16-20

100 5 0
                                    

16. Chiều hư & ly hôn

Chỉ có cao không có lãnh Thẩm Ý Miên làm nũng lên tới, như là một con đại hình động vật họ mèo.

Lại mềm lại dính lại ngọt, Triệu Minh Sơ bị nàng dán gương mặt cọ hai hạ, một khuôn mặt tức khắc hồng như là ở phát sốt.

"Ngươi, ngươi đừng nháo, vây liền đi ngủ."

Thẩm Ý Miên ủy khuất ba ba nói: "Chính là ta không nghĩ tắm rửa."

Một ngày không tắm rửa không phải cái gì đại sự, Triệu Minh Sơ nói: ' vậy không tẩy. '

Thẩm Ý Miên lại nói: "Chính là không tắm rửa hảo dơ a!"

Triệu Minh Sơ: "..."

Nếu không phải nói lời này người là Thẩm Ý Miên, nàng có thể một cái tát hô qua đi.

Nhưng ai kêu nàng là Thẩm Ý Miên đâu?

Triệu Minh Sơ chỉ cảm thấy có thói ở sạch, lại bởi vì lười không nghĩ tắm rửa nàng, nói không nên lời đáng yêu.

Nàng giống hống tiểu hài tử giống nhau đem Thẩm Ý Miên hống đi phòng tắm.

Vây được người đều mê hoặc Thẩm Ý Miên, còn nhớ rõ tắm rửa trước muốn trước tháo trang sức, nàng hướng rửa mặt trên đài ngồi xuống, đôi tay chống đá cẩm thạch bên cạnh, liền nhắm mắt lại, đem một gương mặt bé bằng bàn tay đưa đến Triệu Minh Sơ trong tay, làm nàng cho chính mình tháo trang sức.

Triệu Minh Sơ khóe miệng ngậm ý cười, đem trên mặt nàng trang rửa sạch cái sạch sẽ.

Tá xong trang Thẩm Ý Miên một đầu ngã quỵ ở nàng trong lòng ngực, nói cái gì cũng không chịu lên.

Triệu Minh Sơ dở khóc dở cười, lại lấy nàng không có biện pháp, đành phải ôm nàng, dùng sức chống đỡ Thẩm Ý Miên toàn bộ nửa người trên lực lượng.

Đại khái mười lăm phút sau, ở nàng trong lòng ngực nghỉ ngơi trong chốc lát Thẩm Ý Miên, mới ngượng ngùng mà ngẩng đầu lên.

Nàng hôm nay không nhỏ nhặt, thuần túy là chỉ số thông minh offline trong chốc lát, bị lười biếng chi phối đại não.

Lúc này hồi tưởng khởi chính mình vừa rồi hành động, còn có chút mặt đỏ.

Nàng xoa xoa chính mình mặt, ác nhân trả đũa mà chỉ trích nói: "Miêu Miêu, ngươi quá quán ta! Sẽ đem ta chiều hư!"

Triệu Minh Sơ vô tội mà nhìn nàng, như là nghe không rõ nàng đang nói cái gì.

Thẩm Ý Miên nhụt chí, duỗi tay nhéo nhéo nàng có chút trẻ con phì gương mặt.

Thở ngắn than dài nói: "Ngươi là cái gì thần tiên nữ hài a..."

Triệu Minh Sơ tùy ý nàng xoa bóp, còn không quên khuyên nhủ: "Ngươi mau nắm chặt thời gian tắm rửa, đều phải 12 giờ, ngươi ngày mai còn phải dậy sớm đi làm đâu."

Thẩm Ý Miên trả thù dường như xoa xoa nàng tóc, mới từ rửa mặt trên đài nhảy xuống, chuẩn bị đi tắm rửa.

Triệu Minh Sơ đóng lại phòng tắm môn khi, quay đầu lại nhìn lại, ma sa cửa kính sau, có thể thấy được đến một cái lả lướt thân ảnh.

[BHTT - QT] Tình Địch Hướng Ta Thông Báo - Thẩm Nhật ThậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ