61. Cầu hôn ( một )
Cùng uống say rượu người giảng đạo lý là nói không thông, không có ai so Thẩm Ý Miên rõ ràng hơn minh bạch.
Cho nên nàng trước một mặt đồng ý tới, nghĩ chờ Triệu Minh Sơ về nhà về sau, phỏng chừng liền quên đến không sai biệt lắm.
Nàng cùng Triệu Minh Sơ đích xác không có làm được cuối cùng một bước.
Đều nói ái mà sinh dục, nàng là cái bình thường người, đối chính mình người yêu thương, tự nhiên có phát ra từ nội tâm dục vọng.
Nhưng từ ái mà sinh, lại không ngừng dục vọng một việc này, còn có thương tiếc.
Càng là yêu thích, càng là thân cận, càng là quý trọng.
Nàng không muốn cùng Triệu Minh Sơ chi gian, mơ màng hồ đồ liền bởi vì nhất thời xúc động mà phát sinh quan hệ.
Có người bởi vì cảm tình sẽ phóng túng □□, có lại bởi vì cảm tình sẽ mọi cách khắc chế.
Thẩm Ý Miên là người sau.
Uống say rượu Triệu Minh Sơ thực ngoan, bị Thẩm Ý Miên hống hảo lúc sau, liền toàn bộ hành trình như là một cái ngây thơ tiểu bằng hữu giống nhau, đi theo Thẩm Ý Miên tiết tấu ở đi, Thẩm Ý Miên làm nàng đi đường, nàng liền đi đường, làm nàng nhấc chân, nàng liền nhấc chân, Thẩm Ý Miên quan cửa xe thời điểm nàng liền ở một bên nhìn, quan hảo liền ngoan ngoãn địa chủ động tiến lên dắt lấy Thẩm Ý Miên tay, nghiêng đầu, có chút mê mang đôi mắt lượng lượng sáng lên.
Người xem trong lòng nhũn ra.
Thẩm Ý Miên không nhịn xuống lại bắt lấy tiểu tửu quỷ hôn hai khẩu.
Vào phòng, Thẩm Ý Miên đem người đẩy mạnh phòng tắm, cởi sạch quần áo liền mở ra vòi nước.
Bị thủy một hướng, mê mê hoặc hoặc Triệu Minh Sơ, dần dần tìm về lý trí.
Nàng chớp chớp đôi mắt, trong suốt bọt nước theo lông mi chảy xuống xuống dưới, nhìn trước mắt đang ở bắt lấy tắm hoa cho nàng xoa phao phao Thẩm Ý Miên, sửng sốt vài giây mới ngơ ngác mà hô: "... Miên Miên."
Thẩm Ý Miên ngước mắt xem nàng, cười nói: "Tỉnh?"
Nàng đem Triệu Minh Sơ cùng lột trứng gà dường như lột cái không còn một mảnh, chính mình trên người lại còn tròng một bộ sơ mi trắng.
Chính là cái này áo sơmi bộ không bằng không bộ, bị thủy ướt nhẹp về sau, nửa trong suốt vải dệt phác họa ra nàng giảo hảo dáng người, tư duy còn có chút trì độn Triệu Minh Sơ, thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm không nên xem địa phương, mũi nóng lên, huyết liền tích táp mà chảy ra.
Này đem Thẩm Ý Miên hoảng sợ.
"Như thế nào bỗng nhiên chảy máu mũi... Cúi đầu cúi đầu, chờ một chút, ta đi lấy túi chườm nước đá cho ngươi đắp ở gáy."
Triệu Minh Sơ lau một phen cái mũi của mình, đỏ tươi tơ máu theo bọt nước từ nàng lòng bàn tay bị hướng đi.
Ý thức được phát sinh gì đó mặt nàng lập tức trở nên đỏ bừng, cuống quít biện giải nói: "... Không, không cần, một lát liền hảo, một lát liền hảo, ta chính là có điểm thượng hoả, đối, có điểm thượng hoả."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Tình Địch Hướng Ta Thông Báo - Thẩm Nhật Thập
Non-FictionTác phẩm: Tình địch hướng ta thông báo Tác giả: Thẩm Nhật Thập Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Đô thị tình duyên Tình yêu...