21. Thích & hôn môi
Nói "Uống rượu thương thân, nữ hài tử uống ít chút rượu" người, cuối cùng vẫn là cấp Triệu Minh Sơ đổ một chén rượu.
Trong TV vai chính thương tâm khổ sở thời điểm, luôn là sẽ đảo một chút rượu vang đỏ, dùng cốc có chân dài ưu nhã nhấp, lại hoặc là khai mấy vại bia, trực tiếp đối với cổ họng đảo, Thẩm Ý Miên uống lại là rượu trắng, nhập khẩu sau có thể từ đầu lưỡi vẫn luôn cay đến yết hầu cái loại này.
Triệu Minh Sơ một ngụm đem uống rượu đi xuống, nháy mắt liền cảm giác thân thể của mình ở nóng lên.
Nàng tửu lượng giống nhau, không tính quá kém, nhưng cũng không hảo đi nơi nào, lúc trước ở tiệc cưới thượng, đã bị kính không ít, tuy rằng đại bộ phận đều bị chơi thủ đoạn cấp đổ đi ra ngoài, nhưng vẫn là có một bộ phận vào thân thể của nàng, lúc này uống thượng một ly gần một hai rượu trắng, lúc trước lắng đọng lại ở trong thân thể cồn, như là lập tức bị bậc lửa giống nhau, nháy mắt bốc cháy lên.
Nàng đứng ở chỗ đó, chớp chớp mắt, hiển lộ ra vài phần hài tử thiên chân cùng ngây thơ.
"Vẽ, Ý Miên tỷ, ngươi như thế nào có thể có hai cái đầu a?"
Bỗng nhiên, miệng nàng một bẹp, không hề dự triệu mà khóc lên, "Ô ô... Ý Miên tỷ đôi mắt của ngươi lớn lên ở trên trán ô ô..."
Thẩm Ý Miên dở khóc dở cười, vội đem nàng chén rượu đoạt lấy tới, đem trên sô pha gối đầu nhét trở lại nàng trong lòng ngực, đẩy người hướng phòng đi, "Được rồi, rượu cũng uống, trở về ngủ."
"Ta không, ta không quay về!" Triệu Minh Sơ còn nhớ rõ chính mình là tới làm gì, phản đối thực kiên quyết.
Thẩm Ý Miên biết lúc này không thể nghịch con ma men nói chuyện, đành phải hỏi: "Vậy ngươi nói, ngươi muốn làm sao?"
Triệu Minh Sơ nói: "Ta muốn đi phòng khách ngủ."
Thẩm Ý Miên hỏi: "Ngươi vì cái gì muốn đi phòng khách ngủ?"
"Bởi vì... Bởi vì..." Nói nói, Triệu Minh Sơ trên mặt bỗng nhiên lộ ra ngượng ngùng tươi cười, "Bởi vì phòng khách trên sô pha, có Ý Miên tỷ hương vị, ta... Ta tin tức quan trọng Ý Miên tỷ hương vị mới ngủ được."
Thẩm Ý Miên chỉ đương nàng là đêm nay bị chính mình cứu về sau, theo bản năng mà ở chính mình trên người tìm kiếm cảm giác an toàn.
Vì thế nói: "Ta đây bồi ngươi ngủ được không? Chúng ta sẽ phòng đi ngủ, ở phòng khách ngủ sẽ cảm mạo."
Triệu Minh Sơ nhíu mày, lay động hai hạ, suýt nữa đụng vào trên tường, bị Thẩm Ý Miên kéo lấy tay cánh tay mới đứng vững, nàng dùng một bộ xem kỹ ánh mắt nhìn Thẩm Ý Miên, hỏi: "Ngươi là ai a, liền nói muốn bồi ta ngủ, ta... Ta mới không cần ngươi, ta chỉ cần Ý Miên tỷ."
Thẩm Ý Miên nói: "Ta chính là ngươi Ý Miên tỷ."
"Mới... Mới không phải đâu." Triệu Minh Sơ phi thường kiên định chính mình nhận tri, "Ý Miên tỷ đã ngủ... Nàng như thế nào sẽ ở bên ngoài."
"Vậy ngươi nghe nghe, ta trên người hương vị, có phải hay không ngươi Ý Miên tỷ hương vị?" Thẩm Ý Miên đành phải vươn tay cổ tay làm nàng nghe nghe, xem nàng có phải hay không thật sự có thể nghe ra cái gọi là Thẩm Ý Miên hương vị tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Tình Địch Hướng Ta Thông Báo - Thẩm Nhật Thập
Non-FictionTác phẩm: Tình địch hướng ta thông báo Tác giả: Thẩm Nhật Thập Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Đô thị tình duyên Tình yêu...