26. Khi dễ & thề
Thẩm Ý Miên cùng Trình Oánh quan hệ chi hảo, từ xưng hô thượng liền có thể thấy được một chút.
Theo lý thuyết, dựa vào nàng cùng Doãn Bạch Vi quan hệ, Trình Oánh hẳn là kêu nàng a di mới là, nhưng tiểu nha đầu cổ linh tinh quái thật sự, không biết ở nơi nào học được, nói lớn lên xinh đẹp nữ nhân đều hẳn là bị gọi là tỷ tỷ, vì thế thấy Thẩm Ý Miên, chết sống không chịu kêu a di, há mồm ngậm miệng đều là Ý Miên Ý Miên tỷ tỷ.
Thẩm Ý Miên tuy rằng hai mươi có tám, nhưng cái nào nữ nhân thích bị người kêu già rồi bối phận, bởi vậy nàng nửa điểm không chê Trình Oánh kêu chính mình tỷ tỷ, mỗi lần bị gọi là " Ý Miên tỷ tỷ", đều thanh thúy đáp lời, làm Doãn Bạch Vi cái này đương mẹ nó, ăn không ít làm dấm.
Một lớn một nhỏ hai nữ nhân ôm nhau, tả sao sao một ngụm, hữu sao sao một ngụm, mới đối diện cười, thân mật mà cọ cọ mũi.
Thẩm Ý Miên ở tiểu hài tử trước mặt, trước sau là có vài phần tính trẻ con, nàng dắt Trình Oánh tay, hỏi: "Đi, mụ mụ ngươi nói chiều nay đều nghe ta, ngươi muốn ăn cái gì, chocolate vẫn là kem, ta mời khách!"
Trình Oánh đi ở nàng bên người, tung tăng nhảy nhót, tiểu đuôi ngựa ném đến lão cao, nàng ngẩng cổ đi xem Thẩm Ý Miên, nói: " Ý Miên tỷ tỷ, chúng ta đi ăn a căn đạt tư hảo sao? Ta đã thật lâu không có nổi tiếng thảo vị kem."
Thẩm Ý Miên nói: "Không thành vấn đề."
Đi ở trên đường, Thẩm Ý Miên cùng Trình Oánh bàn tay to lôi kéo tay nhỏ, vừa đi một bên nói chuyện phiếm.
"Ngươi gần nhất đều vội chút cái gì nha?" Trước lên tiếng chính là giống cái tiểu đại nhân dường như Trình Oánh.
"Ai, còn còn không phải là những cái đó, mỗi ngày đều đối với máy tính công tác, còn muốn đi tìm khách hàng nói chuyện phiếm, lại vội lại mệt, vẫn là ngươi đọc nhà trẻ hảo, mỗi ngày đều có thể cùng tiểu bằng hữu chơi, không giống ta, liền đi ra ngoài chơi thời gian đều không có, mỗi ngày tăng ca."
"Đọc nhà trẻ có cái gì hảo nha." Trình Oánh thở dài, vẻ mặt trầm trọng, "Chúng ta ban nam sinh đều nhưng chán ghét, đi học luôn tới túm ta đầu tóc, còn kéo ta băng ghế, ta đi cáo lão sư, lão sư đều mặc kệ bọn họ, còn cười, thật là tức chết người đi được."
Thẩm Ý Miên nhẫn cười.
Loại này tiểu nam hài ở đối mặt thích người khi ấu trĩ hành vi, nàng gặp qua không có một ngàn, cũng có 800.
Chỉ là nàng tính tình từ nhỏ liền bưu hãn, lại có lý không tha người, lão sư nếu là mặc kệ, nàng liền chính mình đánh trở về, người khác dám nắm nàng bím tóc, nàng liền dám thoát người khác quần, đá nàng băng ghế, nàng là có thể ném đối phương cặp sách, mấy năm nay, không biết có bao nhiêu viên thiếu niên nảy mầm xuân tâm, công đạo ở tay nàng.
Đương nhiên, này đó biện pháp, nàng tự nhiên không có khả năng dạy cho Trình Oánh.
Doãn Bạch Vi cái này thân mụ, xì một tiếng bật cười.
Nàng sinh hài tử thời điểm, liền nghĩ tới chính mình nếu là sinh ra cái xinh đẹp như hoa nữ nhi tới, có thể hay không gặp được trên mạng nói những cái đó tiểu nam sinh khi dễ tiểu nữ sinh sự tình, cái loại này dùng khi dễ tới biểu đạt thích, đứng ở người trưởng thành góc độ đi xem, vẫn là cảm thấy rất ngọt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Tình Địch Hướng Ta Thông Báo - Thẩm Nhật Thập
Non-FictionTác phẩm: Tình địch hướng ta thông báo Tác giả: Thẩm Nhật Thập Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Đô thị tình duyên Tình yêu...