56-60

67 4 0
                                    

56. Tân niên ( một )

Trừ tịch trước cả đêm, Thẩm phụ gọi điện thoại tới, hỏi Thẩm Ý Miên có trở về hay không ăn tết.

Đối Triệu Minh Sơ tới nói, rời nhà về sau, nàng chính là lẻ loi một mình, không còn có cùng người nhà đoàn tụ cách nói, nguyên bản đã mua xong hàng tết, chuẩn bị tốt cùng Thẩm Ý Miên cùng nhau vượt năm nàng, nghe được Thẩm Ý Miên tiếp cái này điện thoại, tức khắc giống như bị một thùng nước lạnh đâu đầu đổ xuống tới, nàng cũng không biết chính mình là như thế nào mơ màng hồ đồ đi đến trên sô pha đi ngồi.

Thẩm Ý Miên tiếp xong điện thoại, chưa thấy được nguyên bản ở trong phòng Triệu Minh Sơ, tìm ra đi mới phát hiện ngồi ở trên sô pha phát ngốc nữ hài, thấy nàng biểu tình không quá thích hợp, hỏi: "Làm sao vậy?"

Triệu Minh Sơ sợ Thẩm Ý Miên nhìn ra chính mình cảm xúc, có chút hoảng loạn mà ngẩng đầu, miễn cưỡng cười vui nói: "Không có gì, không có gì... Chính là tưởng một chút sự tình, tưởng một chút sự tình..."

Thẩm Ý Miên đi qua đi, ngồi vào nàng bên người, nâng lên nàng mặt, nhìn kia trương rõ ràng tràn ngập ủy khuất, còn muốn cố ý cười ra tới mặt, cau mày, ở nàng môi thượng dùng sức mà pi một ngụm, ngữ khí nghiêm khắc vài phần: "Không vui liền nói ra tới, đây là nhà ta, cũng là nhà ngươi, ở chính mình trong nhà mặt, có cái gì không thể nói."

Triệu Minh Sơ trừu một chút cái mũi.

Nàng cảm thấy Thẩm Ý Miên nếu là hỏi lại một câu, nàng liền phải khóc ra tới.

"Ta... Ta chỉ là..."

Nàng nói không nên lời.

Nàng cảm thấy chính mình thật ích kỷ.

Thẩm Ý Miên có phụ mẫu của chính mình, có chính mình gia đình.

Ăn tết như vậy nghiêm túc sự tình, đương nhiên là muốn cùng chính mình huyết mạch chí thân ở bên nhau mới đúng.

Thẩm Ý Miên lại linh quang chợt lóe, bỗng nhiên đoán được nguyên nhân.

Nàng hỏi: "Ngươi có phải hay không cho rằng ta phải về thành phố B?"

Mơ hồ có dự cảm hiện lên Triệu Minh Sơ ngẩng đầu, "A?"

Thẩm Ý Miên cười khẽ lên, như nàng suy đoán như vậy nói: "Yên tâm, ta đã ở trong điện thoại nói, năm nay không trở về nhà ăn tết, dù sao năm trước ta là trở về, lại không nhất định phải mỗi năm đều trở về, nói nữa, ngươi cũng biết, ta ba hiện tại không sai biệt lắm có cái thứ hai gia đình, liền tính ta không quay về, hắn cũng có cùng hắn cùng nhau ăn tết người, đến nỗi ta mẹ..."

Thẩm Ý Miên mày hơi hơi nhíu một chút, ngay sau đó thư hoãn mở ra, nói: "Ta gọi điện thoại hỏi một chút, xem nàng có nguyện ý hay không tới thành phố S ăn tết đi."

Nếu Thẩm mẫu thật sự đưa ra ly hôn sự tình, ở thành phố B bạn bè thân thích vòng vây quanh hạ, cái này năm chỉ sợ sẽ không hảo quá.

Thế hệ trước người, luôn là thừa hành cái gì ninh hủy đi mười tòa miếu không hủy một cọc hôn, cái gì khuyên giải không khuyên phần có loại, giống như chỉ cần ngươi không ly hôn, chính là thiên hạ an bình thế giới hoà bình, vừa ly hôn chính là lịch sử tội nhân nhân dân công địch dường như.

[BHTT - QT] Tình Địch Hướng Ta Thông Báo - Thẩm Nhật ThậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ