1. Quán bar & tái ngộ
Tiến quán bar, Thẩm Ý Miên thẳng đến quầy bar, ngồi ở cao ghế thượng, ngón tay vội vàng mà gõ mặt bàn, nói: "Whiskey, cho ta mãn thượng."
Nàng hợp với uống lên tam ly rượu, Doãn Bạch Vi mới không nhanh không chậm mà xách theo bao đi tới, ngồi ở nàng đối diện nói: "Nha, đây là ai chọc chúng ta Thẩm đại tiểu thư sinh khí?"
Thẩm Ý Miên tức giận nói: "Ai khí ta ngươi không biết sao?"
Doãn Bạch Vi che miệng cười.
Nàng nói: "Còn không phải là thân cận sao? Xem đem ngươi khí, mẹ ngươi là hận gả cho một chút, nhưng nàng không phải cũng là vì ngươi hảo sao?"
"Vì ta hảo?" Thẩm Ý Miên châm chọc mà hỏi lại một câu, đề chuyện này, nàng hiện tại liền đầy mình khí, "Ngươi là không biết, ta mẹ đều cho ta giới thiệu chút cái gì thân cận đối tượng!"
Doãn Bạch Vi đầy mặt bát quái, đôi mắt tức khắc sáng lên tới, "Nói nhanh lên nói nhanh lên, có hay không cái gì khai Lamborghini phú nhị đại linh tinh?"
"..."
Đối với bạn tốt si tâm vọng tưởng, Thẩm Ý Miên phiên cái thật lớn xem thường.
Nàng hồi tưởng khởi chính mình mấy ngày này thân cận trải qua, quả thực là một phen huyết một phen nước mắt.
Có nói không xong khổ sở.
"Còn Lamborghini, ta mấy ngày nay thân cận ký Lục, quả thực có thể nói là kỳ ba vừa xem sử."
"Cái thứ nhất, trong nhà là khai công ty."
Doãn Bạch Vi mắt sáng rực lên, "Kia có thể a, có tiền."
Thẩm Ý Miên khụ hai tiếng, bóp giọng nói nói: "Nhà chúng ta cũng không thiếu ngươi đi làm kia mấy cái tiền, ngươi nếu là gả lại đây, không cần công tác, thành thành thật thật ở nhà mang hài tử là được, ta cũng không cần nhiều, chỉ cần hai cái, hai cái đều là nhi tử càng tốt, một nhi một nữ cũng không tồi, nhưng nếu sinh nữ nhi, phải vẫn luôn sinh đã có nhi tử mới thôi, rốt cuộc nhà của chúng ta công ty không thể không ai kế thừa."
"Phốc --" Doãn Bạch Vi một ngụm rượu suýt nữa phun tới rồi Thẩm Ý Miên cổ áo thượng.
"Này đều thời đại nào, ngươi không nói cho hắn sáng tinh mơ liền vong sao?"
"Này tính cái gì, cái thứ hai, ta mẹ cấp tìm nhân viên công vụ."
Doãn Bạch Vi nhấp khẩu rượu, nói: "Nhân viên công vụ hảo, công tác ổn định, phúc lợi lại cao."
"Ta cũng là như vậy tưởng," Thẩm Ý Miên nói: "Nhưng ngươi biết kia nam nói cái gì sao? Kia nam thế nhưng chê ta không ở thể chế nội đi làm, công tác không ổn định, muốn ta từ chức đi khảo nhân viên công vụ, còn chê ta hoàn toàn đi vào đảng, không phải đảng viên, mở miệng liền nói ta chính trị giác ngộ không đủ, muốn nhiều tốt nhất lớp học về Đảng nghe một chút tin tức, như thế nào, thời buổi này nhân dân quần chúng kém một bậc?"
"Khụ khụ --" Doãn Bạch Vi sặc tới rồi.
Nàng nhẫn cười nói: "Còn có đâu?"
"Còn có một cái, người nhưng thật ra lớn lên rất soái, bằng cấp không tồi, tiền lương cũng cao, cách nói năng ôn nhu, cử chỉ có lễ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Tình Địch Hướng Ta Thông Báo - Thẩm Nhật Thập
Non-FictionTác phẩm: Tình địch hướng ta thông báo Tác giả: Thẩm Nhật Thập Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Đô thị tình duyên Tình yêu...