41. Hôn môi & tâm sự
Ngày hôm sau Triệu Minh Sơ tỉnh rất sớm.
Ngoài cửa sổ dương quang xuyên thấu qua bức màn, chiếu sáng trong phòng không gian, Thẩm Ý Miên chính ngủ thơm ngọt, nàng nhìn gần trong gang tấc, để sát vào một chút là có thể đủ hôn đến mặt, cảm thấy ngày hôm qua phát sinh hết thảy hình như là đang nằm mơ giống nhau.
Các nàng hôn môi.
Các nàng hôn môi không ngừng một lần.
Nghĩ đến ngày hôm qua phát sinh sự tình, Triệu Minh Sơ liền cảm thấy mặt nhiệt.
Nàng dùng ánh mắt tinh tế miêu tả trước mắt gương mặt này, trong lòng xuất hiện ra vô hạn vui mừng.
Một câu bỗng nhiên ở nàng trong đầu bừng lên --
"Ta vốn định duỗi tay trích nguyệt, ai ngờ minh nguyệt bôn ta mà đến."
Nàng liếm liếm có chút khô khốc môi, thật cẩn thận mà hôn Thẩm Ý Miên một chút.
Nụ hôn này thật sự tiểu tâm tới rồi cực hạn, chính là đơn giản môi chạm vào một chút môi, nàng thậm chí cũng chưa dám dùng sức mà áp xuống đi, trộm mà ăn một chút, liền cười trộm nằm trở về chính mình tại chỗ.
"Ngươi hảo bổn a." Nhắm mắt lại ngủ người bỗng nhiên nói chuyện, đem Triệu Minh Sơ hoảng sợ, có tật giật mình nàng theo bản năng mà tưởng sau này lui, lại bị Thẩm Ý Miên gắt gao ôm, liền thấy cái kia nguyên bản hẳn là ở ngủ say người, mở mắt, cặp kia màu đen đôi mắt, nào có cái gì buồn ngủ, nàng mỉm cười nhìn Triệu Minh Sơ, "Ngày hôm qua lão sư giáo ngươi như vậy nhiều lần nội dung, ngươi tất cả đều đã quên sao?"
Triệu Minh Sơ ấp úng mà nói không ra lời: "... Ta, ta..."
Thẩm Ý Miên xoay người, đem Triệu Minh Sơ đè ở dưới thân, tay vuốt ve nữ hài mặt, cúi đầu tìm được nàng môi, hôn đi xuống.
Lão sư dạy một lần lại một lần, học sinh học một lần lại một lần.
Triệu Minh Sơ hình như là thật sự không có gì đọc sách thiên phú, lặp đi lặp lại học tập, đều làm Thẩm Ý Miên lão sư cảm thấy không hài lòng.
Cũng may nàng thiên phú không cao, thắng ở nỗ lực, học được cuối cùng, học môi đều sưng lên, lão sư rốt cuộc rộng lượng buông tha nàng, hơn nữa ước hảo hôm nào lại cùng nhau học tập.
Hai người từ trên giường bò dậy thời điểm, sắc trời đã đại lượng.
Thẩm Ý Miên chọn lựa cái này khách sạn, vị trí thực hảo, từ phòng cửa sổ vị trí nhìn ra đi, vừa lúc có thể quan sát đến toàn bộ thành phố S hơn phân nửa cảnh sắc, mở ra cửa sổ, Triệu Minh Sơ liền phát ra một tiếng nho nhỏ kinh hô.
Thẩm Ý Miên đối nàng nói: "Ta đáp ứng ngươi, muốn mang ngươi tới trụ như vậy phòng, vui vẻ sao?"
Triệu Minh Sơ chạy chậm đến Thẩm Ý Miên bên người, ôm lấy nàng eo, nhón mũi chân ở môi nàng hôn một cái.
Nàng thích loại này chính mình tùy tiện nói qua một câu, đều bị nhớ kỹ cảm giác, một lòng giống như là bị ngâm mình ở nước ấm giống nhau, ấm hô hô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Tình Địch Hướng Ta Thông Báo - Thẩm Nhật Thập
Non-FictionTác phẩm: Tình địch hướng ta thông báo Tác giả: Thẩm Nhật Thập Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Đô thị tình duyên Tình yêu...