6-10

155 9 0
                                    

6. Trù nghệ & tuổi

Cũng may Triệu Minh Sơ thượng có vài phần tự mình hiểu lấy.

Không có ở Thẩm Ý Miên thổi phồng hạ tự mình bị lạc.

Ở ăn chính mình nấu đồ ăn sau, nàng càng thêm nước mắt lưng tròng cảm thấy, Thẩm Ý Miên thật là cái chỉ trên trời mới có người tốt.

Cũng hạ quyết tâm nhất định nỗ lực đề cao trù nghệ, không cho Thẩm Ý Miên lại ăn đến như vậy khó ăn đồ ăn.

Nàng cũng không biết, Thẩm Ý Miên đối nàng khoan dung, kỳ thật là một con nhan cẩu bản năng.

Đối với đẹp người, Thẩm Ý Miên luôn có lớn nhất khoan dung.

Huống chi, tay nghề thứ này, cũng phải nhìn cùng ai so.

Nếu là cùng những cái đó dựa trù nghệ kiếm tiền người giúp việc a di cùng đầu bếp so, Triệu Minh Sơ tay nghề đương nhiên chỉ có thể xưng là thực bình thường.

Nhưng nếu là cùng Thẩm Ý Miên thân mụ so sánh với, kia cái này "Còn có thể", Thẩm Ý Miên cấp một chút đều không lỗ tâm.

Hai cái nữ hài sức ăn đều không lớn, ba cái đồ ăn đến cuối cùng đều chỉ ăn một nửa.

Cơm nước xong, Thẩm Ý Miên uống lên một chén canh, nàng một bên uống một bên nói: "Canh có thể lại hầm hai cái giờ, ta thích ăn mềm xương sườn, buổi tối liền đem giữa trưa thừa đồ ăn nhiệt một chút là được, không cần khác làm."

Rửa chén sự tình tự nhiên giao cho Triệu Minh Sơ.

Nàng vẫn là không quá thói quen dùng rửa chén cơ, bên bờ ao biên có chất tẩy rửa, nàng liền trực tiếp đem chén đặt ở bồn nước bên trong rửa sạch lên. Ấm áp dòng nước theo thủ đoạn lướt qua, nhìn dùng quá chén ở chính mình trong tay khôi phục trắng tinh, Triệu Minh Sơ tâm tình tương đương hảo.

Nàng đem tẩy quá bộ đồ ăn đặt ở nước đọng giá thượng, vừa chuyển đầu, là có thể nhìn đến ôm máy tính, oa ở sô pha Thẩm Ý Miên.

Nàng không có hoá trang, tóc rối tung trên vai, có chút xoã tung, xem đồ vật thời điểm thói quen tính cắn môi, có chút ngoan.

Triệu Minh Sơ cười một chút, lại cầm lấy khăn lông, đem phòng bếp địa phương khác sửa sang lại sạch sẽ.

Thẩm Ý Miên cũng không cảm thấy chính mình trong nhà có nhiều kém, rốt cuộc mỗi cái chu nàng đều sẽ thỉnh người giúp việc tới hỗ trợ đại dọn dẹp một lần, ngày thường cũng có Trần Đồng Phi giữ gìn, cũng liền này mấy tháng, cùng Trần Đồng Phi chia tay về sau, nàng ái loạn ném đồ vật thói quen lại không đổi được, mới có thể có vẻ có chút lộn xộn.

Nhưng Triệu Minh Sơ hiển nhiên là cái trong mắt có sống người, từ phòng bếp ra tới, nàng liền cầm lấy cây chổi, một bên sửa sang lại những cái đó bị Thẩm Ý Miên phóng nơi nơi đều đúng vậy các loại vật phẩm, tỷ như nói lược ly nước phát vòng linh tinh tiểu ngoạn ý nhi, một bên dọn dẹp trên mặt đất rác rưởi.

Thẩm Ý Miên liền súc ở trên sô pha, nhìn không chớp mắt mà nhìn hồ sơ.

Một cái tư thế bảo trì lâu rồi, khó tránh khỏi có chút eo đau bối đau, lười nhác vươn vai công phu, từ trên máy tính dời đi ánh mắt Thẩm Ý Miên, liền phát hiện chính mình gia đã thay đổi cái bộ dáng.

[BHTT - QT] Tình Địch Hướng Ta Thông Báo - Thẩm Nhật ThậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ