Triệu Tân Đậu nhìn thấy Thẩm Ý Miên thời điểm kinh ngạc một chút.
Nàng nhìn đến Triệu Minh Sơ cùng Thẩm Ý Miên trao đổi sớm an hôn khi biểu tình, càng là một lời khó nói hết.
Đối một cái sinh ở nông thôn lớn lên ở nông thôn, không trung chỉ có bàn tay đại như vậy một chút nữ nhân tới nói, đồng tính yêu nhau sự tình giống như hoả tinh cách địa cầu như vậy xa, nàng há miệng thở dốc, muốn nói cái gì đó, lời nói tới rồi bên miệng, lại nuốt đi xuống.
Tiểu muội sự tình, lại nơi nào luân được đến nàng tới quản đâu?
Xem Triệu Minh Sơ hiện tại bộ dáng cùng quá nhật tử liền biết, nàng so bản thân có chủ kiến nhiều.
Nhân gia nhật tử quá xinh đẹp, quản nàng là cùng nam nữ luyến ái kết hôn.
Thẩm Ý Miên trước trấn an một chút sốt ruột bạn gái, mới nhìn về phía có chút co quắp Triệu Tân Đậu.
Nàng hướng về phía Triệu Tân Đậu cười một chút, hảo tính tình hỏi: "Đại tỷ, các ngươi là ngồi cái gì xe lại đây? Xe lửa vẫn là ô tô? Còn nhớ rõ là ở đâu cái trạm xuống xe sao?"
"Ngồi ô tô." Không biết vì cái gì, Triệu Tân Đậu có chút sợ Triệu Minh Sơ, nhưng nhìn thấy Thẩm Ý Miên, trong lòng ngược lại kiên định, đặc biệt là Thẩm Ý Miên đối nàng cười một chút, nàng đột nhiên liền có đế dường như, "Ta đem tiểu điệp đặt ở bến xe phụ cận lữ quán, tới rồi cái kia bến xe, ta khẳng định tìm đến."
Triệu Minh Sơ hỏi: "Vậy ngươi nhớ rõ ngươi xuống xe bến xe tên gọi là gì sao?"
Triệu Tân Đậu ngốc, "Không phải thành phố S bến xe sao?"
"Ngươi xem nàng!" Triệu Minh Sơ lại nhịn không được sinh khí, "Toàn thị vài cái bến xe đâu! Quang đông nam tây bắc liền có bốn cái, ta nào biết ngươi nói chính là cái nào!"
"Hảo hảo! Tức giận cái gì, có cái gì hảo sinh khí." Thẩm Ý Miên xoa bóp nàng tức giận khuôn mặt nhỏ, biết nàng là đối mặt nguyên sinh gia đình tới người trong nhà, trong lòng trước sau cảm thấy không thoải mái, đem người ôm ở trong ngực vỗ vỗ, móc di động ra mở ra một cái mua phiếu phần mềm nói: "Không có việc gì, chúng ta tra một chút đại tỷ ngồi nào xe tuyến sẽ biết. Đại tỷ, ngươi còn nhớ rõ ngươi là ở đâu thượng xe sao? Là Y thị vẫn là thành phố C?"
Điểm này Triệu Tân Đậu vẫn là nhớ rõ, "Ta liền ở Y thị thượng xe, ngồi thẳng tới thành phố S đường dài."
Cứ việc mấy năm nay giao thông phát đạt, cao thiết phi cơ đều thực nhanh và tiện, nhưng giống Triệu Tân Đậu giống nhau, ra cửa lựa chọn ô tô người còn có rất nhiều, Thẩm Ý Miên ôm lấy Triệu Minh Sơ, ở trên di động nhẹ gõ, thực mau liền Lục soát ra từ Y thị đến thành phố S sở hữu cấp lớp.
May mắn chính là, sở hữu từ Y thị đến thành phố S xe, trạm cuối đều là cùng cái nhà ga.
Nàng xoa xoa Triệu Minh Sơ đầu, đối nàng nói: "Ngươi xem, này không phải tìm được rồi."
Triệu Minh Sơ ôm lấy nàng eo, đem vùi đầu ở nàng bả vai, rầu rĩ nói: "Vẫn là ngươi thông minh, ta đều khí hồ đồ."
Thẩm Ý Miên nói: "Ngươi chính là quá sốt ruột, ta là ngoài cuộc tỉnh táo sao! Đi thôi, không phải nói tiểu điệp còn bệnh sao? Cũng không biết có nghiêm trọng không, nếu là tình huống sốt ruột nói, chúng ta còn phải trước đem người đưa bệnh viện đi lại nói, nếu là phát sốt, nhưng đừng đem hài tử cấp sốt mơ hồ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Tình Địch Hướng Ta Thông Báo - Thẩm Nhật Thập
Non-FictionTác phẩm: Tình địch hướng ta thông báo Tác giả: Thẩm Nhật Thập Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Đô thị tình duyên Tình yêu...