12; internet

1K 103 3
                                    

Anh từng nghĩ chúng ta có thể ở cạnh nhau mãi mãi, nhưng cuộc sống này liệu có quá khắc nghiệt? Đôi lúc anh cũng cảm thấy mệt mỏi và bất lực, nhưng vì em, vì nụ cười trên môi em, vì cả bản thân anh, anh sẽ cố gắng hơn bất kỳ ai để được đường đường chính chính nắm tay em, len lỏi qua đám đông, đi những nơi mà ta chưa từng được đến. Cho đến khi đó, em có còn ở đó chờ anh không?
__________________
Theo như fancam mà người hâm mộ quay được, chúng ta có thể thấy cầu thủ Thanh Bình và cầu thủ Việt Anh đang có những cử chỉ rất thân mật. Liệu điều này có phải là lí do khiến cho Bùi Hoàng Việt Anh gần đây thi đấu không tốt hay không?

1. [+3456;-2345]: Đá thì đá đi bày đặt quan tâm nhau cái gì, nam tử hán đại trượng phu đại diện cho Việt Nam đi thi đấu đừng có mà ôm ấp nhau như thế, đàn ông cho ra dáng đàn ông.

↪️ [+698;-260]: Ơ hay ăn mừng vẫn ôm ấp nhau bình thường đấy thôi, mà kể cả thế thời đại nào rồi còn kì thị kiểu đó.

↪️ [+348;-194]: Đúng, miễn là không ảnh hưởng thi đấu là được.

↪️ [+235;-2678]: Ẻo lả, đúng mấy đứa xăng pha nhớt, đá bóng hay đá bóng? :)))

↪️ [+2654;-236]: Không nói được câu nào tử tế thì ngậm miệng lại.

2. [+2971;-132]: Miễn là họ mang vinh quang về cho nước nhà là được, chỉ là một cái ôm thôi có nói lên điều gì đâu??

↪️ [+465;-236]: Chứ phải đứa trên đứa dưới mới đủ à?

↪️ [+287;-120]: Nằm dưới gầm giường nhà người ta à mà biết?

3. [+1242;-287]: Mới được gọi lên tuyển nên tập trung vào thi đấu thì hơn, cậu Việt Anh này ở Hà Nội đá tốt lắm mà cảm giác lên tuyển hơi đuối, chắc chưa quen.

↪️ [+897;-465]: Đúng rồi đó bác, chắc do chưa quen với tốc độ trận đấu.

↪️ [+236;-760]: Tại yêu đương vào chứ làm sao, trước cũng một lần dính vào cô fan hâm mộ nào đấy, giờ thêm cả cậu Bình này, kể ra cũng đỉnh :)) Nhạc nào cũng nhảy đồ nào cũng ăn.

4. [+798;-237]: Tạo công việc cho nhà báo viết bài thôi :)))

↪️ [+435;-127]: Chắc lại tạo otp cho mấy đứa trẻ con nó theo.

5. [+626;-531]: Vậy là yêu nhau thật hả? 🤭

↪️ [+277;-129]: Khả năng cao thế rồi.

↪️ [+245;-109]: Đôi này đáng yêu ghê.

↪️ [+217;-76]: Không biết ai trên ai dưới đây ta.

6. [+576;-245]: Xã hội này đảo điên rồi.

↪️ [+364;-121]: Đúng rồi súc vật cũng biết cmt này.

7. [+324;-127]: Quan tâm người ta trên sân thôi, quan tâm đời tư làm cái gì.

_________________
Vì bài báo trên, Việt Anh và Thanh Bình lập tức bị triệu tập lên trên phòng BHL, các thầy với gương mặt đầy dò xét nhìn hai cậu trai trẻ đang cúi gằm mặt xuống.

"Hai em định tính sao đây?" Trợ lý HLV của thầy Park lên tiếng.

"Dạ thưa thầy, thật ra chúng em ..."

"Chỉ là bạn ạ, chúng em chỉ đùa nhau cho vui vậy thôi."

Thanh Bình ngắt lời Việt Anh, anh giật mình quay sang nhìn cậu, đôi mắt cậu quả quyết nhìn các thầy, cũng làm sự ngờ vực vơi đi phần nào.

"Chắc chắn chứ?"

"Dạ chắc chắn ạ, thầy yên tâm, chúng em sẽ không để ảnh hưởng đến thi đấu đâu ạ. Còn về phần bài báo kia, cứ để kệ vậy cũng được, một thời gian nữa cộng đồng mạng sẽ quên đi thôi thầy."

"Vậy là tốt, thầy biết các em chỉ thân thiết với nhau thôi. Tuy nhiên giờ chúng ta đang trên tuyển, mọi ánh nhìn của xã hội đang hướng về đây, mấy đứa tự cân nhắc với nhau nhé."

Tuy thầy không nói thẳng, nhưng sâu trong lời nói của thầy có thể thấy thầy cũng không hề ủng hộ chuyện này. Không chỉ ảnh hưởng đến hai người họ mà còn ảnh hưởng rất nhiều đến cả đội tuyển.

"Hai em về phòng nghỉ ngơi đi, đừng suy nghĩ về bài báo đó nữa."

Suốt dọc đường đi, Việt Anh và Thanh Bình không nói với nhau câu nào. Chân Thanh Bình đã đỡ, tuy còn đau nhưng vẫn có thể đi lại nhẹ nhàng được.

"Tại sao em lại ngắt lời anh." Việt Anh mở lời trước, nói ra thắc mắc của mình.

Thanh Bình đứng lại, quay sang nhìn thẳng vào mắt anh.

"Bởi vì thật sự giữa chúng ta không có gì cả, em không muốn mọi chuyện trở nên rắc rối hơn."

Câu nói như đâm thẳng vào tâm can của anh, chạm vào từng nỗi lo, chạm vào từng tâm tư suy nghĩ của anh về mối quan hệ này. Đúng, hiện tại chúng ta chưa là gì cả, chỉ là anh em, đồng đội. Con đường tiếp theo, rốt cuộc anh nên đi như thế nào đây?

[vietnamfootball][Việt Anh - Thanh Bình] Một chữ thươngWhere stories live. Discover now