31. Rời đi & xuất quỹ
Thẩm Ý Miên bọn họ đi thời điểm, hoàng văn thao tiểu bằng hữu còn ngồi dưới đất khóc.
Tuổi nhỏ hắn, lần đầu tiên cảm nhận được một trái tim chân thành rách nát cảm giác.
Lão sư như thế nào hống hắn đều không dùng được, dứt khoát đem người đặt ở một bên, làm chính hắn khóc đi thôi.
Thẩm Ý Miên nhìn buồn cười, đi thời điểm nhỏ giọng đối với hắn nói câu "Xứng đáng" .
Phân biệt ra cái này miệng hình tiểu nam hài, khóc đến lớn hơn nữa thanh.
Doãn Bạch Vi không chú ý tới Thẩm Ý Miên động tác, quay đầu hỏi: "Ngươi làm gì đâu?"
Thẩm Ý Miên dường như không có việc gì nói: "Không có gì."
Triệu Minh Sơ hướng nàng cười không ngừng, Thẩm Ý Miên liền xoa bóp tiểu cô nương tay, ném qua đi một cái uy hiếp ánh mắt, "Ngươi cái gì cũng chưa thấy, biết không?"
Triệu Minh Sơ rất biết điều: ' biết biết. '
Thẩm Ý Miên mới bất đồng tình khi dễ nữ sinh tiểu bằng hữu, giống loại này dùng khi dễ phương thức tới chứng minh thích, đều là trong nhà gia trưởng không giáo tốt, nàng không tin lão sư không cùng họ Hoàng cha mẹ nói hắn khi dễ tiểu nữ hài sự tình, nhưng hắn như cũ ta tin ta tố, cấp Trình Oánh mang đến cực đại bối rối, đó chính là hắn vấn đề, chẳng sợ bản tâm là xuất từ ái cùng thích giống nhau.
Xứng đáng tan nát cõi lòng trận này.
Trình Oánh giải quyết một cọc sự tình, trong lòng thật dài thư một hơi.
Nàng lôi kéo Thẩm Ý Miên tay, ngưỡng đầu nhỏ, nhìn về phía ánh mắt của nàng đều viết tán thưởng, "Miên Miên tỷ tỷ, ngươi cũng thật lợi hại, về sau ta gặp được phiền toái, còn có thể tìm ngươi hỗ trợ sao?"
Thẩm Ý Miên nói: "Đương nhiên rồi tiểu bảo bối, ngươi có thể bắt ngươi mụ mụ điện thoại cho ta gọi điện thoại, cũng có thể dùng mụ mụ ngươi WeChat cho ta phát tin tức, hoặc là chờ ngươi lại lớn một chút, làm mụ mụ ngươi cho ngươi mua cái di động, chúng ta trực tiếp nói chuyện phiếm đều được, hảo sao?"
Trình Oánh nhìn về phía Doãn Bạch Vi.
Doãn Bạch Vi đã sớm chuẩn bị cấp hài tử mua di động, nhưng là phía trước trình mẫu vẫn luôn không đồng ý, nói là tiểu hài tử có di động, liền mê muội mất cả ý chí, mỗi lần Doãn Bạch Vi nhắc tới chuyện này, nàng đều nói Doãn Bạch Vi là ở tai họa chính mình cháu gái, dần dần mà nàng cũng liền tắt cái này tâm tư.
Nhưng là hiện tại nghĩ đến, một cái di động vẫn là muốn, công năng không nói nhiều, ít nhất nếu có thể đủ liên hệ được đến cha mẹ, còn muốn định vị, bảo đảm hài tử an toàn, đến nỗi chơi di động có thể hay không mê muội mất cả ý chí vấn đề, Doãn Bạch Vi cảm thấy sẽ không, Trình Oánh là thật sự rất giống nàng ca, dùng cứng nhắc xem động họa, nói từ tam điểm nhìn đến bốn điểm chính là bốn điểm, chẳng sợ bốn điểm thời điểm kia một tập không thấy xong, cũng tình nguyện ngày mai lại xem, mà không giống giống nhau tiểu bằng hữu giống nhau, làm nũng nhìn một tập còn muốn một tập.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Tình Địch Hướng Ta Thông Báo - Thẩm Nhật Thập
Non-FictionTác phẩm: Tình địch hướng ta thông báo Tác giả: Thẩm Nhật Thập Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Đô thị tình duyên Tình yêu...