Trung tâm nghiên cứu đang bước vào mùa đẹp nhất trong năm. Thời tiết thuận lợi, mát mẻ. Công việc lại nhàn nhã, thoải mái. Đặc biệt là phòng nghiên cứu đang trong thời điểm bận tối mặt tối mũi, khối văn phòng cứ vậy có thời gian nghỉ phép thảnh thơi.
Mặt trời chiếu trên những cánh hoa trong khuôn viên trung tâm. Nhà ăn vừa có mấy món ăn vặt mới đang được nhân viên trung tâm cực kỳ yêu thích, giờ giải lao hôm nào cũng bán hết sạch.
Khu vực ăn uống ngoài trời luôn được ưa chuộng với những ngày đẹp trời như hôm nay.
Fergus gấp một mẩu giấy nhỏ thành hình hoa tulip, sau đó kẹp vào hộp quà mình đã chuẩn bị sẵn. Thời gian nghỉ không nhiều lắm, phòng Tài chính còn đang có việc cần giải quyết vậy nên thư ký Nghiêm chỉ có chút thời gian để làm việc này mà thôi.
Anh rời khỏi tòa nhà bên khối văn phòng, vào thang máy sang khu vực gần phòng nghiên cứu.
Nhân viên bên này thường có tủ để đồ riêng trong phòng nghỉ. Nghiêm Thanh Viễn mang món đồ kia bỏ vào tủ của anh Blade rồi mới trở về nơi làm việc.
Nhân viên mới của quầy lễ tân hôm nọ sau đợt bị anh cho người kiểm tra đột xuất toàn bộ lễ tân đã e dè vị thư ký này vô cùng nhiều. Vừa thấy Fergus bước ngang qua, cô ấy đã vội vàng chào hỏi.
Đối với Nghiêm Thanh Viễn, chuyện này cũng không cần lưu tâm. Chẳng qua anh tới đây quá ít so với lúc trước, người mới nhìn không ra là phải, sau này đến nhiều hơn là được rồi.
Thật may rằng ý nghĩ này chỉ có mình Fergus biết được. Nếu cô nhân viên kia nhận ra, hẳn sẽ sợ hãi lắm. Nét mặt nghiêm nghị của anh thư ký này đã trở thành truyền thuyết tại nơi đây từ lâu rồi.
—
Đầu giờ chiều, Blade ra khỏi phòng thí nghiệm đi tìm cơm trưa. Lúc anh chuẩn bị trở lại nơi làm việc sau khi cất ít đồ vừa mua vào tủ thì cũng nhận được quà nhỏ của nhóc Wilson dành cho mình.
Ầy, người này thật biết dỗ ngọt anh mà.
Mỗi ngày một loại kẹo bánh thơm ngon, trái tim dù có bọc bằng kim loại cũng sớm bị Glucose mài mòn mà thôi.
….
Khi hai người vừa trở lại trung tâm nghiên cứu hơn một tuần thì Fergus đã tới căn hộ Blade đang ở để gặp anh.
Lúc mở cửa phòng, Blade không khỏi giật mình một chút.
Hai người vốn hẹn chủ nhật cuối mỗi tháng sẽ gặp nhau để "giải quyết" phần còn lại của mấy món đồ Fergus đã đặt trên khay. Cuối cùng Blade lại không nghĩ tới việc coi lịch, chẳng mấy chốc đã tới ngày hẹn lúc nào không hay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Huấn] [Sp] Băng mỏng tuyết mềm (Phần 3 - Mặc Ninh Sử)
Nouvelles:"))) Vì có nhiều ý tưởng về Fergus và Blade quá nên tách thành truyện riêng luôn. Mạch Anh và Khách La chắc sẽ là khách mời như những phần truyện vừa rồi. Truyện mới đầu năm, mong mọi người đọc truyện vui. Cảm ơn mọi người đã theo dõi và ủng hộ mìn...