73. Phiên ngoại: Miểu Miểu ( nhị )

52 2 0
                                    

"Người còn chưa tới tề sao? Mau mau mau, chuyên viên trang điểm nắm chặt thời gian cấp người mẫu hoá trang, chúng ta thời gian không nhiều lắm, quần áo cùng giày là đầy đủ hết sao? Stephen na! Anne! Fawkes! Mọi người đến ta nơi này tới kiểm kê số lượng, chúng ta cần thiết bảo đảm một kiện đều không kém! Lần này tú muốn bảo đảm trăm phần trăm hoàn mỹ, tuyệt đối một chút sai đều không thể ra biết không?"

Tú tràng sau lại, người mẫu giống như từng trận hình người triển đài, tùy ý thiết kế sư cùng trợ lý đem từng cái chiến bào mặc giáp trụ ở các nàng trên người, giày quần áo, còn có đủ loại vải dệt, cùng với rực rỡ muôn màu đồ trang điểm, chất đầy mỗi một trương ánh mắt thấy được cái bàn, vô số đạo thanh âm hết đợt này đến đợt khác, loạn phảng phất như là Hoa Quốc chợ bán thức ăn, nhưng ở hỗn độn giữa lại lộ ra một cổ gọn gàng ngăn nắp.

Âm nhạc vang lên, chờ ở nhập khẩu người mẫu, bị bay nhanh mà đẩy vào tú tràng.

"Ngươi đã làm rất tuyệt."

Đột nhiên xuất hiện thanh âm dọa Giang Miểu nhảy dựng, nàng quay đầu lại nhìn lại, mới phát hiện không biết khi nào, nàng đạo sư Diana thế nhưng đã đi vào nàng bên người, chính mỉm cười nhìn chăm chú vào nàng.

Nàng là một cái thập phần có mị lực nữ nhân, mặc dù đã năm du 60, đầu tóc hoa râm, thời gian rút ra trên mặt nàng đại bộ phận collagen, nhưng nàng cười rộ lên thời điểm, như cũ ưu nhã động lòng người, làm người minh bạch vì cái gì có câu nói gọi là: Thời gian bất bại mỹ nhân.

Chân chính mỹ nhân, chịu được năm tháng ăn mòn, ở rút đi túi da mỹ lệ lúc sau, ngược lại sẽ đem tự thân chân chính lộng lẫy quang mang nở rộ ra tới.

Đây là Giang Miểu đạo sư, một cái từ người mẫu chuyển chức vì thiết kế sư, cuối cùng sáng tạo chính mình thiết kế nhãn hiệu truyền kỳ nữ tính.

"Ngươi là ta sở hữu học sinh bên trong, nhất có thiên phú chi nhất, ở đối trang phục thẩm mỹ thượng, ta thậm chí không có gì có thể dạy ngươi, ngươi phải tin tưởng, ngươi hôm nay buổi tối bày ra tú tràng, nhất định sẽ chinh phục mỗi một cái xảo quyệt khách nhân." Diana không chút nào bủn xỉn chính mình khen, tới cổ vũ chính mình cái này tương đối nhát gan nội liễm học sinh.

Giang Miểu nắm chặt lòng bàn tay, lúc này mới phát hiện bên trong tất cả đều là tế tế mật mật mồ hôi, âm nhạc nhịp trống âm nhạc truyền đến, nàng trái tim cũng theo kịch liệt nhịp trống thanh nhảy đến càng thêm kịch liệt, phảng phất muốn từ nàng lồng ngực bên trong bắn toé ra tới, nàng cảm thấy hít thở không thông choáng váng, đồng thời lại có một loại xưa nay chưa từng có vui sướng cảm ở bốc lên.

Nàng hít sâu một hơi, chóp mũi hỗn tạp chính là nước hoa cùng các loại đồ trang điểm, cùng với mồ hôi thể xú hỗn tạp ở bên nhau hương vị.

Này hương vị cũng không tốt nghe, thậm chí có vài phần cổ quái.

Nhưng nàng lại cảm thấy chính mình ngửi được một cổ mùi thơm ngào ngạt hương thơm -- đó là đến từ thành công hương vị.

"Ta không biết, lão sư." Nàng vựng vựng hồ hồ địa đạo, "Ta chỉ là cảm thấy, ta nhất định sẽ thành công."

Đương người mẫu kéo tay nàng, đi lên T đài thời điểm, nổ vang vỗ tay cơ hồ kêu Giang Miểu lỗ tai xuất hiện ngắn ngủi tính thất thông, vô số trản đèn flash đối với nàng liều mạng mà nở rộ, ở đây phóng viên cùng truyền thông nhóm ở nhìn thấy nàng nháy mắt, liền có vô số thật lớn tiêu đề ở trong đầu ngo ngoe rục rịch --

[BHTT - QT] Tình Địch Hướng Ta Thông Báo - Thẩm Nhật ThậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ