cậu trở về nhà ông ngoại, mọi thứ ở đây gần như giống một mớ lộn xộn có quy tắc.

Nghiêm Thanh Viễn không phải người buông thả, bê tha, không biết dọn dẹp nhà. Nhưng mà từ lúc chia tay với Blade, bản thân cậu cũng không còn sức lực làm những việc này.

Không thể uống rượu, không thể giải bày cùng người khác. 

Cảm giác như đứa nhóc chưa thành niên thất tình khiến Fergus đã đến văn phòng bằng tâm trạng tồi tệ nhất.

Cậu chỉ về nhà khi tối muộn, những ngày cuối tuần rảnh rang đến mức cứ thế thẫn thờ ngồi trong phòng làm việc đọc đi đọc lại những quyển sách đã cũ.

Phòng khách, nhà bếp, phòng ngủ, mỗi nơi chỉ được lau dọn qua loa. Lần đầu Fergus cảm thấy căn nhà này quá mức rộng lớn.

Đồ đạc lấy ra rồi cũng chẳng buồn cất lại. Fergus chỉ ước có thể lấp đầy những khoảng không bằng đồ đạc trong nhà.

Mỗi đêm đều thức rất khuya. Fergus cũng không biết mình muốn làm gì, đã làm gì. Những đơn hàng đặt vào giờ tối cứ thế gửi đến nhà, thậm chí còn chưa một lần được mở ra. 

Nghiêm Thanh Viễn nhìn đồ đạc chất đống trong phòng mình chợt cảm thấy như được an ủi.

Cậu từng cởi bỏ áo khoác ngoài của bộ đồ công sở rồi ngồi thụp xuống sàn nhà, mệt mỏi úp mặt vào đầu gối.

[Huấn] [Sp] Băng mỏng tuyết mềm (Phần 3 - Mặc Ninh Sử)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ