71. Phiên ngoại: Phá kén thành điệp ( tam )

49 2 0
                                    

Triệu Tiểu Điệp còn có chút nóng lên, bất quá tình huống không phải đặc biệt nghiêm trọng, vài người thương lượng qua đi, cảm thấy tiểu hài tử sức chống cự hẳn là không cần đi bệnh viện, hơn nữa Triệu Tiểu Điệp đối bệnh viện loại địa phương này có trời sinh sợ hãi, vì thế chỉ là tìm gia dược phòng mua dược lúc sau, liền cùng nhau trở về nhà.

Triệu Tiểu Điệp thân thể còn tính không tồi, không có bề ngoài nhìn qua như vậy suy nhược, ăn một đạo dược lúc sau, thực mau liền tinh thần lên, nàng ngồi trên xe, trong chốc lát nhìn xem mới mẻ ra lò tiểu dì tiểu dì, trong chốc lát lại nhìn xem ngoài cửa sổ phồn hoa cảnh sắc, trên tay còn nhịn không được vuốt lão bản nương cho nàng hai đại túi quần áo.

Triệu Tiểu Điệp cùng Triệu Tân Đậu tạm thời ở Thẩm Ý Miên gia ở xuống dưới.

Thẩm Ý Miên lấy quan hệ, đem Triệu Tiểu Điệp đưa vào phụ cận một khu nhà công lập sơ trung, sơ trung giáo dục trình độ giống nhau, nhưng thắng ở rời nhà gần, học tập áp lực cũng không lớn, Triệu Tiểu Điệp đi vào về sau, có thể ở trong khoảng thời gian ngắn cùng được với lão sư học tập tiến độ.

Thẩm Ý Miên gia nơi xã khu, liền có miễn phí giáo thụ các loại công tác năng lực huấn luyện, Triệu Minh Sơ mang theo đại tỷ đi xem qua sau, cuối cùng lựa chọn thượng nguyệt tẩu huấn luyện ban, gần nhất chiếu cố tiểu hài tử, Triệu Tân Đậu tương đối có kinh nghiệm, thứ hai nguyệt tẩu tiền lương ở đông đảo huấn luyện hạng mục bên trong, xem như tương đối cao, chính là ra tới công tác về sau, sẽ tương đối vất vả. Rốt cuộc muốn đi theo tân sinh nhi làm việc và nghỉ ngơi sinh hoạt.

Triệu Tân Đậu thực nỗ lực, nàng văn hóa trình độ không cao, nhưng cũng là biết chữ, không hiểu địa phương liền hỏi Triệu Minh Sơ, có chút đề cập đến y học loại tri thức, Triệu Minh Sơ chính mình đều là ngốc, nhưng ở tỷ tỷ trước mặt, lại đến ngạnh căng mặt mũi, vì thế mỗi lần bị hỏi đến sẽ không địa phương, liền cõng Triệu Tân Đậu chính mình đi tra tư liệu, chính mình trước học đã hiểu, lại đi giáo nàng.

Thẩm Ý Miên cười nàng, "Nếu không ngươi dứt khoát cũng đi khảo cái chứng tính."

Triệu Minh Sơ nói: "Ta lão bản nương đương đến hảo hảo mà không làm, làm gì muốn đi khảo nguyệt tẩu chứng, nói nữa, có ngươi một cái tiểu bằng hữu ta đều chiếu cố bất quá tới, nào còn chiếu cố được cái thứ hai!"

Triệu Tiểu Điệp là cái tranh đua tiểu hài tử, không có cô phụ Thẩm Ý Miên cùng Triệu Minh Sơ ở trên người nàng hoa tiền cùng tinh lực, ngay từ đầu đi vào thời điểm, vừa lúc gặp được chu trắc, nàng thành tích rất kém cỏi, chỉ so lớp học đếm ngược một vài danh hảo chút, rất nhiều nàng ở quê hương học nội dung, bên này đều là cơ sở tri thức, bên này thêm luyện đồ vật, nàng căn bản nghe cũng chưa nghe qua.

Nhưng cái thứ hai chu thí nghiệm thời điểm, nàng thành tích liền bay lên tới rồi lớp trung du, ngữ văn lão sư càng là trực tiếp gọi điện thoại lại đây, khen nàng văn tự rất có linh tính, chuẩn bị đem nàng chu trắc viết văn, phóng tới trường học làm giáo báo đi lên.

Lần đầu tiên nguyệt khảo, Triệu Tiểu Điệp khảo toàn ban đệ thập danh, cả năm cấp 107 danh.

Kỳ trung khảo thí, toàn ban đệ tam danh, cả năm cấp 21 danh.

[BHTT - QT] Tình Địch Hướng Ta Thông Báo - Thẩm Nhật ThậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ