36. Lưu động & đi công tác
Có một số việc ở bắt đầu về sau, không cần làm rõ, liền sẽ trở nên thuận lý thành chương lên.
Thẩm Ý Miên cùng Triệu Minh Sơ ai đều không có trước mở miệng, nhưng là vô hình ái muội tựa như sợi tơ giống nhau, lặng yên không một tiếng động mà ở hai người chi gian lưu chuyển.
Thời gian làm việc buổi sáng, Thẩm Ý Miên cứ theo lẽ thường đi làm, muốn đi ra ngoài thời điểm, Triệu Minh Sơ bỗng nhiên hô nàng một tiếng.
Thẩm Ý Miên dừng lại, khó hiểu mà nhìn về phía nàng, Triệu Minh Sơ đi qua đi, dùng sức mà ôm nàng một chút.
"Trên đường cẩn thận."
Mặc cho ai đều nhìn ra được tới, Thẩm Ý Miên mấy ngày nay tâm tình thực hảo.
Trong công ty công nhân nhóm đều ở thảo luận, có phải hay không gặp cái gì chuyện tốt, thậm chí có người suy đoán, Ý Miên tỷ có phải hay không yêu đương.
Không thể không nói, đại gia ở mấu chốt sự tình thượng mẫn cảm độ, vẫn phải có.
Duy nhất nín thở người cũng chỉ có Ngu mỹ nhân.
Lấy nàng đối Thẩm Ý Miên chú ý, nàng nghĩ không ra, trừ bỏ Triệu Minh Sơ, còn có ai có thể làm Thẩm Ý Miên lộ ra như vậy biểu tình.
Nàng kìm nén không được xao động tâm tình, thừa dịp đưa văn kiện thời điểm, không dấu vết mà tìm hiểu nói: "Ý Miên tỷ, ngươi hai ngày này khí sắc thật tốt, là có cái gì chuyện tốt đã xảy ra sao?"
"Có sao?" Thẩm Ý Miên sờ sờ chính mình mặt, "Có thể là gần nhất giấc ngủ tương đối hảo đi."
Từ Doãn Bạch Vi tới nhà nàng trụ quá về sau, Triệu Minh Sơ cùng Thẩm Ý Miên, ai cũng không có nói ra quá mức khai ngủ sự tình.
Thẩm Ý Miên phát hiện chính mình có chút hưởng thụ cùng Triệu Minh Sơ chi gian thân cận --
Nói đến đê tiện, nhưng đích xác như thế.
Dĩ vãng Thẩm Ý Miên bởi vì sự tình các loại, ngủ luôn là không quá dễ dàng.
Từ nàng kia kín không kẽ hở bức màn cùng ba tầng cách âm cửa kính là có thể nhìn ra được tới.
Thoáng có một chút ánh sáng, một đinh điểm thanh âm, Thẩm Ý Miên liền dễ dàng mất ngủ.
Tiểu lãnh đạo không hảo làm, đoàn đội càng không hảo mang, cao thu vào sau lưng là cao áp lực.
Đặc biệt là nàng đã hai mươi có tám, tuổi không nhỏ, nhưng hiện tại chỗ vị trí, nửa vời.
Lấy nàng năng lực, tại đây gia trong công ty mặt tiếp tục làm đi xuống, nếu không chiếm được tăng lên nói, đã xưng được với là nhân tài không được trọng dụng.
Mà tổng công ty lại cũng không phải đặc biệt coi trọng bọn họ nhà này Hoa Quốc khu vực chi nhánh công ty, đè ở Thẩm Ý Miên trên đầu lãnh đạo Cố Anh nói muốn đề bạt cho nàng đằng vị trí nói vài tháng, nửa điểm động tĩnh đều không có, nhưng thật ra vài cái đối thủ cạnh tranh đã bắt đầu Lục đục với nhau, ý đồ đem Thẩm Ý Miên từ nhất hữu lực người thừa kế vị trí mặt trên tễ đi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Tình Địch Hướng Ta Thông Báo - Thẩm Nhật Thập
Non-FictionTác phẩm: Tình địch hướng ta thông báo Tác giả: Thẩm Nhật Thập Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Đô thị tình duyên Tình yêu...