46-50

79 4 0
                                    

46. Thay đổi & nói chuyện

Thẩm mẫu ở trên giường lăn qua lộn lại cả đêm không ngủ hảo, thiên mau sáng mới mơ mơ màng màng mà nhắm mắt lại, tiểu ngủ trong chốc lát, bất quá nghe thấy bạn tốt rời giường rửa mặt thanh âm, vẫn là thực mau mở to mắt tỉnh lại.

"Đánh thức ngươi?" Chu Vận không nghĩ tới chính mình đã phá lệ thật cẩn thận, thế nhưng cũng đem người cấp đánh thức.

"Ta ngày thường không sai biệt lắm lúc này nên tỉnh, ngươi đi rửa mặt đi, ta ở mị trong chốc lát, không cần phải xen vào ta."

Chu Vận nga một tiếng, "Ta cũng là đồng hồ sinh học đến nơi này, tự nhiên liền tỉnh, ngươi mị trong chốc lát cũng lên rửa mặt, chúng ta đi dưới lầu ăn cái cơm sáng, lại trở về ngủ nướng đi, dù sao hôm nay cũng không có gì sự tình."

Nàng đi phòng ngủ tự mang rửa mặt gian đánh răng, từ rửa mặt trong bao lấy ra chính mình bàn chải đánh răng cùng kem đánh răng, đem bàn chải đánh răng bỏ vào trong miệng lúc sau, mới đột nhiên hồi quá vị tới, chính mình bạn tốt thanh âm nghe tới giống như có chút không quá thích hợp.

Người buổi sáng lên thời điểm, yết hầu khô khốc thanh âm khàn khàn là thực bình thường sự tình, chính là bạn tốt thanh âm nghe tới như thế nào càng như là một đêm không ngủ, tiều tụy vô cùng bộ dáng a.

Có lẽ là nghệ thuật gia nhạy bén, Chu Vận không lý do mà liền nghĩ tới ngày hôm qua Thẩm mẫu hỏi nàng cái kia vấn đề.

"Nếu là nàng thích nữ hài nhi đâu?"

Này êm đẹp, nàng như thế nào sẽ nghĩ vậy trồng trọt phương đi.

M quốc so với quốc nội, không khí đã coi như là thập phần mở ra tự do, nhưng chẳng sợ thấy nhi tử hoặc nữ nhi cùng nào đó đồng tính bạn bè ở chung rất là thân mật, nàng cũng sẽ không nghĩ nhiều cái gì, chỉ cảm thấy thực bình thường, chẳng lẽ bạn tốt là phát hiện cái gì?

Này... Này...

Càng muốn, Chu Vận càng cảm thấy chính mình suy đoán là thật sự.

Nghĩ đến chính mình cùng bạn tốt nói chút cái gì, nàng không khỏi đối với gương cười khổ một chút.

Chính mình còn thật sự là đứng nói chuyện không eo đau, nếu là nàng Tưởng Duyệt hoặc là Tưởng Khôn thật cho nàng mang cái bạn gái hoặc là bạn trai trở về, nàng liền tính là không tức giận, chỉ sợ cũng đến buồn bực hảo sau một lúc lâu...

...

Ở tại khách sạn, phòng có người thu thập, ăn cơm có nhà hàng buffet, Thẩm Ý Miên đi làm về sau, một người lưu tại khách sạn Triệu Minh Sơ, tổng cảm thấy trong lòng vắng vẻ.

Trước kia ở nhà thời điểm, nàng còn có thể quét tước quét tước vệ sinh, chiếu cố một chút hoa cỏ, lại hoặc là chiếu video học vài đạo đồ ăn, hiện tại ở tại khách sạn, phương tiện là phương tiện, nhưng rất nhiều chuyện cũng vô pháp làm, Triệu Minh Sơ đành phải buồn bực bối từ đơn.

Cuối tháng liền phải khảo thí, nàng sợ chính mình quá không được quan, vốn dĩ chính mình văn hóa trình độ liền thấp, nếu là liền cái thành nhân thi đại học đều quá không được, liền tính Thẩm Ý Miên không nói cái gì, Triệu Minh Sơ chính mình áp lực tâm lý cũng đại thật sự.

[BHTT - QT] Tình Địch Hướng Ta Thông Báo - Thẩm Nhật ThậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ