72. Phiên ngoại: Miểu Miểu

54 2 0
                                    

Giang Miểu thất liên.

Vương Linh Ngọc đem tin tức này nói cho Thẩm Ý Miên thời điểm, đem Thẩm Ý Miên khiếp sợ.

Nàng não bổ một đống xã hội tin tức, đều chuẩn bị báo nguy thời điểm, đả thông Giang Miểu điện thoại.

Giang Miểu nói cho nàng, chính mình không có thất liên, chỉ là đem Vương Linh Ngọc tin tức đều kéo đen mà thôi.

Thẩm Ý Miên gọi điện thoại quá khứ thời điểm, Giang Miểu vừa lúc ở thành phố S, nàng đem hẹn ra tới, chuẩn bị hỏi một chút rốt cuộc là cái tình huống như thế nào. Tháng trước hai người không còn gắn bó keo sơn, thương lượng kết hôn sự tình, như thế nào bỗng nhiên liền nháo đến chia tay nông nỗi?

Thẩm Ý Miên đến thời điểm, Giang Miểu đã trước tiên chờ ở hai người ước hảo quán cà phê.

Nàng mặc một cái màu trà váy dài, màu đen tóc quăn rời rạc mà vãn ở sau đầu, không có hoá trang, môi sắc thực đạm, nhìn chăm chú vào cửa kính ngoại thời điểm, cực kỳ giống điện ảnh giữa nữ chính.

Nếu nói Triệu Minh Sơ là cái loại này vừa thấy nên ở trên sân khấu nhảy nhót sức sống idol, kia nàng liền nhất định là phim văn nghệ đạo diễn đều nhiệt tình yêu thương cái loại này chỉ cần một ánh mắt, liền có phong tình vạn chủng nữ chính.

"Làm ngươi đợi lâu." Thẩm Ý Miên ở nàng trước mặt ngồi xuống.

Giang Miểu từ chính mình suy nghĩ lấy lại tinh thần, nhìn về phía ngồi ở đối diện nữ cấp trên, hỏi: "Uống điểm cái gì?"

"Cappuccino đi, nhiều hơn điểm đường."

Giang Miểu nói: "Ta nhớ rõ ngươi trước kia thích uống cafe đá kiểu Mỹ."

"Thứ đồ kia quá khổ, ta gần nhất đường ăn tương đối nhiều, có điểm không thói quen."

Giang Miểu cười một chút, "Thật hâm mộ hai người các ngươi cảm tình."

Thẩm Ý Miên hỏi nàng, "Ngươi cùng linh ngọc tỷ chi gian, rốt cuộc là chuyện như thế nào?"

Giang Miểu nhìn về phía ngoài cửa sổ cảnh tượng vội vàng đám người, nhẹ nhàng mà thở dài một hơi, nhẹ nhàng bâng quơ nói: "Còn có thể là chuyện như thế nào đâu, đơn giản chính là ta không tốt, không xứng với nàng."

Giang Miểu cùng Vương Linh Ngọc khác nhau đến từ chính một lần khắc khẩu.

Vương Linh Ngọc nữ nhi thói quen ăn xài phung phí chi tiêu, thượng đại học về sau cũng không đổi được, nàng tra nam phụ thân Lưu Thịnh không chịu cho tiền, nàng liền đi bên ngoài cho vay, vay nặng lãi một bút tiếp theo một bút, lợi lăn lợi cuối cùng đạt tới số lấy trăm vạn kế, chủ nợ tới cửa nói muốn đem nàng bán trả nợ, Lưu Mính không có cách nào, cầu tới rồi mẫu thân trên người.

Rốt cuộc là chính mình trên người rơi xuống thịt, Vương Linh Ngọc phản ứng đầu tiên chính là cấp Lưu Mính còn tiền.

"Nàng tổng cảm thấy, chính mình nữ nhi trưởng thành, sẽ hiểu chuyện, Lưu Mính ở nàng trước mặt vừa khóc, nàng liền mềm lòng, cảm thấy nàng hối cải." Giang Miểu cười nhạo một tiếng, "Đó chính là một đầu sói con, nghe thấy nàng mẹ sẽ cho nàng trả nợ thời điểm, đôi mắt đều tái rồi."

[BHTT - QT] Tình Địch Hướng Ta Thông Báo - Thẩm Nhật ThậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ