11. Second-hand & bố trí
Đem thổi tóc hộ da loại này rườm rà sự tình giao ra đi sau, Thẩm Ý Miên chợt cảm thấy sinh hoạt quả nhiên nhẹ nhàng rất nhiều.
Dĩ vãng nàng tắm rồi về sau, tình nguyện đỉnh một đầu ướt dầm dề tóc dài, thức đêm ngao đến tự nhiên làm, cũng không chịu thổi tóc, hiện tại lại nhưng dĩ vãng trên sô pha ngồi xuống, một bên chơi di động, một bên làm Triệu Minh Sơ giúp chính mình làm khô, sau đó đỉnh một đầu thơm ngào ngạt lại mềm mại xoã tung đầu tóc, nằm ở trên giường, nhắm hai mắt làm Triệu Minh Sơ thoải mái dễ chịu mà cho chính mình làm một cái SPA.
Hạnh phúc cảm đột nhiên sinh ra.
Cẩu nam nhân ở tiểu tỷ tỷ trước mặt, không đáng một đồng.
Nghĩ đến chính mình đã từng vì bạn trai cũ thương tâm, Thẩm Ý Miên liền cảm thấy hối hận.
Nàng hẳn là sớm giác ngộ, sau đó đem Triệu Minh Sơ lãnh về nhà.
Như vậy liền có thể sớm một chút quá thượng hiện tại thần tiên sinh hoạt, chẳng phải là mỹ tư tư?
Làm xong mặt, Thẩm Ý Miên thoải mái ngay cả di động đều không nghĩ chơi, kéo lên chăn liền cùng Triệu Minh Sơ nói ngủ ngon.
Triệu Minh Sơ đem đồ vật thu thập hảo, tắt đi đầu giường đèn, liền chuẩn bị rời đi.
Nàng đi tới cửa, phía sau đột nhiên truyền đến một câu từ từ.
Thẩm Ý Miên kéo ra ngăn kéo, phát hiện bên trong cừu du không thấy, tùng một hơi.
Nàng một lần nữa nằm hồi trên giường, híp mắt, một lần nữa đi tìm vừa mới biến mất trong nháy mắt buồn ngủ.
"Ngươi trở về nhớ rõ cho chính mình lấy ra màng."
Triệu Minh Sơ hối hận.
Nàng đêm qua đi thời điểm, liền không nên nghe Thẩm Ý Miên nói, mang đi kia vại cừu du.
Nhưng lúc này hối hận vô dụng, nàng chỉ có thể đi đến cạnh cửa, đối Thẩm Ý Miên lộ ra một cái ngoan ngoãn tươi cười, "Ngủ ngon lạp, Hội tỷ."
Thẩm Ý Miên ở trong chăn vươn một bàn tay, đối nàng vẫy vẫy, "Ngủ ngon, đi ngủ sớm một chút, đừng đùa di động."
Theo cùm cụp một tiếng, Triệu Minh Sơ đóng lại phòng ngủ chính cửa phòng.
Trên hành lang cảm ứng đèn bởi vì nàng xuất hiện mà sáng ngời.
Ánh sáng không quá chói mắt, lại vừa lúc chiếu sáng lên nàng trở lại phòng lộ.
Ở nửa đêm 12 giờ thời điểm, đi ở như vậy trong phòng.
Là Triệu Minh Sơ chưa bao giờ tưởng tượng quá sinh hoạt.
Nàng trở lại phòng, nhìn thoáng qua đào bảo thượng hậu cần tin tức, buông di động, dùng trên tủ đầu giường cừu du, cho chính mình đôi tay thật dày lau một tầng, sau đó mang lên tân trong suốt bao tay, lại dùng hai căn màu đen dây thun đem bao tay cố định ở trên cổ tay, miễn cho chảy xuống.
Nương ánh đèn, nàng đánh giá chính mình đôi tay.
Tay nàng cũng không đẹp, Niên Niên lao động khiến cho đốt ngón tay khó tránh khỏi biến hình, lòng bàn tay cùng lòng bàn tay đều kết một tầng thô ráp kén.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Tình Địch Hướng Ta Thông Báo - Thẩm Nhật Thập
Non-FictionTác phẩm: Tình địch hướng ta thông báo Tác giả: Thẩm Nhật Thập Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Đô thị tình duyên Tình yêu...