51-55

77 3 0
                                    

51. Mua bán & bực bội

Buông lời hung ác thời điểm Triệu Minh Sơ kỳ thật cũng không tưởng quá nhiều.

Nàng chỉ cho là tùy tay tránh cái tiền tiêu vặt, đem bánh kem cất vào mua tới đóng gói túi, nàng còn nhân tiện tắc một bọc nhỏ mặt điểm đi vào, là nàng chính mình nướng tiểu bánh mì, caramel mùi vị, tô da mềm tâm, phi thường ăn ngon.

Không nghĩ tới chính là, ngày hôm sau Triệu tỷ liền tới hỏi nàng, cái kia tiểu bánh mì là ở đâu mua.

Triệu Minh Sơ nói là chính mình làm, Triệu tỷ liền hỏi nàng, có thể hay không bán nàng một chút.

Triệu Minh Sơ nói: "Bán cái gì bán, ngài nếu muốn, nhà ta còn có, trực tiếp cho ngài một túi, ngài xem được chưa?"

"Ai nha, ngươi mua bột mì không tiêu tiền a? Lại không phải ta mua, là chúng ta lão bản nương ăn ngươi cái này bánh mì, cảm thấy hương vị không tồi, cho nên mới làm ta hỏi một chút ngươi ở đâu mua, cái này ngươi không cần khách khí, liền dựa theo thị trường giới tới bán là được."

Triệu Minh Sơ tưởng tượng, cũng là một cái tiền thu, lại hỏi: "Vậy các ngươi lão bản nương muốn nhiều ít? Nhà ta còn có một chút, nhưng không nhiều lắm, là làm đến chính mình ăn, nàng nếu là muốn nhiều nói, ta đây hôm nay trở về liền cho nàng hiện nướng một lò, nướng hảo cho ngươi phát tin tức, phỏng chừng giữa trưa là có thể cho ngươi."

"Tới cái một cân đi, dù sao ngươi cái này tiểu bánh mì, lạnh cũng ăn ngon."

Tặng người hơn nữa chính mình ăn, trong nhà thật đúng là không có như vậy nhiều đồ vật.

Triệu Minh Sơ mua đồ ăn, lại đi tiểu khu cách đó không xa xa hoa bánh kem trong tiệm đi dạo một vòng, mua mấy cái cùng loại tiểu bánh mì nếm thử, phát hiện hương vị xa không bằng chính mình làm ăn ngon, trong lòng có đế, về đến nhà về sau, nàng liền vén tay áo lên, xoa khởi cục bột tới, không trong chốc lát, liền làm tốt một mâm tiểu bánh mì, đẩy mạnh nướng lò.

Chờ đợi thời điểm, nàng đem ngày hôm qua làm tốt tiểu bánh mì tìm ra, đặt ở hàng tre trúc trong rổ, xách theo rổ ở nhà nhìn một vòng, cuối cùng đem ánh mắt dừng ở trên ban công.

Hiện tại trong nhà ban công đã không giống nàng vừa tới thời điểm như vậy, vắng vẻ một mảnh, cái gì đều không có, ngược lại Lục ý dạt dào, các loại thực vật tùy ý giãn ra cành cây, bởi vì thành phố S mà chỗ phương nam, hơn nữa ban công làm phong bế, quan hảo cửa sổ hậu thất nội độ ấm còn tính có thể, cho nên thế nhưng hoàn toàn cảm thụ không đến mùa đông hơi thở.

Ngược lại là ở ấm áp hòa hợp dương quang dưới, có loại nói không nên lời thoải mái thản nhiên cảm giác.

Nàng đem bánh mì cùng rổ cùng nhau hướng ban công bên cạnh một phóng, bắt đầu chụp nổi lên ảnh chụp.

Triệu Minh Sơ thẩm mỹ còn tính không tồi, tuy rằng so ra kém chuyên nghiệp nhiếp ảnh gia, nhưng cũng đem ảnh chụp chụp rất có tình thú, màu xanh Lục phiến lá, mộc sắc giỏ tre, màu trắng lót giấy, màu nâu bánh mì, bánh mì mặt trên còn có chút màu vàng nhạt hoa văn.

Nàng thao túng di động, dùng tu đồ phần mềm điều chỉnh một chút lự kính, làm cái này ảnh chụp thoạt nhìn càng hài hòa một ít, lại học tiệm bánh mì bộ dáng, cấp bánh mì lấy tên, ghi chú hảo giá cả, bảo tồn hình ảnh cấp Triệu tỷ phát qua đi.

[BHTT - QT] Tình Địch Hướng Ta Thông Báo - Thẩm Nhật ThậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ